Nhà hàng tiệc cưới Tiamo Phú Thịnh - Bình Dương

Bấm vào để xem hình lớn

Bình Dương
11/09/2014

Nhà hàng tiệc cưới Tiamo với sức chứa lên đến 1000 khách, được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng hiện đại, là nơi lý tưởng cho các cặp đôi chung tay trong ngày hạnh phúc.

Chỉ với tên gọi Tiamo đã chứa đựng cả một thông điệp ý nghĩa về tình yêu lứa đôi. Nhà hàng tiệc cưới Tiamo Phú Thịnh là một trong những dịch vụ tích hợp của Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh do Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) làm chủ đầu tư, gồm nhà hàng, khách sạn, cafe ven sông và bến du thuyền.

Nhà hàng tiệc cưới Tiamo với sức chứa lên đến 1000 khách, được trang bị đầy đủ âm thanh, ánh sáng hiện đại, là nơi lý tưởng cho các cặp đôi chung tay trong ngày hạnh phúc bởi:

- Không gian rộng rãi, thoáng mát
- Giá cả hợp lý
- Thực đơn phong phú, đáp ứng nhiều sở thích của khách
- Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo
- Các dịch vụ đặt thêm đa dạng
- Dịch vụ khuyến mãi độc đáo, hấp dẫn, chỉ có tại Nhà hàng Tiamo (01 bản vẽ thiết kế kiến trúc, miễn phí chụp hình cưới với xe ngựa và các cảnh quan, miễn phí tham quan bằng thuyền du lịch trên sông)

Không những thế, với vị thế thuận lợi khi nằm cạnh dòng sông Sài Gòn thơ mộng, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, mát mẻ, nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho những đôi bạn yêu thích sự tự do, lãng mạn của những buổi tiệc cưới ngoài trời. Không cần phải đi đâu xa, không cần phải mất quá nhiều thời gian và chi phí, chỉ cần đến với Tiamo, bạn sẽ có ngay một không gian tiệc cưới đầy sắc màu cho riêng mình. Màu xanh của cây, màu vàng của nắng, màu của những đóa hoa khoe sắc rực rỡ tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp cùng đôi bạn sánh bước trong ngày trọng đại.

Những đôi uyên ương tay trong tay còn có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày chung đôi trên thuyền hoa và xe ngựa truyền thống, gợi lên hình ảnh ấn tượng của cặp đôi hoàn hảo trong không gian đậm nét Nam Bộ trên bến dưới thuyền.

Chúng tôi tin rằng sẽ mang lại một buổi tiệc cưới ấm áp, ý nghĩa và trọn vẹn cho quý khách hàng.

Liên hệ đặt tiệc:

Địa chỉ: Đường số 2, Khu Biệt thự Phú Thịnh, Đường Lý Tự Trọng, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0650) 3 595 999 - 0916 59 79 58
Fax: (0650) 3 616 999
Website: www.nhahangtiamo.com
Facebook: www.facebook.com/KhuvuichoigiaitriamthucTiamoPhuThinhBinhDuong
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh Bình Dương

Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh Bình Dương

Khu Biệt thự Phú Thịnh, Đường Lý Tự Trọng, P. Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
0916 597 958 - 0917 219 955
tiamophuthinhbd@gmail.com

Gởi bình luận