Doanh nghiệp nói gì về chất lượng sinh viên - ảnh 1

Theo kết quả khảo sát của Greenwich Việt Nam năm 2022, 98% sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Với tỷ lệ cao như vậy, chất lượng sinh viên được doanh nghiệp đánh giá ra sao?

Doanh nghiệp nói gì về chất lượng sinh viên - ảnh 2

Lễ Khai giảng dành cho tân sinh viên khóa 12 của Greenwich Việt Nam.

Từ ngày 24 đến 26-8 vừa qua, Greenwich Việt Nam đã tổ chức Lễ Khai giảng và Team Building chào mừng năm học mới cho các tân sinh viên nhập học đợt 1 tại 4 cơ sở trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Sinh viên có khả năng ngoại ngữ, sự hiểu biết về văn hóa quốc tế

Phát biểu trong Lễ Khai giảng diễn ra tại TP.HCM, ông Trương Gia Bảo - chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS Việt Nam đánh giá cao định hướng và chất lượng đào tạo của trường. Ông chia sẻ: "Theo kinh nghiệm của chúng tôi, những yêu cầu của doanh nghiệp về một nhân viên trong thời đại mới là khả năng ngoại ngữ, sự hiểu biết về văn hóa quốc tế, sự hiểu biết về ứng dụng công nghệ, kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp, tính linh hoạt và thích nghi, tư duy phản biện và khả năng học tập liên tục, sáng tạo và đổi mới. Rất là mừng và may mắn là những cái mà doanh nghiệp cần, tôi đã thấy được trong định hướng giáo dục của Ban Giám hiệu Greenwich Việt Nam".

Doanh nghiệp nói gì về chất lượng sinh viên - ảnh 3

Ông Trương Gia Bảo - đại diện DTS Group rất ấn tượng với định hướng đào tạo của trường

Chương trình học tại Greenwich Việt Nam sử dụng 100% tiếng Anh, được chuyển giao nguyên bản từ Đại học Greenwich, Anh Quốc. Song song với việc giáo dục kiến thức chuyên môn, nhà trường còn chú trọng xây dựng môi trường học tập giúp sinh viên phát triển các kỹ năng, trải nghiệm thực tiễn. Ngoài ra, ban giám hiệu nhà trường còn ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với nhiều doanh nghiệp đối tác, nhằm tăng cơ hội thực tập và công việc cho sinh viên.

Sinh viên có phong thái tự tin, chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo

Tại Lễ Khai giảng của cơ sở Đà Nẵng, đại diện các doanh nghiệp phát biểu, ông Aaron James Everhart - nhà đồng sáng lập của Draper Startup House Việt Nam chia sẻ:"Một điều làm tôi rất ấn tượng với sinh viên Greenwich Việt Nam đó là sự chuyên nghiệp và sáng tạo của các bạn. Sinh viên của trường sẵn sàng tham gia vào các cuộc trò chuyện với một phong thái rất tự tin, đĩnh đạc. Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng tư duy sáng tạo của họ cũng rất tốt. Tôi tin rằng với kiến thức, kỹ năng và sự tự tin của sinh viên, các bạn sẽ có nhiều cơ hội để tiến xa hơn trong tương lai".

Doanh nghiệp nói gì về chất lượng sinh viên - ảnh 4

Ông Aaron đánh giá cao sự tự tin và sáng tạo của sinh viên

Trong chương trình học sinh viên sẽ được tham gia các lớp học kỹ năng, workshop, talkshow về kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nơi công sở do những diễn giả uy tín chia sẻ. Nhà trường khuyến khích sinh viên có tư duy sáng tạo và các ý tưởng cá nhân, để mỗi sinh viên được phát triển và hoàn thiện theo cách riêng của mình.

Hàng năm, sinh viên sẽ có những chuyến tham quan và học tập thực tế tại các doanh nghiệp, sinh viên năm cuối có kỳ thực tập OJT tại các doanh nghiệp là đối tác tuyển dụng của trường. Việc này sẽ giúp sinh viên có cơ hội ứng dụng các kiến thức chuyên ngành từ giảng đường đại học vào công việc thực tiễn, từ đó trau dồi thêm nhiều kỹ năng và trải nghiệm cần có.

Ngoài ra, sinh viên Greenwich Việt Nam sẽ được tham gia chuyến Field Trip nước ngoài vào năm cuối đại học, thông qua việc giao lưu văn hóa, lịch sử, tiếp xúc với bạn bè quốc tế để nâng cấp tư duy và trải nghiệm bản thân.

Doanh nghiệp nói gì về chất lượng sinh viên - ảnh 5

Sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm công việc thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường

Sau khi hoàn thành chương trình học tại trường, sinh viên sẽ được nhận bằng cử nhân do Đại học Greenwich, Anh quốc cấp, có giá trị toàn cầu và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Với tấm bằng này, cử nhân của trường có thể học lên các chương trình cao hơn hoặc làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Doanh nghiệp nói gì về chất lượng sinh viên - ảnh 6

Mẫu bằng tốt nghiệp của Đại học Greenwich, Anh quốc và Chứng nhận văn bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam

Greenwich Việt Nam xét tuyển đợt cuối, nhập học tháng 9-2023

Đăng ký xét tuyển ngay để có cơ hội trở thành tân sinh viên và nhập học vào tháng 9 này.

Thí sinh chỉ cần đáp ứng một trong hai tiêu chí:
- Điểm học bạ từ 7.0 trở lên.
- Điểm thi tốt nghiệp THPT 2023 từ 20 điểm trở lên (với tổng điểm tổ hợp 3 môn các khối thi A, B, C, D, H, V được Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, không nhân hệ số, không cộng điểm ưu tiên).

Riêng thí sinh xét tuyển ngành Công nghệ thông tin cần thỏa mãn thêm điều kiện điểm trung bình học bạ THPT của một trong ba môn toán, vật lý, hóa học từ 7.0 trở lên.

Hiện trường đang đào tạo 3 ngành học:
- Công nghệ thông tin
- Thiết kế đồ họa & Kỹ thuật số
- Quản trị Kinh doanh. Gồm 4 chuyên ngành hẹp:
+ Quản trị Truyền thông
+ Quản trị Marketing
+ Quản trị Sự kiện
+ Kinh doanh quốc tế

Đăng ký tại website https://tuyensinh.greenwich.edu.vn