Rút ngắn thời gian học đại học với Bằng Tú tài Mỹ AP

Chương trình Bằng Tú tài Mỹ AP (AP Diploma) của Trường Quốc tế ISHCMC-American Academy được cung cấp bởi College Board (Hoa Kỳ).

Rút ngắn thời gian học đại học với Bằng Tú tài Mỹ AP

Trường Quốc tế ISHCMC - American Academy tự hào là trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam công bố chương trình Bằng Tú tài Mỹ AP (AP Diploma)

Chương trình bao gồm 6 chuyên ngành (Nghệ thuật, Tiếng Anh, Lịch sử và Khoa học xã hội, Toán và Khoa học máy tính, Khoa học, Ngôn ngữ và Văn hóa thế giới) và 2 khóa học kỹ năng học thuật bậc đại học (AP Research và AP Seminar).

Xuyên suốt quá trình học tập, học sinh được trải nghiệm các môn học ở bậc đại học ngay từ cấp 3 và có cơ hội tích lũy tín chỉ đại học từ sớm. Hồ sơ du học khi có Bằng Tú tài Mỹ AP sẽ tỏa sáng và tăng sức cạnh tranh khi xét vào các trường đại học danh giá trên thế giới.

Đòn bẩy xây dựng tương lai

Vào năm học 2023 - 2024 tới đây, chương trình Bằng Tú tài Mỹ AP sẽ được triển khai tại Trường Quốc tế ISHCMC - American Academy, đánh dấu một bước đệm mới trong hệ thống chương trình học AP đã rất thành công từ lâu tại trường.

Tham gia chương trình này, học sinh sẽ được học tập bài bản cấp độ đại học bởi các giáo viên tận tâm, có chuyên môn cao và hiểu biết toàn diện của trường. Từ đó, các em bước đầu được trang bị những kiến thức quan trọng trên con đường đại học cũng như khả năng học tập chuyên sâu, kỹ năng quản lý thời gian và phát triển tư duy phản biện.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ

Là gương mặt điển hình trong số các học sinh tốt nghiệp niên khóa 2023, Tống Vĩnh Thái hiện đang theo học chương trình Dự bị Đại học (AP) tại Trường Quốc tế TP.HCM - Học viện Mỹ (ISHCMC - American Academy).

Rút ngắn thời gian học đại học với Bằng Tú tài Mỹ AP

Vĩnh Thái - nam sinh cấp 3 của Trường Quốc tế TP.HCM - Học viện Mỹ

Ấp ủ niềm đam mê to lớn dành cho công nghệ, Thái lựa chọn trau dồi bản thân thông qua các môn học AP thiên về khoa học và con số.

Ngoài nhiệt huyết trở thành người vận hành và phát triển công nghệ, Thái tích cực trau dồi kỹ năng thực tiễn thông qua các hoạt động ngoại khóa như tham gia câu lạc bộ mã hóa (coding) hay tình nguyện thiết kế phim cho dạ tiệc tại trường.

Thái chia sẻ: "Theo đuổi đam mê để phát triển bản thân, và chính bản thân mình sẽ đưa đam mê đó lên một tầm cao mới".

Là thành viên của dự án VEX Robotics, Thái đã nỗ lực cùng các bạn đưa dự án VEX Robotics của đội trường ISHCMC-AA chinh phục giải đấu quốc gia và xuất sắc đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Chiếc nôi của những đam mê không giới hạn

Có thể nói ISHCMC-AA là cái nôi để nuôi dưỡng và khai phá tiềm năng của rất nhiều em học sinh như Thái. Với định hướng đó, ISHCMC-AA đã tạo nên một môi trường khuyến khích các em phát triển nội lực riêng của mình để đạt được những thành tựu cao trong một cộng đồng đầy khắng khít.

Điều này được minh chứng rõ ràng với con số hơn 5,5 triệu USD học bổng mà các học sinh lớp 12 nhận được từ các trường đại học trên toàn thế giới.

Chương trình Bằng Tú tài Mỹ AP (AP Diploma) cho phép học sinh được trải nghiệm các môn học ở bậc đại học và có cơ hội đạt được tín chỉ đại học từ sớm, dựa trên mô hình học tích hợp và toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông qua việc tham gia khóa học và vượt qua các kỳ thi AP liên quan, học sinh có thể chứng minh rằng các em đã sẵn sàng về mặt học thuật để đáp ứng các điều kiện đầu vào bậc đại học và giúp hồ sơ du học được nổi bật nhất.

Các thầy cô giỏi chuyên môn và tận tâm tại trường luôn luôn lấy học sinh làm trung tâm, cam kết phát triển những sở thích, khả năng và hoài bão riêng của từng em.

Với sứ mệnh truyền cảm hứng, Trường quốc tế ISHCMC-AA hướng các em học sinh đương đầu với những thử thách, giúp các em có một môi trường tốt để phát triển cá nhân xuất sắc cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng hành trang vào đời.

Rút ngắn thời gian học đại học với Bằng Tú tài Mỹ AP

ISHCMC-AA mang đến môi trường giáo dục toàn diện, không chỉ phát triển kiến thức nền tảng và kỹ năng sống, mà còn ươm mầm phẩm chất tốt đẹp và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng

ISHCMC - American Academy là trường quốc tế tại Việt Nam được ủy quyền giảng dạy và cấp Bằng Tú tài Mỹ AP Diploma từ niên khóa 2023-2024 do Hội đồng Đại học Hoa Kỳ (the College Board in the United States) thiết kế bao gồm các khóa học và kỳ thi cấp đại học dành cho học sinh trung học phổ thông.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình AP, xem thêm tại đây: https://bit.ly/chuong-trinh-ap3_Sam-Felixarticle
Hotline : (84-28) 3898 9098

BÌNH LUẬN