Cát Tường Western Pearl 2 - sức hút đất nền vệ tinh năm 2020 - Ảnh 1

Sự kiện công bố mở bán đợt 2 dự án Cát Tường Western Pearl 2 cháy hàng với gần 100% sản phẩm giao dịch thành công chỉ sau một giờ công bố.

Cát Tường Western Pearl 2 - sức hút đất nền vệ tinh năm 2020 - Ảnh 2

Việc thắt chặt nguồn cung tại các thị trường trung tâm đã làm cho những dự án đất nền có pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch đồng bộ trở thành một thị trường nóng và chiếm thế độc quyền đặc biệt là tại tỉnh vệ tinh có đà phát triển như: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hậu Giang… Bảng giá đất tăng cao ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, tuy nhiên tỉ lệ tiêu thụ vẫn rất cao ở hầu hết các dự án mới.

Cát Tường Western Pearl 2 - sức hút đất nền vệ tinh năm 2020 - Ảnh 3

Khác với đất nền riêng lẻ, đất nền dự án thường được các nhà đầu tư dài hạn ưu ái hơn nhờ sở hữu nhiều ưu thế như được quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hoàn chỉnh, vị trí kết nối tốt có khả năng sinh lời và thanh khoản cao.

Đất nền dự án của các chủ đầu tư lớn hiện đang là "miếng bánh béo bở" được nhiều nhà đầu tư tìm đến, mới đây Cát Tường Western Pearl 2, dự án mới được triển khai từ cuối tháng 10 năm 2019 tại Hậu Giang, lần nữa minh chứng sức hút của đất nền dự án tại thị trường vệ tinh khi tiếp tục đạt mức thanh khoản "kỷ lục" với gần 100% sản phẩm giao dịch thành công tại sự kiện mở bán đợt 2 được tổ chức vào 12/01/2020 vừa qua.

Hơn 2.000 khách hàng tham dự sự kiện dường như "bùng nổ" khi chủ đầu tư công bố giá bán và chính sách bán hàng áp dụng riêng trong ngày mở bán. Với chính sách bán hàng linh hoạt giúp giải quyết bài toán tài chính cho khách hàng, theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả dần trong 12 tháng không lãi suất, phù hợp với nhiều người dân có nhu cầu an cư và nhà đầu tư vốn ít.

Đặc biệt, duy nhất tại sự kiện mở bán, nhiều khách hàng may mắn nhất đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn gồm 6 xe Honda SH 125cc, tivi, máy lạnh, điện thoại di động, lò vi sóng,….

Cát Tường Western Pearl 2 - sức hút đất nền vệ tinh năm 2020 - Ảnh 4

Ngoài những ưu thế vượt trội từ vùng kinh tế phát triển Hậu Giang, Cát Tường Western Pearl 2 còn hút khách đầu tư từ những "giá trị thực" mà dự án mang lại.

Là khu đô thị giao thương kiểu mẫu đầu tiên tại Hậu Giang, với quy mô lên tới 60ha, Cát Tường Western Pearl 2 dành gần 70% diện tích cho các khu vực cộng đồng và tiện ích, xây dựng nên một khu đô thị hiện đại khép kín với các dịch vụ đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu cho cư dân như: hệ thống cây xanh phủ khắp, 20 công viên nội khu, công viên văn hóa cổ đại độc đáo, quảng trường rộng lớn, trường mầm non quốc tế, khu kinh tế đêm đẳng cấp đầu tiên tại TP. Vị Thanh với đầy đủ các tiện ích hiện đại như: trung tâm mua sắm, khu vui chơi dành riêng cho trẻ, quảng trường nghệ thuật, đường sách,….là môi trường an cư lý tưởng góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP. Vị Thanh.

Cát Tường Western Pearl 2 - sức hút đất nền vệ tinh năm 2020 - Ảnh 5

Tại sự kiện, nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng tăng giá của dự án, anh Minh Tú (nhà đầu tư) cho biết, với vị trí vàng nằm trong lõi trung tâm TP. Vị Thanh, thuộc tỉnh Hậu Giang có thu hút đầu tư về công nghiệp, dịch vụ, bất động sản mạnh mẽ, đồng thời bản thân dự án còn được tích hợp khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh. Tất cả những yếu tố trên đều là "lực đẩy" làm tăng khả năng tăng giá cho dự án.

Đặc biệt, tính pháp lý và tiến độ hạ tầng vượt bậc tại dự án là những "điểm sáng" đắt giá đảm bảo đầu tư và tăng giá cho sản phẩm. Hiện dự án đã có GCNQSDĐ. Được biết, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc - tiện ích đẳng cấp nhất khu đô thị đã được động thổ vào tháng 11/2019 và dự kiến sẽ hoạt động vào tháng 08/2020. Đây cũng là những lý do quan trọng khiến nhiều khách hàng đặt chỗ từ rất sớm để giành quyền mua sản phẩm.

Các tiện ích trọng điểm nhanh chóng hình thành không chỉ góp phần gia tăng giá trị cho dự án mà còn thể hiện được uy tín, năng lực của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa các cam kết với khách hàng. Dự án thuộc thành phố trọng điểm của tỉnh Hậu Giang nên nhu cầu về nhà ở cao, mức độ hình thành đô thị nhanh chóng, tính thanh khoản của dự án luôn được đảm bảo.

Cát Tường Western Pearl 2 - sức hút đất nền vệ tinh năm 2020 - Ảnh 6

Nhờ loạt ưu thế riêng nội tại đã giúp Cát Tường Western Pearl 2 nhanh chóng "bứt phá" để "đón đầu" dòng vốn đầu tư đang ồ ạt đổ vào TP. Vị Thanh, và đây chắc chắn sẽ là kênh đầu tư đắt giá được nhiều nhà đầu tư săn đón trên bản đồ địa ốc vệ tinh thời gian tới.