Khóa cửa kỹ thuật số Marble 2W - JS 220

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
08/04/2015
4.600.000đ

Khóa cửa kỹ thuật số Marble 2W - JS 220 có hệ thống bảo vệ đa dạng: 2 cách mở cửa (mật mã + khóa điện tử). Chức năng dùng mã số, chìa khóa từ. Báo động khi bị phá khóa, chống nhìn trộm mật mã.

Giảm giá cực Shock từ 24/02/2015 đến 28/02/2015 khi muaUnicor JS-220(2W) – Ổ khóa kỹ thuật số Marble Blue

- Hệ thống bảo vệ đa dạng
- Thiết kế sang trọng
- Thương hiệu Hàn Quốc
- Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phítại TP. Hồ Chí Minh

Bộ sản phẩm bao gồm:

- 1 Bộ khóa
- 3 Chìa khóa điện tử
- 1 Bộ ốc vít lắp đặt
- 4 pin AA - Sách hướng dẫn - Phiếu bảo hành
- Thời gian bảo hành đổi mới: 12 tháng

Với chiếc ổ khóa kỹ thuật số đến từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc Unicor JS-220(2W), không gian riêng tư cũng như tài sản của gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất. Bên cạnh chức năng chính là bảo vệ, khóa còn được trang bị nhiều tính năng thông minh nhằm tăng thêm sự tiện lợi và an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, Unicor JS-220(2W) được làm từ chất liệu hợp kim bền chắc, sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao, giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian của bạn.

Đặc điểm nổi bật

Cách truy cập đa dạng
Sản phẩm khóa điện tử Unicor có 2 cách mở khóa (chìa khóa điện tử/mật mã) tạo sự thuận tiện trong việc sử dụng hằng ngày.

Báo pin và nguồn năng lượng khẩn
Khi gần hết pin, khóa sẽ báo bằng âm thanh và đèn LED. Khi hết pin mà bạn đang ở bên ngoài, bạn có thể dùng pin 9V để nạp năng lượng tạm thời và mở cửa.

Tính năng cảm ứng HDS
Nút đóng/mở tự động bên trong ổ khóa chỉ hoạt động khi cảm nhận được bàn tay con người tác động, nhằm tránh trường hợp kẻ xấu đột nhập bằng cách khoan một lỗ nhỏ trên cửa sau đó dùng các dụng cụ đặc biệt để bấm nút đóng/mở bên trong.

Chống nhìn trộm mật mã
Khi có người lạ đứng bên cạnh, để tránh lộ mật mã khi mở cửa, bạn có thể nhập một dãy số bất kỳ, sau đó nhập mật mã thật để mở cửa. Do mật mã giả quá dài, đồng thời người bên cạnh không biết mật mã thật gồm bao nhiêu chữ số, nên họ không thể ghi nhớ mật mã của bạn.

Tích hợp nhiều tính năng an toàn, tiện lợi
- Bảo an kép: Khi kích hoạt chức năng này, dù người bên ngoài có mật mã hoặc chìa khóa điện tử cũng không thể mở cửa.

- Cảm biến hỏa hoạn: Khi nhiệt độ trong phòng lên tới 70ºC, khóa sẽ báo động bằng âm thanh đồng thời khóa cửa tự động mở để mọi người trong nhà có thể thoát ra ngoài nhanh nhất.

- Báo động khi bị phá khóa: Khi có sự đột nhập bằng cách phá khóa, chuông báo động sẽ reo lên.

- Mở cửa lịch sự: Khi bạn đi về trễ, bạn có thể tắt âm thanh bàn phím và âm báo mở cửa để tránh phiền hà đến các hộ xung quanh cũng như người thân đang nghỉ ngơi bên trong.

- Khóa an ninh khi đi vắng: Trong trường hợp kích hoạt tính năng này, khi kẻ trộm đột nhập nhà bằng lối khác (cửa sổ, mái nhà,…), lúc này hệ thống báo động sẽ reo lên tạo sự chú ý cho mọi người xung quanh.

- Trường hợp khẩn cấp từ bên trong: Trong trường hợp nguy hiểm khẩn cấp, bạn không đủ bình tĩnh để vặn mở khóa thoát ra ngoài thì với tính năng "anti-panic” (chống hoảng loạn), bạn chỉ cần đè tay nắm bên trong, cửa sẽ tự động mở ra.

Thông số kỹ thuật

- 2 Cách mở cửa (mật mã + khóa điện tử)

- Chức năng dùng mã số (3 – 12 số)

- Chức năng dùng chìa khóa từ (tối đa 20 chìa)

- Tính năng cảm ứng HDS

- Báo động khi bị phá khóa

- Hệ thống bảo vệ đa dạng

- Chống nhìn trộm mật mã

- Chất liệu chính: Hợp kim

- Sản xuất tại Hàn Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty CP Đầu tư SDS Việt Nam

Công ty CP Đầu tư SDS Việt Nam

63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
0937 721 868
thang.nguyen@sdsvn.com

Gởi bình luận