Hòa nhịp sôi động cùng lễ hội bia Đức Oktoberfest Việt Nam

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
11/09/2014
1.000.000đ

Oktoberfest là lễ hội bia nổi tiếng và lớn nhất thế giới. Lễ hội Oktoberfest Việt Nam 2014 sắp trở lại với TP. Hồ Chí Minh vào các ngày 10, 11 và 14 đến 18/10, từ 18:00 – 24:00 giờ.

Hòa nhịp sôi động cùng lễ hội bia Đức Oktoberfest Việt Nam 2014

Lễ hội Oktoberfest Việt Nam 2014 sắp trở lại với TP. Hồ Chí Minh. Một lần nữa, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức và khách sạn Windsor Plaza tiếp tục hợp tác tổ chức sự kiện văn hóa nổi tiếng này tại Phòng Khánh tiết tầng 7, khách sạn Windsor Plaza vào các ngày 10, 11 và 14 đến 18/10, từ 18:00 – 24:00 giờ.



Bắt nguồn từ lễ hội Oktoberfest tổ chức tại Bavaria (Đức), Oktoberfest Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên được mong đợi suốt 22 năm qua nhằm giới thiệu văn hóa Đức truyền thống tới người Việt. Năm nay, Oktoberfest Việt Nam tiếp tục mang tới mùa lễ hội sôi động đầy hứng khởi với ẩm thực Đức, âm nhạc truyền thống Đức và tất nhiên không thể thiếu bia Đức nhập khẩu thượng hạng.



Lễ hội năm nay chào đón ban nhạc mới đến từ nước Đức Gaukis Bavaria. Là ban nhạc kỳ cựu qua các kỳ lễ hội Oktoberfest truyền thống và đã lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, Gaukis Bavaria năm nay sẽ góp phần mang đến một không khí lễ hội sôi động và đậm đà bản sắc Đức.

Sau nghi thức truyền thống khui thùng bia đầu tiên khai hội, khách tham dự sẽ được thưởng thức tiệc buffet với nhiều món ăn truyền thống Đức hấp dẫn như: xúc xích, bắp cải muối, giò heo muối nướng, bánh vòng, các món khoai tây và hơn thế nữa. Đặc biệt, bia – niềm tự hào của Đức – sẽ sẵn sàng phục vụ thực khách với nhiều loại bia nổi tiếng, như bia tươi Krombacher và bia vàng Schneider Weisse. Đặc biệt, khách tham dự sẽ được tặng cốc bia lưu niệm đặc trưng của Oktoberfest, được tham gia những trò chơi vui nhộn và có cơ hội nhận nhiều phần quà may mắn từ chương trình rút thăm trúng thưởng.



Oktoberfest là lễ hội bia nổi tiếng và lớn nhất thế giới, một lễ hội truyền thống của người dân vùng Bavaria, Đức được duy trì từ thế kỷ XIX. Tại Việt Nam, lễ hội được khách sạn Windsor Plaza phối hợp với Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tổ chức từ năm 2005, được hãng tin Reuters và tạp chí Chicago Tribune nổi tiếng công nhận thuộc Top 10 phiên bản Oktoberfest ngoài nước Đức dài và quy mô nhất.

Hai đơn vị tài trợ Kim Cương của sự kiện năm nay là Công ty Rieckermann Industrial Solutions và Mercedes-Benz. Nhà tài trợ Bạch Kim gồm Lufthansa, Terramar, Cremer và DNV GL. Nhà tài trợ Vàng gồm Bauer Vietnam, Deutsche Bank, Hafele, Karcher, Pepsi và Sun Wah Tower.

Khởi động cho lễ hội Oktoberfest năm nay, khách sạn Windsor Plaza tổ chức buổi tiệc thân mật với giới truyền thông vào tối 4/9/2014 với mong muốn giới thiệu và truyền tải thông tin đến công chúng yêu thích lễ hội Oktoberfest. Buổi tiệc có sự tham dự của vua bếp Martin Yan, là đại sứ ẩm thực của khách sạn Windsor Plaza và Tập đoàn WMC.

Thông tin giá vé:

Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm: 1.000.000 VND net
Thứ Sáu & Thứ Bảy: 1.300.000 VND net

Mua vé trực tuyến tại www.oktoberfestvietnam.com hoặc liên hệ hotline 0908 477 489.

Ưu đãi ngay 35% cho các vé ngày Thứ Ba, Thứ Tư và Thứ Năm khi mua trước 26/9/2014

Bấm Like để cập nhật thông tin mới nhất về lễ hội tại Facebook: www.facebook.com/OktoberfestVietnam

Lễ hội Oktoberfest Việt Nam
Phòng Khánh tiết
Lầu 7, Khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Q.5, TP.HCM
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Khách sạn 5 sao Windsor Plaza

18 An Dương Vương, Q.5, Tp.HCM
0908 477 489

Gởi bình luận