Giới thiệu tính năng và thiết kế iPhone 6 16GB

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
04/11/2014
16.950.000đ
Giá gốc: 18.000.000đ

iPhone 6 sở hữu màn hình 4,7 inch kiểu dáng mỏng với độ dày thân máy chỉ 6,9 mm, mỏng hơn nếu so với iPhone 5S trước đó có độ dày đến 7,6 mm. Thiết kế của smartphone iPhone 6 được cải tiến mềm mại hơn so với iPhone 5S và 5C, vỏ máy vẫn làm từ nhôm với ba tông màu đen xám, trắng bạc và vàng.

Giá gốc: 18.000.000 VNĐ
Giá khuyến mãi:
- Màu đen & trắng: 16.950.000 VNĐ
- Màu vàng: 17.750.000 VNĐ
Thời gian: Từ ngày 01/11 - 10/11/2014.
Nơi bán: Hệ thống Phongcachmobile



Để thuận tiện cho người dùng, giao diện cũng có thể co nhỏ lại khi nhấn phím Home 2 lần. Lập trình viên sẽ được hỗ trợ để chuyển đổi ứng dụng lên màn hình lớn bằng việc phóng to ứng dụng, hoặc làm mới giao diện giúp không gian hiển thị tăng lên trên màn hình rộng 4,7 inch. iPhone 6 dùng màn hình LCD sRGB với kính bảo vệ cường lực "Ion-strengthened glass".



Camera trên iPhone 6 vừa trình làng vẫn giữ độ phân giải như iPhone 5 và 5S, tuy nhiên, Apple đã có những cải tiến đáng kể, đặc biệt là công nghệ chống rung kỹ thuật số trên iPhone 6.



Đèn Flash dù được làm gọn hơn nhưng vẫn là TrueTone với 2 đèn cho phép đưa ra nước ảnh thật hơn. Cảm biến camera 8MP trên iPhone 6 cùng kích thước với điểm ảnh 1,5μ, lớn hơn trên iPhone 5S, hỗ trợ khẩu độ ống kính F/2.2. Chế độ chụp ảnh toàn cảnh Panorama sẽ có độ phân giải lên tới 43 megapixel. Bên cạnh đó, Apple còn đưa ra các thuật toán xử lý mới, giúp ảnh chụp từ bộ đôi iPhone mới đẹp hơn cùng khả năng lấy nét nhanh gấp đôi 5S. Với tính năng quay video, iPhone 6 hỗ trợ định dạng Full HD 1.080p ở 30 hình/giây và 60 hình/giây. Chế độ mở rộng, quay chậm Slom-Motion, hỗ trợ tốc độ 240 hình/giây.

Các mẫu iPhone thế hệ mới của Apple đều được trang bị vi xử lý 64-bit thế hệ thứ hai mang tên Apple A8 nền tảng 20 nm, cải thiện 20% hiệu năng CPU và 50% GPU (đồ họa) so với chip 64-bit đời trước. Pin cũng là một cải tiến đáng chú ý trên hai mẫu iPhone màn hình lớn. Không tiết lộ cụ thể nhưng theo Apple, iPhone 6 có khả năng chờ 10 ngày, thời gian chơi nhạc, xem video và đàm thoại 3G tốt hơn iPhone 5S.

Bên cạnh những thay đổi trên, Apple cũng trang bị cho iPhone đời mới những công nghệ kết nối đã có trên các smartphone Android và Windows Phone cao cấp như hỗ trợ mạng LTE 4G, Wi-Fi chuẩn AC hay NFC với tính năng thay toán Apple Pay. Giống như iPhone 5S, iPhone 6 vẫn đi kèm với cảm biến vân tay Touch ID.

Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán và thông số kỹ thuật của sản phẩm iPhone 6, quý khách hàng truy cập website www.phongcachmobile.com.vn

Giới thiệu về hệ thống phongcachmobile:

Phong cách - một nét riêng biệt được tạo nên từ sự kết hợp của nhiều yếu tố: cá tính, thời trang, gu thẩm mỹ, sự tinh tế… Phong cách không có chuẩn mực, mà mỗi người có một tỷ lệ kết hợp khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho chính mình. Có "phong cách” để khẳng định "cái tôi”, có "phong cách” để khẳng định điều "khác biệt"! Cuộc sống đương đại, ngoài quần áo, phục trang và xe cộ thì mobile đang trở thành vai trò trung tâm trong việc thể hiện "gu” và "cá tính” của mỗi chúng ta.

Đam mê tột đỉnh, chúng tôi đang tạo dựng một trào lưu mới – trào lưu từ Phongcachmobile.

www.phongcachmobile.com.vn - "since 2009”

Sản phẩm kinh doanh

Sản phẩm được xách tay trực tiếp từ các quốc gia khu vực châu Âu, Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Hồng Kông, Úc... được tuyển chọn kỹ càng và chỉ tập trung vào những sản phẩm thời trang, công nghệ và phong cách nhất để đáp ứng được gu phong cách khó tính của giới trung và thượng lưu.

Xem sự vừa lòng của khách hàng làm trọng tâm

Liên tục có các hoạt động khuyến mãi và chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng. Thêm vào đó, chúng tôi được sự tin tưởng của hệ thống rạp Galaxy, Cinebox, Diamond, các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang uy tín trong việc liên kết tổ chức sự kiện, triển lãm và khuyến mãi nhằm phát triển mạnh thương hiệu Phongcachmobile tại Việt Nam !

Chất lượng sản phẩm kinh doanh

Sau nhiều năm kinh doanh uy tín trong lĩnh vực điện thoại di động, Phongcachmobile có đuợc mối quan hệ tốt với các đối tác là các nhà phân phối lớn của Apple, Sony, Samsung, Sky Vega, HTC, LG... Vì vậy chúng tôi đã và đang hiện thực hóa cam kết:

- Sự thuận tiện mua sắm và thái độ phục vụ chu đáo.
- Những sản phẩm mới nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam.
- Mức giá hợp lý nhất cùng một chất lượng sản phẩm chuẩn từ nhà sản xuất.
- Chất lượng dịch vụ, hậu mãi và bảo hành tốt nhất.

Website phongcachmobile

Website chính thức của hệ thống Phongcachmobile là www.phongcachmobile.com.vn được thay đổi phiên bản 2.0 và ra mắt vào 01/11/2013 cũng là dịp sinh nhật lần thứ IV (01/11/2009 – 01/11/2013). Hoạt động đến hôm nay, website chúng tôi đã tiên phong trong thiết kế và hiển thị thông tin trực quan nhất đến với khách hàng.

Chuỗi cửa hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, nếu không kể đến những cửa hàng hợp tác kinh doanh phân phối sỉ trên toàn quốc, Phongcachmobile đã triển khai chi nhánh riêng của mình ở TP.HCM và các tỉnh lân cận để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hầu như mọi thương hiệu điện thoại di động cao cấp được bán ra trên thị trường thế giới đều có mặt tại các cửa hàng của chúng tôi.

- 58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM
- 675 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
- 35A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
- 136 Yersin, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Hệ thống bán lẻ uy tín Phong Cách Mobile

58 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM
(028) 3526 8254 - 3526 8255
marketing@phongcachmobile.vn

Gởi bình luận