Five Star Eco City - cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn - Ảnh 1

Sau thành công ngoài mong đợi tại lễ mở bán đợt 1 dự án Five Star Eco City, sắp tới đây, công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường sẽ tiếp tục mở bán dự án đợt 2. Đây là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ của khách hàng trong dịp cuối năm này.

Five Star Eco City - cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn - Ảnh 2

Thị trường bất động sản đang bước vào "mùa" đầu tư. Bởi thông thường cuối năm là khoảng thời gian mọi người tổng kết tài chính, tạo ra dòng tiền nhàn rỗi, đây cũng là dịp các dòng tiền ngoại hối từ các kiều bào đổ về nước nhiều nhất trong năm. Và những dòng tiền này thường chảy mạnh vào thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền.

Tuy nhiên, dù sức cầu vẫn ở mức cao nhưng nguồn cung năm nay khá hạn chế. Trên thị trường không xuất hiện nhiều dự án mới, các sản phẩm được giao dịch chủ đến từ thị trường thứ cấp khiến mức giá tăng cao. Do đó, khi các dự án tung sản phẩm mới đều được tiêu thụ nhanh chóng trong thời gian ngắn. Điển hình như dự án khu đô thị sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City do tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư và được phân phối bởi công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường. Tại sự kiện mở bán đợt 1 của dự án này đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự, toàn bộ 100% sản phẩm đều giao dịch thành công.

Five Star Eco City - cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn - Ảnh 3

Bên cạnh yếu tố khách quan từ thị trường đang khan hiếm nguồn cung, sức hút của Five Star Eco City còn xuất phát từ hàng loạt lợi thế riêng của dự án. Là dự án quy mô lên đến 420ha, Five Star Eco City được quy hoạch hài hòa, đồng bộ, các hạng mục hạ tầng tiện ích đều có tiến độ hoàn thiện vượt trội. Tiện ích nội, ngoại khu hiện hữu đa dạng.

Đặc biệt đây là dự án hiếm hoi trên thị trường có sổng hồng trao tay, khách nhận đất có thể xây dựng ngay. Toàn bộ sản phẩm do công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường giới thiệu ra thị trường đều có "Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất" từng nền. Do đó, Five Star Eco City được đánh giá là một trong những dự án "nóng" nhất thị trường bất động sản Long An hiện nay.

Sức cầu cao, trong khi sản phẩm chào bán trong đợt 1 quá hạn chế, vì thế nhiều khách hàng đã lỡ mất cơ hội sở hữu nền đất tại dự án Five Star Eco City. Đó cũng là lý do hàng nghìn khách hàng đang mong đợi Five Star Eco sớm công bố mở bán đợt 2.

Được biết, lễ mở bán đợt 2 của dự án sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11-2018 kèm nhiều chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 6 xe Honda SH 125cc, tham gia chương trình Nụ Cười An Cư Lần 4 với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,2 tỷ đồng. Hiện tại, hàng tuần công ty đều có những phần quà may mắn dành cho khách hàng đi tham quan dự án như: lò nướng, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện…

Five Star Eco City - cơ hội đầu tư và an cư hấp dẫn - Ảnh 4

Sức nóng không ngừng lan tỏa khi Five Star Eco City được chào bán với mức giá khá "mềm" so với những giá trị hiện hữu và tương lai mà dự án mang đến. Theo đó, chỉ từ 17 triệu đồng/m2, kèm phương thức thanh toán linh hoạt khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu những nền đất tại dự án. Đồng thời, khách hàng có nhu cầu sẽ được ngân hàng Vietcombank, ACB và VietBank hỗ trợ vay vốn.

"Tìm dự án mới đã khó, chọn được dự án tốt lại càng khó hơn. Nếu bỏ lỡ đợt mở bán lần này, thì từ giờ đến cuối năm, khó có thể tìm được dự án nào hội tụ đầy đủ các yếu tố đáng để đầu tư Five Star Eco City" - nhiều nhà đầu tư cho biết. Do đó, lễ mở bán Five Star Eco City đợt 2 là cơ hội mà mọi khách hàng đều đang đón đợi.

Thông tin chi tiết về dự án Five Star Eco City vui lòng liên hệ:
Hotline: 0945 71 71 70 – 090 123 78 58
Hoặc truy cập website: www.cattuongrealestate.vn