Không gian nghỉ ngơi thư giãn ven sông lý tưởng

Bấm vào để xem hình lớn

Bình Dương
28/08/2014

Khách sạn Tiamo thuộc khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh được thiết kế như một khu ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn cho mọi gia đình vào các dịp cuối tuần, ngày lễ.

Không gian nghỉ ngơi, thư giãn ven sông lý tưởng cho mọi nhà

Khách sạn Tiamo thuộc khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh do Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) làm chủ đầu tư, với hơn 30 phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi, tọa lạc trong Khu Biệt thự Phú Thịnh ven sông Sài Gòn thoáng đãng và thơ mộng.

Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh được thiết kế như một khu ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn cho mọi gia đình vào các dịp cuối tuần, ngày lễ. Không gian nơi đây là sự lựa chọn lý tưởng để họp mặt gia đình, bạn bè sau một tuần làm việc vất vả, căng thẳng, bởi sự hòa quyện giữa không gian sinh động của mái ngói, nhà gỗ với cây xanh thiên nhiên và đặc biệt nhất là bức tranh sống động của dòng sông Sài Gòn thơ mộng.

Nhằm phục vụ khách lưu trú ngày một tốt hơn, Khách sạn Tiamo đang hoàn thiện và đưa vào hoạt động thêm 30 phòng và khu căn hộ sân vườn Tiamo Home khang trang, đáp ứng nhu cầu thuê dài hạn cho doanh nhân, chuyên gia, cán bộ công nhân viên và yêu cầu lưu trú của du khách.

Không dừng lại, hàng loạt tiện ích như hồ bơi, sân tennis, cafe ven sông, bến du thuyền... cũng sẽ được triển khai vận hành trong thời gian sớm nhất.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách lưu trú với hệ thống phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn, sự an ninh, cảnh quan rộng thoáng, không khí trong lành và dịch vụ thân thiện, Khách sạn Tiamo chắc chắn sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi thú vị dành cho quý khách sau một ngày thỏa thích vui chơi. Chỉ với 5 phút di chuyển từ trung tâm Tp.Thủ Dầu Một, quý khách sẽ đến Tiamo - không gian yên bình và hạnh phúc.

Liên hệ:
Địa chỉ: Lô 25 - 28 E1, đường số 7, Khu Biệt thự Phú Thịnh, đường Lý Tự Trọng, phường Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: (0650) 3814 789 - 0917 219 955
Fax: (0650) 3814 799
Website: www.khachsantiamo.com
Facebook: www.facebook.com/KhuvuichoigiaitriamthucTiamoPhuThinhBinhDuong
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh Bình Dương

Khu vui chơi giải trí ẩm thực Tiamo Phú Thịnh Bình Dương

Khu Biệt thự Phú Thịnh, Đường Lý Tự Trọng, P. Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
0916 597 958 - 0917 219 955
tiamophuthinhbd@gmail.com

Gởi bình luận