Cơ hội săn học bổng 50% học phí toàn khóa dành cho tân sinh viên HUFLIT - ảnh 1

Bên cạnh những hoạt động hướng nghiệp, giúp thí sinh tìm hiểu và lựa chọn đúng ngành học phù hợp, HUFLIT còn dành tặng 500 suất học bổng cho các bạn tân sinh viên. Trong đó có các suất học bổng trị giá lên đến 50% học phí toàn khóa học.

HUFLIT đồng hành cùng thí sinh trong hành trình chọn trường, chọn ngành

Đứng trước ngưỡng cửa đại học (ĐH), không chỉ các thí sinh mà cả các bậc phụ huynh cũng không tránh khỏi những thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp, thu nhập sau khi ra trường và cả kỳ vọng ngành học đáp ứng đúng sở thích của con cái. Thấu hiểu được điều đó, Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã tổ chức nhiều hoạt động như: Campus Tour, tư vấn tâm lý, hướng nghiệp, giúp các bạn thí sinh có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm môi trường, văn hóa, phong cách học tập bậc ĐH trước khi đưa ra lựa chọn cho tương lai.

Đối với chương trình “Campus Tour HUFLIT”, ngoài việc được trải nghiệm môi trường học tập, sinh hoạt của sinh viên (SV) HUFLIT, các thí sinh còn được đội ngũ giảng viên nhà trường và các chuyên gia tư vấn hướng nghiệp giải đáp thắc mắc, giúp các bạn có góc nhìn cụ thể, sinh động về nghề cũng như hiểu rõ hơn về năng lực của bản thân.

Không chỉ gói gọi trong khuôn khổ nhà trường, HUFLIT còn tổ chức các hoạt động hướng nghiệp, tư vấn tâm lý tại các trường THPT trên địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận, giúp thí sinh giải đáp khúc mắc, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho tương lai.

Cơ hội săn học bổng 50% học phí toàn khóa dành cho tân sinh viên HUFLIT - ảnh 2

Nhiều hoạt động đồng hành cùng thí sinh trước thềm kỳ tuyển sinh ĐH

HUFLIT tiếp sức với 500 học bổng dành cho các tân SV

Năm học 2023 - 2024, HUFLIT tặng 500 suất học bổng dành riêng cho tân SV với đa dạng hình thức. Ngoài các học bổng khuyến khích học tập, học bổng chính sách, các học bổng dành cho tân SV còn có thêm nhiều hạng mục khác như: học bổng dành cho thí sinh đạt thành tích Thủ khoa trường, Thủ khoa ngành; đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố trở lên hoặc có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế theo quy định (TOEFL ITP 525, TOEFL IBT 68, IELTS 6.5, HSK cấp độ 5, JLPT N3 và TOPIK cấp 3); học bổng khóa học ngoại ngữ – tin học; học bổng kết nối…

Theo đó, SV đạt thành tích Thủ khoa Trường được nhận mức học bổng trị giá 50% học phí/năm học và được duy trì suốt thời gian đào tạo chính khóa 3 – 4 năm (có điều kiện đi kèm).

Đối với SV đạt thành tích Thủ khoa Ngành sẽ được nhận mức học bổng trị giá 25% học phí/năm học và được duy trì suốt thời gian đào tạo chính khóa 3 – 4 năm với các điều kiện đi kèm tương tự.

Cơ hội săn học bổng 50% học phí toàn khóa dành cho tân sinh viên HUFLIT - ảnh 3

HUFLIT cũng tặng nhiều suất học bổng dành cho học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố trở lên hoặc có chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế

Ngoài ra, 50 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cũng được HUFLIT dành tặng cho tân SV đến từ các trường THPT đã kết nối với HUFLIT trong năm học 2022 - 2023.

Đặc biệt đối với học bổng Hóc Môn Campus, tân SV sẽ được nhận học bổng trị giá 15% học phí toàn khóa học khi lựa chọn học tập tại cơ sở Hóc Môn (áp dụng thời gian đào tạo chính khóa). Chính sách học bổng này được áp dụng cho các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế và 02 ngành mới là Thương mại Điện tử, Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng.

