Gối gòn tự nhiên PenSee

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
11/10/2014
135.000đ
Giá gốc: 190.000đ

100% gòn tự nhiên, được thu hái từ những trái gòn tự nhiên kết hợp công đoạn sơ chế làm sạch cho ra sản phẩm gòn mềm mại, đàn hồi và hút ẩm cực tốt.

Gối gòn tự nhiên PENSEE

Chỉ với 135.000 đồng quý khách sẽ sở hữu ngay một chiếc gối gòn tự nhiên Pensee gồm 01 ruột gối gòn tự nhiên + 01 vỏ gối cotton Thắng Lợi.

Ưu đãi: Miễn phí giao hàng trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh, trừ quận Tân Phú, Thủ Đức và các huyện Củ Chi, Hóc Môn.

Thông tin chi tiết:


Sản xuất: Việt Nam

Kích thước: Ruột gối: 40 cm x 55 cm, vỏ gối bằng vải cotton Thắng Lợi: kích thước tương ứng

Ruột gối: 100% gòn tự nhiên, được thu hái từ những trái gòn tự nhiên kết hợp công đoạn sơ chế làm sạch cho ra sản phẩm gòn mềm mại, đàn hồi và hút ẩm cực tốt.

Vỏ gối: Vải cotton Thắng Lợi rất thoáng mát và hút mồ hôi tốt, có nhiều hoa văn và màu sắc trang nhã cho quý khách lựa chọn.

Ưu điểm của gối Pensee là được sản xuất hoàn toàn 100% từ trái gòn tự nhiên. Theo ý kiến các chuyên gia, dùng gòn tự nhiên làm ruột gối tốt hơn hẳn khi dùng gòn nhân tạo polyester, hay các loại hạt, vải vụn khác. Nhưng vì số lượng gòn tự nhiên có hạn nên gòn tự nhiên ít khi được dùng làm gối ở những hãng sản xuất lớn với quy mô công nghiệp. Pensee đã lựa chọn đúng thời gian thu hái trái gòn tự nhiên, sơ chế làm sạch những lá, vỏ cây lẫn vào để cho ra chiếc gối Pensee chất lượng cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe quý khách

Sau một ngày làm việc bận rộn, mệt nhọc, quý khách sẽ được phục hồi sức lực, tăng năng lượng làm việc cho ngày hôm sau nếu có được một giấc ngủ ngon và sâu. Để có một giấc ngủ ngon và sâu, yếu tố cần thiết góp phần rất lớn ngoài không gian phòng ngủ thoáng mát, drap nệm mềm mại sạch sẽ, hoặc thực hiện vài động tác yoga nhẹ nhàng, thậm chí thưởng thức những bản nhạc hòa tấu, thì chiếc gối Pensee là một vật dụng không thể thiếu. Cảm giác khi bạn được tựa đầu vào một chiếc gối mềm mại đánh một giấc ngon lành đến sáng thì không gì có thể sánh bằng.

Chiều cao và độ mềm của chiếc gối là một vấn đề quan trọng, chọn đúng chiều cao và độ mềm sẽ giúp quý khách có một giấc ngủ ngon, sâu, không bị tình trạng ngáy hay khó thở, làm điểm tựa thoải mái cho bả vai và đốt sống cổ, đặc biệt với những quý khách từng có triệu chứng ngủ ngáy và căn bệnh thiếu máu lên não hay bướu cổ. Chúng tôi đã tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để đưa ra độ cao thích hợp:

- Với người trưởng thành, trung bình nên nằm gối cao 10cm - 14cm, tùy từng độ tuổi và kích thước cơ thể.

- Trẻ em và trẻ vị thành niên nên nằm gối ở độ cao từ 6cm – 10cm.

Chúng tôi có lời khuyên cho những khách hàng có tiền sử bệnh thiếu máu lên não, hay bướu cổ nên nằm gối có độ cao vừa phải, khoảng 8-9 cm như vậy sẽ thoải mái hơn; tương tự, với quý khách hay ngủ úp mặt xuống gối cũng vậy. Những quý khách có kiểu ngủ nghiêng thì nên chọn gối cao hơn.

Quý khách nhanh tay để có thể sở hữu ngay những chiếc gối gòn tự nhiên này, sẽ là một sự lựa chọn đầy thông minh và vô cùng tuyệt hảo cho gia đình thân yêu của quý khách.

Cần biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ: 0942 296 853 - Kim Anh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Gối gòn tự nhiên PenSee

95/20/7 Lê Văn Lương, P.Tân Kiểng, Q.7, Tp.HCM
0942 296 853
kimanhnguyen2608@gmail.com

Gởi bình luận