Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 1

Dù mới ra mắt thị trường nhưng dự án Central Mall Long Thành do Asia Group phát triển và phân phối đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người mua. Dưới đây là các yếu tố làm nên sức hấp dẫn của dự án này.

Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 2

Trong lĩnh vực bất động sản, những dự án nằm ngay mặt tiền đường lớn hoặc gần chợ luôn được săn đón do có tính thương mại cao, không chỉ thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày mà còn giúp chủ sở hữu dễ dàng phát triển kinh doanh và thường có giá trị cao hơn nhiều so với những khu vực khác. 

Central Mall Long Thành sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc nút giao quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đối diện chợ mới Long Thành. 

Đây là khu vực đông dân cư, tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của thị trấn Long Thành, đồng thời đang phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng và tập trung nhiều khu công nghiệp lớn hoạt động nhộn nhịp như Amata, Long Thành, Long Đức, Lộc An - Bình Sơn…nên tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại tại Central Mall Long Thành là rất lớn.

Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 3

Central Mall Long Thành còn nằm ngay trung tâm hai hành lang phát triển kinh tế là Biên Hòa - sân bay Long Thành và Thủ Thiêm - sân bay Long Thành. Do đó, khi sân bay Long Thành đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành "thành phố sân bay" quy mô tầm cỡ khu vực châu Á và Central Mall Long Thành sẽ là địa chỉ lý tưởng để kinh doanh các ngành nghề như nhà hàng, khách sạn, đại lý vé máy bay, cửa hàng lưu niệm, siêu thị tiện ích…

Nhờ đó, giá trị bất động sản của Central Mall Long Thành sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 4

Không chỉ tích hợp khả năng khai thác kinh doanh, Central Mall Long Thành còn là nơi an cư đáng mơ ước. Tại đây, mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày đều được đáp ứng tối đa. Từ dự án chỉ mất vài phút di chuyển là tiếp cận hàng tiện ích như chợ mới Long Thành, trung tâm hành chính Long Thành, Vincom Plaza, showroom điện máy, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện đa khoa, trường mầm non đến cao đẳng, sân golf Long Thành… 

Đặc biệt, ngay trong nội khu dự án còn có trung tâm thương mại đa chức năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và cả du khách bằng đường bộ, đường hàng không.

Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 5

Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 6

Thực tế thị trường cho thấy đất nền thương mại luôn có tốc độ tăng giá vượt trội so với các loại hình sản phẩm khác. Hơn nữa, giá trị của đất nền thương mại cũng đi lên cùng với tốc độ phát triển của khu vực xung quanh.

Hiện nay, thị trường bất động sản Long Thành đang tăng trưởng rất tốt, nhất là khu vực trung tâm thị trấn hoặc vành đai sân bay. Giá đất tại đây tăng trung bình khoảng 30/năm, đặc biệt những vị trí mặt tiền, thuận tiện kinh doanh có thể tăng lên đến 50 - 60%. 

Với tốc độ phát triển của hạ tầng, mật độ dân đang tăng lên nhanh chóng chắc chắn sẽ kéo theo nhu cầu nhà ở, mặt bằng kinh doanh tại Long Thành. Vì vậy, với khoảng 200 nền nhà phố thương mại nằm ngay mặt tiền quốc lộ 51 và đối diện chợ mới Long Thành, tiềm năng sinh lời của Central Mall Long Thành là rất hấp dẫn và tính thanh khoản cũng rất tốt do nguồn cung hạn chế.

Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 7

Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 8

Để các chủ sở hữu của tận dụng tối đa công năng để ở lẫn kinh doanh đa ngành nghề, hạ tầng của Central Mall Long Thành được đầu tư rất chất lượng. Các tuyến đường bộ bộ trải thảm nhựa rộng từ 12 mét kết nối thông suốt với các tuyến đường huyết mạch xung quanh, điện âm, nước thủy cục, hệ thống thông tin liên lạc đầy đủ, vỉa hè rộng thoáng… 

Hơn nữa, dự án có pháp lý rõ ràng cùng với uy tín của Asia Group sẽ đảm bảo sự an tâm cho các nhà đầu tư.

Những lợi thế đáng giá của Central Mall Long Thành - Ảnh 9

Một điểm cộng của Central Mall Long Thành là giá bán hợp lý, chính sách thanh toán ưu việt. Cụ thể, mức giá của dự án chỉ từ 21 triệu đồng/m2 và khách hàng chỉ cần trả trước 570 triệu đồng là được sở hữu ngay một nền đất. Số tiền còn lại được ngân hàng hỗ trợ vốn vay ưu đãi dài hạn nên không chỉ giảm bớt áp lực tài chính, mà còn giúp khách hàng sử dụng vốn đầu tư hiệu quả. 

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán và lãi suất ngân hàng mất dần sức hấp dẫn, việc đầu tư vào những dự án bất động sản như Central Mall Long Thành không chỉ an toàn mà còn nhanh chóng mang lại lợi nhuận.

Khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0935 218 318
Website: www.centralmalllongthanh.vn