Nệm PE Hàn Quốc gấp 3

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
29/10/2014
180.000đ

Nệm PE Germany gấp 3 dày 2.5cm có bề mặt nệm chắc chắn, không bị xẹp lún khi sử dụng lâu năm, độ phẳng cao, giúp tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ việc nâng đỡ và duy trì đường cong cột sống, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi nằm.

Ruột nệm làm từ 100% chất liệu PE:

Nệm PE Germany gấp 3 dày 2.5cm có bề mặt nệm chắc chắn, không bị xẹp lún khi sử dụng lâu năm, độ phẳng cao, giúp tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ việc nâng đỡ và duy trì đường cong cột sống, tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi nằm. Sản phẩm đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cơ thể, người già, những người bị đau khớp, nhức mỏi...

Chi tiết khuyến mãi:

Nệm PE Germany được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, chú trọng đến yếu tố sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm làm từ 100% các sợi polyester (gọi là PE) được kết dính và vô trùng tuyệt đối, đảm bảo thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, có thể giặt bằng nước, đảm bảo an toàn vệ sinh, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta, mang lại sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Lớp bọc ngoài bằng 100% cotton:

Lớp bọc ngoài của nệm PE Germany được làm từ chất liệu 100% cotton có độ bền cao, đẹp, chống khuẩn và nấm, đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian và mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho căn phòng của bạn. Trên vỏ nệm có gắn dây kéo giúp dễ dàng tháo lớp vỏ bọc nệm bên ngoài và giặt sạch.

Kết cấu gấp 3 tiện lợi và linh hoạt:

Đặc biệt, với kết cấu gấp 3 linh hoạt, nệm PE Germany có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng hoặc có thể dùng như sofa sang trọng và tiết kiệm diện tích. Sau một ngày làm việc cực nhọc, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngả lưng trên chiếc giường êm ái và chìm vào giấc ngủ thật sâu. Mọi mệt nhọc tan biến theo giấc ngủ, năng lượng, sức khỏe lại căng tràn để bắt đầu cho một ngày làm việc hiệu quả hơn.

- Nhận hàng trong 60 phút tại TP.Hồ Chí Minh
- Giao hàng miễn phí tận nơi (nội thành), thanh toán khi đã kiểm tra và nhận hàng.
- Được đổi trả trong vòng 24h với chính sách đặc biệt thuận lợi.
- Hệ thống thanh toán linh hoạt, rộng khắp với nhiều sản phẩm được khuyến mãi lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH MTV SX Nệm Germany

Công ty TNHH MTV SX Nệm Germany

37 Nguyễn Bá Tòng, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, Tp.HCM
(08) 6676 3786 - 0912 020 244
nemgapgiare@gmail.com

Gởi bình luận