Smartphone chống nước chống bụi Sony Xperia Z3

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
07/11/2014
14.980.000đ
Giá gốc: 16.990.000đ

Smartphone Sony Xperia Z3 chính hãng có thiết kế siêu mỏng, chỉ 7.3mm, sở hữu cấu hình, tính năng hấp dẫn được thừa hưởng từ những chiếc smartphone trước như Z2, Z1 và Z. Máy sở hữu màn hình 5.2 inch với độ phân giải Full HD 1080 x 1920 px. Máy đạt chuẩn chống nước IP 65/68.

Thời gian: Từ ngày 01/11 - 10/11/2014.
Nơi bán: Hệ thống Phongcachmobile

Chiếc Xperia Z3 (hàng công ty) có thiết kế siêu mỏng, chỉ 7.3mm, sở hữu cấu hình, tính năng hấp dẫn được thừa hưởng từ những chiếc smartphone trước như Z2, Z1 và Z.

Xperia Z3 không gây ấn tượng về sự mới mẻ nhưng sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng bởi chất lượng, sự cao cấp và cấu hình vượt trội.



Thiết kế đẹp mắt, siêu mỏng, siêu nhẹ

Xperia Z3 vuông vắn, khỏe và chắc chắn, khi cầm bạn sẽ cảm nhận rõ sự mạnh mẽ và nam tính. Khung máy được làm bằng nhôm, chất liệu cao cấp mang đến vẻ ngoài sáng bóng, cao cấp, xứng tầm một siêu phẩm. Một nét đặc biệt, 4 góc máy được bọc nylon đàn hồi, nét thiết kế quen thuộc trong ngành công nghiệp xe hơi.



Máy khá mỏng và nhẹ, giúp người dùng cầm và thao tác thoải mái, mang theo người dễ dàng. Trọng lượng 129 g và chỉ dày 7.3 mm, Z3 mỏng và nhẹ hơn rất nhiều so với các thông số của Z2 (163g, 8.2 mm) - những con số tại thời điểm ra mắt đã giúp Z2 ghi điểm với giới công nghệ. Thậm chí, Z3 còn mỏng hơn chiếc iPhone 5S (7.6 mm) và đem lại cho siêu phẩm năm 2014 của Sony một vẻ ngoài thật sự gọn gàng, thanh lịch.

Màn hình Full HD 5.2 inch

Máy sở hữu màn hình 5.2 inch với độ phân giải Full HD 1080 x 1920 px mang đến chất lượng hiển thị rất mịn màng, sắc nét. Công nghệ chống chói cao cấp giúp người dùng thao tác với máy thuận tiện trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, không phản chiếu các vật thể bên ngoài. Với chất lượng hiển thị xuất sắc giúp thoải mái xem những bộ phim HD, chơi game đồ họa cao đầy hấp dẫn ngay trên chiếc smartphone của mình.

Khả năng chống nước



Sony là hãng smartphone tiên phong trong việc trang bị, cải tiến liên tục tính năng chống nước, chống bụi bẩn lên những chiếc smartphone. Đặc điểm này trở thành yếu tố cạnh tranh đáng giá của Sony trong phân khúc cao cấp, sau đó, trở thành một thước đo cho một smartphone đẳng cấp, thời thượng. Xperia Z3 cũng vì thế không thể thiếu tính năng quan trọng này. Máy đạt chuẩn chống nước IP 65/68, so với chiếc Z2 đạt chuẩn IP 58 thì Z3 có khả năng chống nước tốt hơn, tương đương với khả năng chống bụi xâm nhập, chống được nước phun từ mọi hướng đến thiết bị và bảo vệ máy an toàn kể cả khi jack cắm tai nghe bị hở.

Cấu hình mạnh mẽ, lướt web, chơi game mượt mà

Máy trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 801, 2.5 Ghz, RAM 3 GB cùng pin dung lượng cao 3100 mAh giúp người dùng sử dụng máy mượt mà cả ngày, chạy các ứng dụng, game hấp dẫn hay đơn giản lướt web nhanh chóng, gửi email bất cứ lúc nào. Z3 đã nâng cấp tốc độ xử lý lên 2.5 Ghz so với 2.3 Ghz trên Z2 giúp máy hoạt động mạnh mẽ, mượt mà và khả năng xử lý đồ họa cao hơn Z2.



Bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp người dùng có thể sử dụng Z3 để giải trí, làm việc hiệu quả, nhanh chóng. Máy có tốc độ phản hồi nhanh mọi tác vụ của bạn, chuyển đổi các ứng dụng không có độ trễ nào.