Cơ hội săn học bổng 50% học phí toàn khóa dành cho tân sinh viên HUFLIT - ảnh 4

Tân SV sẽ được nhận học bổng trị giá 15% học phí toàn khóa học khi lựa chọn học tập tại cơ sở Hóc Môn

Trong nhiều năm qua, HUFLIT đã và đang đẩy mạnh mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường với các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, qua đó nâng cao trải nghiệm người học thông qua nhiều hình thức như tham quan – thực tập, các chương trình hướng nghiệp – phát triển kỹ năng, tổ chức tuyển dụng… Thông qua những hoạt động này, bên cạnh các suất học bổng từ HUFLIT, tân SV cũng có cơ hội chinh phục thêm nhiều suất học bổng của các doanh nghiệp (DN), là các đối tác luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc nâng cao trải nghiệm học tập, gia tăng cơ hội thực tập, việc làm cho SV. Cụ thể, 48 suất học bổng DN “Đồng hành” được cấp cho 6 ngành (Luật Kinh tế, Luật, Quản trị Dịch vụ Du lịch và lữ hành, Quản trị Khách sạn, Tài chính – Ngân hàng và Kế toán); 30 suất học bổng DN “Trải nghiệm”: được cấp cho 5 ngành (Quan hệ Công chúng, Kiểm toán, Thương mại Điện tử, Logistic & Quản lý Chuỗi cung ứng và Ngôn ngữ Hàn); 28 suất học bổng DN “Vững bước”: được cấp cho 7 ngành (Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung, Đông Phương học, Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế và Quan hệ Quốc tế). Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng.

Cơ hội săn học bổng 50% học phí toàn khóa dành cho tân sinh viên HUFLIT - ảnh 5

Quỹ học bổng - khen thưởng SV HUFLIT năm học 2022 - 2023

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa các “sĩ tử” sẽ bước sang một cánh cửa mới, chính thức bắt đầu chuyến hành trình mang tên ĐH. HUFLIT chúc các bạn sẽ luôn vững tin, cố gắng hết mình để có thể đạt được mục tiêu, hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Từ ngày 05/7 - 31/7, HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển sinh theo phương thức xét kết quả học bạ THPT đợt 3 năm 2023 đối với 18 ngành đào tạo bậc ĐH hệ chính quy. Thí sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin tại: https://huflit.edu.vn/tuyen-sinh/.

Một số lưu ý dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ đợt 3 tại HUFLIT:

1/ Điều kiện xét tuyển

Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

Có điểm học bạ THPT của 3 môn xét tuyển từ 18.0 trở lên.

2/ Hồ sơ xét tuyển

Bản in phiếu đăng ký xét tuyển trực tuyến (đăng ký tại: https://tuyensinh.huflit.edu.vn)

Bản sao học bạ THPT có công chứng;

Các giấy tờ xác nhận ưu tiên (nếu có);

Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (chỉ dành cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2022 về trước);

3/ Quy trình nộp hồ sơ xét tuyển

Bước 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến tại: https://tuyensinh.huflit.edu.vn

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản với username + password được cung cấp (qua email).

Bước 3: In phiếu đăng ký xét tuyển online (ở bước 1) + chuẩn bị hồ sơ tuyển sinh (gồm các loại giấy tờ nêu ở thông báo).

Bước 4: Nộp hồ sơ về trường

Bước 5: Đóng lệ phí xét tuyển

Thông tin liên hệ tư vấn tuyển sinh:

Phòng Tuyển sinh, Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh.
•    828 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
•    806 Quốc lộ 22, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
Fanpage: Tuyển sinh - Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM
-    Fanpage: Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM – HUFLIT
-    Hotline: 1900 2800
-    Nhắn tin Zalo: 0 9 6 5 8 7 6 7 0 0
-    Email: tuyensinh@huflit.edu.vn