Học bổng từ 118 triệu vào đại học quốc tế cho học sinh miền Tây - Ảnh 1

Những chương trình đào tạo đại học nước ngoài phát triển ngày càng quy mô tại Cần Thơ không chỉ mang đến cơ hội học tập chương trình quốc tế mà còn đi kèm với những chương trình học bổng giá trị cho thí sinh tại miền Tây.

Học bổng từ 118 triệu vào đại học quốc tế cho học sinh miền Tây - Ảnh 2

Greenwich Việt Nam cơ sở Cần Thơ tung học bổng giá trị hàng trăm triệu đồng dành cho tân sinh viên năm 2022 - Ảnh: tư liệu

Học bổng từ 118 triệu vào đại học quốc tế cho học sinh miền Tây - Ảnh 3

Là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo chương trình đại học Anh Quốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), Greenwich Việt Nam có những chính sách học bổng hấp dẫn cho thí sinh lớp 12 thi vào đại học năm nay.

Năm 2022, trường công bố chính sách học bổng với tổng giá trị lên đến 130 tỉ đồng dành cho tân sinh viên nhập học vào trường năm nay.

Học bổng từ 118 triệu vào đại học quốc tế cho học sinh miền Tây - Ảnh 4

Chính sách học bổng nhằm khuyến khích các thí sinh tài năng

Theo thông tin công bố, nhà trường có 5 loại học bổng dành cho tân sinh viên với tiêu chí đa dạng, phù hợp với năng lực của học sinh ở nhiều mảng khác nhau như: bảng điểm THPT, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, giải thưởng tại các cuộc thi cấp tỉnh, thành phố, quốc gia,... 

Thí sinh có thể đăng ký nhận học bổng với điểm tổng kết học tập từ 7.5 trở lên. Đối với những thí sinh nổi bật, cơ hội nhận được học bổng từ 30% - 100% học phí toàn chương trình là không khó.

"Chúng tôi chú trọng phát triển đào tạo chương trình đại học Anh Quốc ở Cần Thơ - trung tâm kinh tế và là "đầu tàu" phát triển của cả khu vực nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh ở ĐBSCL tiếp cận với môi trường giáo dục quốc tế, góp phần giảm thiểu hiện tượng "chảy máu chất xám" khi phụ huynh ĐBSCL càng ngày càng có nhu cầu đưa con em mình du học nước ngoài." - ông Nguyễn Nhựt Tân - Giám đốc Greenwich Việt Nam chia sẻ.

Được biết, đơn vị này đã triển khai đào tạo chương trình cấp bằng đại học của Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh tại Việt Nam từ năm 2009. Trường có 4 cơ sở trên cả nước đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Học bổng từ 118 triệu vào đại học quốc tế cho học sinh miền Tây - Ảnh 5

Sinh viên theo học tại Greenwich Việt Nam được học tập toàn bộ chương trình đào tạo cùng đội ngũ giảng viên chất lượng được kiểm định chặt chẽ bởi các chuyên gia từ Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh.

Học bổng từ 118 triệu vào đại học quốc tế cho học sinh miền Tây - Ảnh 6

Sinh viên được học tập trong môi trường toàn diện, chất lượng -Ảnh: tư liệu

Để đảm bảo đầu vào sinh viên đạt tiêu chuẩn của Anh Quốc và có khả năng học tập được chương trình 100% tiếng Anh, sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng Anh sẽ được đào tạo tiếng Anh bài bản để có nền tảng ngoại ngữ tốt.

Bên cạnh trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn chuẩn quốc tế, kỹ năng mềm cũng là một trong những mục tiêu đào tạo của trường. Trong quá trình học tập, sinh viên được tham gia các khóa học phát triển kỹ năng cùng các hoạt động trải nghiệm, trau dồi kỹ năng sống, sinh hoạt câu lạc bộ vì cộng đồng…

Tất cả được tích hợp trong khối kiến thức bổ trợ, có vai trò quan trọng tương đương như khối kiến thức chuyên ngành khi sinh viên bước ra môi trường làm việc.

Học bổng từ 118 triệu vào đại học quốc tế cho học sinh miền Tây - Ảnh 7

Sinh viên ngày càng được nâng cao tri thức và kỹ năng hội nhập thế giới -Ảnh: tư liệu

Đặc biệt, trường còn có bộ phận quan hệ doanh nghiệp chuyên kết nối với các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để hợp tác, đưa sinh viên đi thực tập và giới thiệu cơ hội việc làm phù hợp sau khi ra trường. Theo thống kê hằng năm của trường, có đến 98% sinh viên tốt nghiệp, ra trường có công việc ổn định và hưởng chế độ đãi ngộ tương xứng với năng lực.

Học bổng từ 118 triệu vào đại học quốc tế cho học sinh miền Tây - Ảnh 8

Trong tháng 3, Greenwich Việt Nam - Cơ sở Cần Thơ đang mở đơn đăng ký xét tuyển học bổng sớm tạo cơ hội cho học sinh lớp 12 nắm chắc các suất học bổng giá trị trước thềm kỳ thi THPT. Thí sinh có thể đăng ký xét hoặc phỏng vấn học bổng nếu đạt đủ điều kiện:

Đăng ký xét học bổng sớm từ 118 triệu VNĐ nếu thí sinh có:

- Điểm tổng kết lớp 11; hoặc HK1 lớp 12 từ 7.5 trở lên;
- Hoặc có chứng chỉ IELTS còn thời hạn từ 6.0+

Đăng ký phỏng vấn học bổng Green Talent trị giá 30% - 50% -70% - 100% học phí nếu thí sinh có:

- Điểm tổng kết lớp 11; hoặc HK1 lớp 12 từ 9.0 trở lên;
- Hoặc có chứng chỉ IELTS còn thời hạn từ 8.0+;
- Hoặc Giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi cấp quốc gia, quốc tế hoặc Giải ba trở lên cấp Tỉnh/Thành phố thuộc trung ương ở các môn học cho học sinh THPT.

Để biết thêm thông tin chương trình học bổng tại Cần Thơ, các em học sinh vui lòng liên hệ:

Cơ sở Cần Thơ

Địa chỉ: Số 160 đường 30-4, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Hotline: 0968.670.804 | 0936.600.861

Đại học Greenwich có lịch sử hình thành từ năm 1890, là một trường đại học lâu đời tại Vương Quốc Anh.

Trường nằm trong Top 100 trường đại học tốt nhất tại Vương Quốc Anh (theo The Complete University Guide) và thuộc Top 7% trường tốt nhất trong số 20.000 cơ sở giáo dục đại học trên toàn cầu do Trung tâm xếp hạng Đại học Thế giới (CWUR) bình chọn.

Greenwich Việt Nam là chương trình liên kết đào tạo giữa Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh và Trường Đại học FPT, được thành lập từ năm 2009. Sinh viên theo học tại đây được nhận bằng cử nhân do Đại học Greenwich cấp khi tốt nghiệp.

Năm 2022, trường tuyển sinh các ngành bao gồm:

- Công nghệ thông tin

- Thiết kế đồ họa

- Quản trị kinh doanh. Gồm các chuyên ngành hẹp:

+ Quản trị Marketing

+ Quản trị sự kiện

+ Quản trị truyền thông

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học và đăng ký xét học bổng, thí sinh vui lòng truy cập: tuyensinh.greenwich.edu.vn