Giá kệ sắt để hồ sơ tài liệu giá rẻ tại Hà Nội

Bấm vào để xem hình lớn

Hà Nội
08/03/2015
650.000đ
Giá gốc: 690.000đ

VHS chuyên cung cấp các loại giá kệ để hồ sơ tài liệu văn phòng cho các công ty, trường học... Kệ được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện. Kích thước: Cao 2m x dài 1m x sâu 0,4m, kệ có 5 tầng.

VHS chuyên cung cấp các loại giá kệ để hồ sơ tài liệu văn phòng cho các công ty, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn các quận, huyện tại TP. Hà Nội. Với đầy đủ các chủng loại giá kệ thường dùng để lưu trữ hồ sơ tài liệu hiện nay, chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho hầu hết các đơn vị tại TP. Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Hệ thống giá kệ để hồ sơ tài liệu văn phòng được làm bằng sắt, sơn tĩnh điện:

Kích thước: Cao 2m x dài 1m x sâu 0,4m, kệ có 5 tầng.

Hoặc kích thước và số tầng theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.

Dùng để hồ sơ tài liệu lưu trữ, để sách, để tài liệu văn phòng, để hàng hóa trong kho, đồ đạc vật dụng văn phòng phẩm...

Với nhiều tiềm năng về kinh tế, TP. Hà Nội có nhiều cơ quan, văn phòng công ty, trường học... chính vì vậy nhu cầu mua kệ để hồ sơ tài liệu, kệ chứa sách rất nhiều, để đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi kịp thời thiết kế và sản xuất nhiều loại giá kệ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng nhằm phục vụ công tác lưu trữ hồ sơ tài liệu cho các công ty, cơ quan trên địa bàn TP. Hà Nội.

Công ty TNHH Công nghiệp VHS VN là một trong những công ty hàng đầu sản xuất các loại giá kệ để hồ sơ tài liệu, giá kệ để sách, giá kệ lưu trữ hồ sơ tài liệu, giá kệ văn phòng, giá kệ sắt V lỗ đa năng, kệ kho hàng… tại TP. Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

VHS chuyên cung cấp các loại giá kệ để hồ sơ tài liệu văn phòng cho các công ty, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn các quận tại TP. Hà Nội và các huyện ngoại thành trên địa bàn TP. Hà Nội, chúng tôi vận chuyển miễn phí nếu khách hàng trong nội thành TP. Hà Nội.

Các sản phẩm của chúng tôi:

- Giá kệ sắt để hàng
- Giá kệ kho công nghiệp
- Giá kệ để sách
- Giá kệ để tài liệu, giá kệ để hồ sơ
- Giá kệ siêu thị, kệ để hàng của đại lý, cửa hàng tạp hóa

Chất lượng sản phẩm và giá thành tốt là ưu điểm để khách hàng lựa chọn chúng tôi!
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Giá kệ lắp ghép VHS

Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội
0967 784 342
dovandung.vhs@gmail.com

Gởi bình luận