Camera 20.7MP, công nghệ chụp ảnh tiên tiến

"Đặc sản" của Xperia Z3 chính là camera độ phân giải khủng cùng những tính năng, phần mềm, công nghệ hỗ trợ, mang đến cho người dùng những tấm ảnh chụp bằng điện thoại có chất lượng tương đương máy ảnh chuyên nghiệp. Cũng như Z2, Z3 được trang bị camera độ phân giải lên đến 20.7 MP, ISO được tăng tối đa đến 12.800 giúp người dùng chụp được những tấm ảnh chất lượng cao, mịn màng, giàu màu sắc và chi tiết. Những đường viền không bị ám màu, sắc nét, rõ ràng, màu trung thực… chính là những chi tiết mang đến tấm ảnh chất lượng cao khiến bạn hài lòng. Đồng thời, Z3 có khả năng chụp ảnh thiếu sáng hiệu quả hơn hẳn so với những martphone cùng phân khúc.



Mặt khác, camera góc rộng đến 25mm giúp Z3 chụp ảnh dễ dàng hơn trong nhiều điều kiện không gian hẹp, thu được nhiều hình ảnh, chi tiết hơn.

Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán và thông số kỹ thuật của sản phẩm Sony Xperia Z3, quý khách hàng truy cập website www.phongcachmobile.com.vn

Giới thiệu về hệ thống phongcachmobile:

Phong cách - một nét riêng biệt được tạo nên từ sự kết hợp của nhiều yếu tố: cá tính, thời trang, gu thẩm mỹ, sự tinh tế… Phong cách không có chuẩn mực, mà mỗi người có một tỷ lệ kết hợp khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho chính mình. Có "phong cách” để khẳng định "cái tôi”, có "phong cách” để khẳng định điều "khác biệt"! Cuộc sống đương đại, ngoài quần áo, phục trang và xe cộ thì mobile đang trở thành vai trò trung tâm trong việc thể hiện "gu” và "cá tính” của mỗi chúng ta.

Đam mê tột đỉnh, chúng tôi đang tạo dựng một trào lưu mới – trào lưu từ Phongcachmobile.

www.phongcachmobile.com.vn - "since 2009”

Sản phẩm kinh doanh

Sản phẩm được xách tay trực tiếp từ các quốc gia khu vực châu Âu, Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Úc... được tuyển chọn kỹ càng và chỉ tập trung vào những sản phẩm thời trang, công nghệ và phong cách nhất để đáp ứng được gu phong cách khó tính của giới trung và thượng lưu.

Xem sự vừa lòng của khách hàng làm trọng tâm

Liên tục có các hoạt động khuyến mãi và chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi được sự tin tưởng của hệ thống rạp Galaxy, Cinebox, Diamond, các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang uy tín trong việc liên kết tổ chức sự kiện, triển lãm và khuyến mãi nhằm phát triển mạnh thương hiệu Phongcachmobile tại Việt Nam !

Chất lượng sản phẩm kinh doanh

Sau nhiều năm kinh doanh uy tín trong lĩnh vực điện thoại di động, Phongcachmobile có đuợc mối quan hệ tốt với các đối tác là các nhà phân phối lớn của Apple, Sony, Samsung, Sky Vega, HTC, LG... Vì vậy chúng tôi đã và đang hiện thực hóa cam kết:

- Sự thuận tiện mua sắm và thái độ phục vụ chu đáo.
- Những sản phẩm mới nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam.
- Mức giá hợp lý nhất cùng một chất lượng sản phẩm chuẩn từ nhà sản xuất.
- Chất lượng dịch vụ, hậu mãi và bảo hành tốt nhất.

Website phongcachmobile

Website chính thức của hệ thống Phongcachmobile là www.phongcachmobile.com.vn được thay đổi phiên bản 2.0 và ra mắt vào 01/11/2013 cũng là dịp sinh nhật lần thứ IV (01/11/2009 – 01/11/2013). Hoạt động đến hôm nay, website chúng tôi đã tiên phong trong thiết kế và hiển thị thông tin trực quan nhất đến với khách hàng.

Chuỗi cửa hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, nếu không kể đến những cửa hàng hợp tác kinh doanh phân phối sỉ trên toàn quốc, Phongcachmobile đã triển khai chi nhánh riêng của mình ở TP.HCM và các tỉnh lân cận để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hầu như mọi thương hiệu điện thoại di động cao cấp được bán ra trên thị trường thế giới đều có mặt tại các cửa hàng của chúng tôi.

- 58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 675 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
- 35A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
- 136 Yersin, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Hệ thống bán lẻ uy tín Phong Cách Mobile

58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM
(028) 3526 8254 - 3526 8255
marketing@phongcachmobile.vn

Gởi bình luận