LG iSAI (LGL22) xách tay từ Nhật Bản

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
04/11/2014
5.350.000đ
Giá gốc: 5.900.000đ

Smartphone của LG với khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IPx5/7, camera với khả năng chống rung quang học. Máy được trang bị pin Li-Po không tháo rời, dung lượng 2500mAh.

Thời gian: Từ ngày 01/11 - 10/11/2014.
Nơi bán: Hệ thống PHONGCACHMOBILE

Sau một thời gian LG giới thiệu LG G2 tại một số thị trường quốc tế trong đó có Việt Nam, thì giờ đây sản phẩm cao cấp của LG cũng đã xuất hiện tại thị trường Nhật Bản với tên LG iSAI (LGL22).

Về cơ bản, chiếc LG iSAI (LGL22) không có sự khác biệt gì về phần cứng so với model LG G2 mà chúng ta đã biết.



Điểm đặc biệt và tạo sự khác biệt nhất của LG iSAI (LGL22) đó là khả năng chống nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IPx5/7, tạo cảm giác yên tâm hơn khi sử dụng. LG iSAI (LGL22) cũng có chút khác biệt về thiết kế so với G2 đó là nút tăng giảm volume đã được hãng đặt về vị trí truyền thống trên cạnh thân máy LG iSAI (LGL22).



Không những tập trung vào thiết kế, lần này, LG iSAI (LGL22) và G2 còn được LG đánh mạnh vào chất lượng camera với khả năng chống rung quang học cũng như trải nghiệm âm thanh chất lượng phòng thu, đạt chuẩn 24bit/192KHz.

Máy được trang bị pin Li-Po không tháo rời, dung lượng 2500mAh.

Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán và thông số kỹ thuật của sản phẩm LG iSAI (LGL22), quý khách hàng truy cập website www.phongcachmobile.com.vn

Giới thiệu về hệ thống phongcachmobile:

Phong cách - một nét riêng biệt được tạo nên từ sự kết hợp của nhiều yếu tố: cá tính, thời trang, gu thẩm mỹ, sự tinh tế… Phong cách không có chuẩn mực, mà mỗi người có một tỷ lệ kết hợp khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho chính mình. Có "phong cách” để khẳng định "cái tôi”, có "phong cách” để khẳng định điều "khác biệt"! Cuộc sống đương đại, ngoài quần áo, phục trang và xe cộ thì mobile đang trở thành vai trò trung tâm trong việc thể hiện "gu” và "cá tính” của mỗi chúng ta.

Đam mê tột đỉnh, chúng tôi đang tạo dựng một trào lưu mới – trào lưu từ Phongcachmobile.

www.phongcachmobile.com.vn - "since 2009”

Sản phẩm kinh doanh

Sản phẩm được xách tay trực tiếp từ các quốc gia khu vực châu Âu, Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Úc... được tuyển chọn kỹ càng và chỉ tập trung vào những sản phẩm thời trang, công nghệ và phong cách nhất để đáp ứng được gu phong cách khó tính của giới trung và thượng lưu.

Xem sự vừa lòng của khách hàng làm trọng tâm

Liên tục có các hoạt động khuyến mãi và chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi được sự tin tưởng của hệ thống rạp Galaxy, Cinebox, Diamond, các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang uy tín trong việc liên kết tổ chức sự kiện, triển lãm và khuyến mãi nhằm phát triển mạnh thương hiệu Phongcachmobile tại Việt Nam !

Chất lượng sản phẩm kinh doanh

Sau nhiều năm kinh doanh uy tín trong lĩnh vực điện thoại di động, Phongcachmobile có đuợc mối quan hệ tốt với các đối tác là các nhà phân phối lớn của Apple, Sony, Samsung, Sky Vega, HTC, LG... Vì vậy chúng tôi đã và đang hiện thực hóa cam kết:

- Sự thuận tiện mua sắm và thái độ phục vụ chu đáo.
- Những sản phẩm mới nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam.
- Mức giá hợp lý nhất cùng một chất lượng sản phẩm chuẩn từ nhà sản xuất.
- Chất lượng dịch vụ, hậu mãi và bảo hành tốt nhất.

Website phongcachmobile

Website chính thức của hệ thống Phongcachmobile là www.phongcachmobile.com.vn được thay đổi phiên bản 2.0 và ra mắt vào 01/11/2013 cũng là dịp sinh nhật lần thứ IV (01/11/2009 – 01/11/2013). Hoạt động đến hôm nay, website chúng tôi đã tiên phong trong thiết kế và hiển thị thông tin trực quan nhất đến với khách hàng.

Chuỗi cửa hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, nếu không kể đến những cửa hàng hợp tác kinh doanh phân phối sỉ trên toàn quốc, Phongcachmobile đã triển khai chi nhánh riêng của mình ở TP.HCM và các tỉnh lân cận để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hầu như mọi thương hiệu điện thoại di động cao cấp được bán ra trên thị trường thế giới đều có mặt tại các cửa hàng của chúng tôi.

- 58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 675 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
- 35A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
- 136 Yersin, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Hệ thống bán lẻ uy tín Phong Cách Mobile

58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM
(028) 3526 8254 - 3526 8255
marketing@phongcachmobile.vn

Gởi bình luận