Giới thiệu những kiểu tủ bếp được ưa chuộng hiện nay

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
08/10/2014
2.750.000đ

Hiện nay tủ bếp gỗ đang được nhiều gia đình ưa chuộng, như tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp. Tủ Bếp Xinh xin giới thiệu đến quý khách ba kiểu dáng tủ bếp căn bản nhất: tủ bếp gỗ chữ I; tủ bếp gỗ chữ L và tủ bếp gỗ chữ U

Bếp, tủ bếp ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong mỗi gia đình và để có một bộ tủ bếp hoàn hảo từ chất lượng bên trong đến kiểu dáng hình thức bên ngoài là những tiêu chí hàng đầu cho quý khách khi cần sửa chữa hay làm mới bếp, tủ bếp nhà mình.

Về chất liệu tủ bếp, hiện nay tủ bếp gỗ đang được nhiều gia đình ưa chuộng, như tủ bếp gỗ tự nhiên hay tủ bếp gỗ công nghiệp.

Điều kế tiếp cần quan tâm khi chuẩn bị làm tủ bếp là chọn kiểu dáng cho phù hợp với không gian bếp cũng như diện tích căn bếp nhà mình.

Bài viết hôm nay Tủ Bếp Xinh xin giới thiệu đến quý khách ba kiểu dáng tủ bếp căn bản nhất: tủ bếp gỗ chữ I; tủ bếp gỗ chữ L và tủ bếp gỗ chữ U.

Mẫu tủ bếp thiết kế theo hình chữ I rất thích hợp cho những căn hộ có diện tích bếp nhỏ. Mẫu tủ bếp này còn đem đến sự tiện lợi cho không gian và thiết kế nội thất bởi nhờ thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ I mà ta có được những không gian thông thoáng và thoải mái để phục vụ công việc nấu nướng và sinh hoạt của cả gia đình.

Những mẫu tủ bếp thiết kế theo hình chữ L mang lại một không gian bếp, tủ bếp sang trọng, hiện đại và tiện nghi. Tủ bếp với kiểu dáng góc chữ L khiến không gian bếp thoáng, rộng và giúp cho người nội trợ dễ dàng hơn trong công việc nấu nướng bởi thiết kế thông minh, tiện dụng.

Tủ bếp gỗ công nghiệp được thiết kế theo hình chữ U với những đường nét dứt khoát, mang đến sự mạnh mẽ và trẻ trung cho căn bếp. Tủ bếp chữ U đem đến không gian ấm cúng cho gia đình. Những chi tiết nhỏ như: đèn LED bên trong tủ bếp; hệ thống chiếu sáng vừa làm đẹp cho tủ bếp vừa tạo ánh sáng dịu nhẹ cho cả không gian.

Tủ Bếp Xinh sẽ mang lại cho không gian bếp gia đình bạn một bộ tủ bếp hoàn hảo, hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM (gần cổng KCN Tân Bình)
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp.HCM
Xưởng: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú (gần cổng KCN Tân Bình)
Điện thoại: (08) 3815 9639 – (08) 3815 9637
Hotline: Mr.Thanh 0903 837 455
Email: hathanhcabinet@gmail.com
Website: www.bepsaigon.com - www.tubepxinh.com để xem nhiều mẫu tủ bếp khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm

873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM
(08) 3815 9637
tubepgodeptbx@gmail.com

Gởi bình luận