Màn biểu diễn cực chất của nghệ sĩ Tuấn Mạnh bên cây đàn Fazioli F278 - Ảnh 1

Trên sân khấu Nhà hát Diên Hồng của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU), nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh đã có màn trình diễn đầy cảm xúc bên cây đàn piano huyền thoại - Fazioli F278 trước hàng trăm học sinh khối 12 và sinh viên Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu.

Tối 31/10, Pianist Tuấn Mạnh - nghệ sĩ độc tấu piano của Dàn nhạc Giao hưởng Đông Nam Á đã xuất hiện ở đêm hội Halloween kết hợp Gala âm nhạc chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU).

Trong không gian nhà hát chuẩn opera sang trọng, hiện đại, và đặc biệt là bên cây đàn Fazioli F278 nổi tiếng, được mệnh danh là “khủng long chúa” trong thế giới đàn piano, nghệ sĩ Tuấn Mạnh đã phô diễn khả năng âm nhạc điêu luyện của mình.

Màn biểu diễn cực chất của nghệ sĩ Tuấn Mạnh bên cây đàn Fazioli F278 - Ảnh 2

Màn biểu diễn cực chất của nghệ sĩ Tuấn Mạnh bên cây đàn Fazioli F278 - Ảnh 3

Biểu diễn trên sân khấu Nhà hát Diên Hồng, nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Cảm ơn nhà trường đã cho tôi cơ hội được biểu diễn với cây đàn Fazioli - một trong những dòng đàn bậc nhất thế giới mà không phải ai ở Việt Nam hay trường đại học nào cũng sở hữu được. Những tiết mục biểu diễn mang chất âm nhạc cổ điển của Mạnh hôm nay tuy không hào nhoáng, sôi động, ngược lại mang nét sang trọng, tinh tế, lịch lãm được thể hiện trên cây đàn Fazioli nhưng đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều các bạn sinh viên. Hy vọng, sắp tới Mạnh sẽ có thêm cơ hội được trở lại trường để biểu diễn cùng cây đàn và giao lưu với tất cả các bạn sinh viên”.

Màn biểu diễn cực chất của nghệ sĩ Tuấn Mạnh bên cây đàn Fazioli F278 - Ảnh 4

Màn biểu diễn cực chất của nghệ sĩ Tuấn Mạnh bên cây đàn Fazioli F278 - Ảnh 5

Nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh là một trong số những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng có mặt trong đêm hội Halloween kết hợp Gala âm nhạc chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn bên cạnh những cái tên đang “hot” không kém khác như: ca sĩ Jack, KICM, Ngô Kiến Huy; nghệ sĩ hài Minh Dự, Minh Dũng.

Màn biểu diễn cực chất của nghệ sĩ Tuấn Mạnh bên cây đàn Fazioli F278 - Ảnh 6

SIU có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học nước ngoài danh tiếng, là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ: Hội đồng kiểm định quốc tế các trường đại học đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE), Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (AACSB).

Màn biểu diễn cực chất của nghệ sĩ Tuấn Mạnh bên cây đàn Fazioli F278 - Ảnh 7