Nệm bông ép Hàn Quốc Halian - Nệm tốt cho sức khỏe

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
27/11/2014

Nệm bông ép Hàn Quốc được nhiều gia đình chọn lựa và tin dùng vì tính năng gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích lại tốt cho sức khỏe người nằm. KST.Halian xin giới thiệu đến khách hàng cách chọn một tấm nệm tốt cho sức khỏe.

Cách chọn một tấm nệm tốt cho sức khỏe

Nệm bông ép Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều gia đình chọn lựa và tin dùng vì tính năng gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích lại tốt cho sức khỏe người nằm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nệm bông ép Hàn Quốc đa dạng về chủng loại và giá cả gây khó khăn cho người dùng trong việc chọn lựa. Nếu chọn nhầm một tấm nệm kém chất lượng sẽ gây hại thêm cho giấc ngủ đồng thời ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Để chọn được một tấm nệm tốt cho một giấc ngủ ngon, đảm bảo sức khỏe cùng một tinh thần sảng khoái để bắt đầu một ngày mới làm việc hay vui chơi đầy năng lượng, KST.Halian thông tin đến các bạn 5 cách để nhận biết một tấm nệm tốt cho sức khỏe:

1. Về kết cấu mặt nệm: Kết cấu bền vững, chắc chắn, bề mặt thông thoáng, bằng phẳng, độ đàn hồi thấp nhưng không quá cứng, giúp định hình cột sống cho trẻ em và giảm đau lưng cho người lớn.

2.Về ruột nệm: Dùng loại sợi polyester tinh, trắng, không lẫn tạp chất. Sợi bông polyester kết dính với nhau nhờ nhiệt độ nung chảy, không dùng hóa chất. Bông ruột nệm nhỏ, mịn tạo cảm giác mịn màng, êm ái, độ đồng đều trên bề mặt tốt với cảm giác thông thoáng, êm ái, tốt cho hệ xương sống, mang đến sự thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.

3. Về vỏ bọc nệm: Chất liệu kate (sợi cotton pha sợi polyester) tạo cho vỏ nệm vừa mềm mại, bền chắc, không nhăn nhúm, vừa giúp thấm hút mồ hôi tốt, giặt nhanh khô. Cao cấp hơn là chất liệu vải gấm cotton được dệt nổi với những họa tiết hoa văn mỹ thuật sắc sảo. Sợi vải dệt thô, khoảng cách giữa các sợi vải lớn hơn tạo sự thông thoáng, hút mồ hôi tốt. Họa tiết cho loại cotton này là cách thay đổi kiểu dệt tại một số điểm nhất định trên mặt vải tạo nên hoa văn chìm.

4. Về tính năng gọn nhẹ và vệ sinh: Nệm được thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian, đặc biệt sợi polyester không thấm nước nên dễ dàng giặt sạch sau một thời gian sử dụng.

5. Về chế độ bảo hành: Đối với những sản phẩm nệm bông ép có thương hiệu trên thị trường thì thời gian bảo hành cho một tấm nệm bông ép là 5 năm, trong thời gian sử dụng nếu bị xẹp, lún sẽ được thay nguyên ruột nệm mới cho khách hàng.

Với những tiêu chí chọn một tấm nệm bông ép tốt cho sức khỏe như trên, KST.Halian hy vọng sẽ giúp quý khách có một sự chọn lựa đúng đắn khi quyết định mua hàng.

"Vì sức khỏe & chất lượng cuộc sống”, thương hiệu nệm bông ép KST.Halian luôn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm nệm tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả cho gia đình thương yêu của các bạn.

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Kiến Sơn Thành
Showroom: 56 Nguyễn Oanh, P.7, Q.Gò Vấp - TP.HCM (gần vòng xoay ngã 6 Gò Vấp)
Văn phòng công ty: 532/6 Lê Văn Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
Website: www.kiensonthanh.com
Hotline: 0913 811 027
Điện thoại: (08) 3589 8114
Fax: (08) 3589 8115
Email: halian_cskh@kiensonthanh.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

KST Halian - Chăn ra gối nệm cao cấp

KST Halian - Chăn ra gối nệm cao cấp

532/6 Lê Văn Thọ, P.16, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
0913 811 027
halian_cskh@kiensonthanh.com

Gởi bình luận