Kết thúc đăng ký xét tuyển đại học đợt 1 năm 2019, trường đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) ghi nhận 22.534 nguyện vọng.

Môi trường đào tạo quốc tế được nhiều thí sinh quyết định chọn lựa

Gần 23.000 nguyện vọng đăng ký vào UEF trong đợt 1 - Ảnh 2

UEF cho hay trường có chương trình đào tạo song ngữ, chú trọng đào tạo tiếng Anh cùng môi trường học tập hiện đại, gắn liền chương trình đào tạo với thực tiễn doanh nghiệp, trải nghiệm học kỳ quốc tế đa dạng, rộng mở cơ hội chuyển tiếp nước ngoài.

Những học kỳ đầu sinh viên tập trung học tiếng Anh nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh, sinh viên chưa đạt chuẩn được bố trí lớp tiếng Anh dự bị hoàn toàn miễn phí. Đó là nền tảng để sinh viên tiếp tục bước sang học tiếng Anh ngành và chuyên ngành ở những năm tiếp theo.

Gần 23.000 nguyện vọng đăng ký vào UEF trong đợt 1 - Ảnh 3

Ngoài ra, tỷ lệ sinh viên có việc làm luôn đạt con số hơn 95%, sinh viên đáp ứng tốt công việc chuyên môn tại nhiều công ty, tập đoàn đa quốc gia là đối tác của trường.

Gần 23.000 nguyện vọng đăng ký vào UEF trong đợt 1 - Ảnh 4

Không chỉ "hút" thí sinh bởi môi trường học tập quốc tế hiện đại, đẳng cấp, UEF còn tạo động lực cho các thí sinh tài năng theo học tại trường bằng chính sách học bổng hấp dẫn.

Trong năm 2019, nhiều suất học bổng có giá trị tương đương 25%, 50% và 100% học phí không giới hạn số lượng sẽ được trao tặng thí sinh đạt tổng điểm thi 3 môn từ 18 trở lên.

Chính sách học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh xét tuyển bằng kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học quốc gia TP.HCM và xét tuyển học bạ lớp 12.

Gần 23.000 nguyện vọng đăng ký vào UEF trong đợt 1 - Ảnh 5

Gần 23.000 nguyện vọng đăng ký vào UEF trong đợt 1 - Ảnh 6

Đặc biệt, khi thí sinh lựa chọn đăng ký xét tuyển vào các ngành thương mại điện tử, công nghệ thông tin, công nghệ truyền thông, ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn Quốc, quan hệ quốc tế và trúng tuyển vào UEF, các bạn sẽ được nhận được suất học bổng 40% học phí trong toàn khóa học do các doanh nghiệp đối tác tài trợ. Với các ngành học xu hướng này, UEF đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chí về nguồn nhân lực 4.0 của xã hội.

Gần 23.000 nguyện vọng đăng ký vào UEF trong đợt 1 - Ảnh 7

Ngoài những nguyện vọng đăng ký theo phương thức xét kết quả thi THPT quốc gia, xét kết quả thi đánh giá năng lực của đại học Quốc gia TP.HCM, UEF còn tiến hành nhận đăng ký hồ sơ xét tuyển học bạ. Ngay từ những ngày đầu nhận hồ sơ bằng học bạ, trường thu hút đông đảo thí sinh đến đăng ký xét tuyển.

Xét học bạ được xem là cơ hội lớn cho các bạn thí sinh học khá, giỏi nhưng trong quá trình thi cử có thể không đạt mức điểm như mong muốn. Theo mặt bằng chung thì đa số các trường đại học yêu cầu thí sinh có điểm tổ hợp 3 môn từ 18 trở lên sẽ đủ điều kiện nộp hồ sơ. Vì thế cơ hội trúng tuyển của những bạn có điểm học bạ "đẹp" càng cao hơn.

Gần 23.000 nguyện vọng đăng ký vào UEF trong đợt 1 - Ảnh 8

Tại UEF, hồ sơ xét tuyển học bạ khá đơn giản, bao gồm: phiếu đăng ký xét tuyển, bản photo công chứng học bạ THPT, bản photo công chứng bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT, giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có). Thời điểm này, nếu chưa có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT vẫn có thể nộp trước phiếu đăng ký xét tuyển và bản học bạ photo công chứng để được ưu tiên xét theo mức điểm trúng tuyển của đợt 1. Sau đó, thí sinh được tiếp tục bổ sung hồ sơ để hoàn thành các thủ tục theo hướng dẫn.

UEF nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến 30-6.