Topaz Twins - căn hộ chăm sóc sức khoẻ tiên phong tại Biên Hoà

Đầu tháng 6-2018, tại TP.Biên Hoà, Berjaya - D2D đã chính thức giới thiệu ra thị trường dòng căn hộ wellness có tác dụng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp thuộc dự án Topaz Twins.

Bên trong căn hộ trang bị hệ thống tạo ion âm tốt cho sức khoẻ, giúp không khí luôn tươi mát, trong lành, phòng tắm bổ sung vitamic C và E cùng hệ thống 4 vườn thiền trị liệu khổng lồ trong lõi toà nhà…

Căn hộ wellness - Sống 365 ngày an yên

Theo các chuyên gia bất động sản, "wellness" đang là xu hướng mới trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng toàn cầu với các mô hình resort wellness, resort spa...

Vài năm trở lại đây, làn sóng này cũng nhanh chóng lan rộng từ những khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp sang căn hộ, bởi ngày càng có nhiều người có nhu cầu được tăng cường sức khỏe tại nhà. Chẳng hạn, diễn viên Leonardo DiCaprio - vai nam chính trong bộ phim Titanic, đã sở hữu một căn hộ trong tòa nhà Delos ở Greenwich Village, New York. Đây là một dự án kết hợp giữa tiêu chuẩn xanh và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Topaz Twins - căn hộ chăm sóc sức khoẻ tiên phong tại Biên Hoà

Căn hộ của Leonardo DiCaprio được trang bị hàng loạt tính năng chăm sóc sức khỏe như hệ thống chiếu sáng Circadian cung cấp ánh sáng năng lượng vào buổi sáng, đèn tia cực tím giúp khử trùng không khí, hệ thống sàn đứng hỗ trợ tư thế và vòi sen vitamin C chăm sóc da và tóc.

Mặc dù khá phổ biến trên thế giới, nhưng dòng căn hộ wellness lại còn khá mới lạ tại Việt Nam. Tại thị trường nghỉ dưỡng, mới xuất hiện wellness condotel tại dự án Cocobay. Riêng tại phân khúc căn hộ, Topaz Twins là dòng căn hộ cao cấp tiên phong đi theo hướng khác biệt này.

Tại dự án Topaz Twins, ngoài các tiện ích thông thường như trung tâm thương mại, hồ bơi, khu BBQ, khu vui chơi cho trẻ em… chủ đầu tư dự án còn mạnh tay chi cả trăm tỉ đồng trang bị hàng loạt các tiện ích chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho cư dân. Theo chủ đầu tư, môi trường sống mỗi cư dân sống tại dự án đều được bao quanh bởi 4 vòng bảo vệ khắt khe.

Topaz Twins - căn hộ chăm sóc sức khoẻ tiên phong tại Biên Hoà

Vòng 1: Xanh thanh khiết trong từng căn hộ

Cuộc sống hiện đại tại phố thị luôn gắn liền với việc sử dụng các thiết bị điện tử như tủ lạnh, tivi, máy tính, điện thoại và các phương tiện di chuyển… Quá trình sử dụng các thiết bị này sẽ phát sinh ra ngoài không khí các hạt cation (ion dương có hại cho sức khoẻ).

Để giải quyết vấn đề này, các căn hộ của dự án đều được trang bị hệ thống tạo ion âm có lợi cho sức khoẻ. Các ion âm sẽ có khả năng trung hoà các hạt cation… Từ đó, không khí trong các căn hộ sẽ thanh khiết và giảm thiểu chất độc hại. Trong tự nhiên, ion âm được tìm thấy nhiều trong rừng thông, không khí biển hoặc môi trường quanh thác nước.

Ngoài hệ thống tiện ích chăm sóc sức khoẻ, tất cả các căn hộ tại dự án đều sở hữu 2 ban công rộng thoáng với chiều cao 3m. Thiết kế này giúp căn hộ luôn đón được tối đa nắng, gió cùng khí tươi từ khu vườn thiền khổng lồ trong lõi dự án và khu công viên cây xanh phía ngoài.

Topaz Twins - căn hộ chăm sóc sức khoẻ tiên phong tại Biên Hoà

Vòng 2: Xanh từ lõi toà nhà cùng liệu pháp tĩnh trong thiền định

Hiện nay, các dự án xanh tại Việt Nam đang cạnh tranh với nhau bằng các yếu tố: diện tích cây xanh, mật độ xây dựng… Tuy nhiên, một dự án dù có sở hữu không gian xanh lớn đến bao nhiêu thì những căn hộ phía bên trong cũng vẫn bị bí khí, không thể tiếp cận được bầu không khí tươi phía bên ngoài toà nhà.

Chính vì vậy, tại Topaz Twins chủ đầu tư đã dành gần 1.000 m2 để phát triển 4 khu vườn nhiệt đới và thác nước trị liệu trong lõi 2 toà tháp. Bốn khu vườn khổng lồ này được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang và suối nước trên vùng Tây Bắc, chúng sẽ giúp mang bầu không khí tươi từ bên ngoài vào tận thềm từng căn hộ. Chính vì vậy, mỗi căn hộ tại dự án đều sở hữu 2 ban công, nhất là những căn hộ tại vị trí tầng 3 sở hữu ban công rất rộng.

Vòng 3: Không gian xanh phân bổ dày đặc theo cả phương ngang và đứng

Toạ lạc giữa Biên Hoà City Square – Khu phức hợp trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp lớn bậc nhất Biên Hoà. Cư dân tại Topaz Twins được thừa hưởng không gian xanh rộng 10.000 m2 trong lòng khu phức hợp.

Không gian xanh của Biên Hoà City Square kết hợp với khu công viên trung tâm và đường chạy bộ nhiệt đới rợp bóng cây xanh của Topaz Twins sẽ tạo thành một không gian xanh bất tận theo chiều ngang.

Theo chiều dọc, Topaz Twins được phủ xanh bởi không gian xanh rộng hàng trăm m2 quanh hồ bơi resort style lớn bậc nhất Biên Hoà tại tầng 3.

Không gian xanh phân bổ dày đặc theo chiều ngang và chiều dọc sẽ giúp tạo thành một tấm khiên khổng lồ đa lớp, hấp thu gần 50 triệu lít khí CO2 mỗi năm và tạo ra khoảng 50 triệu lít khí Oxi thanh khiết. Mặt khác, đây cũng là tấm màng lọc triệt để các hạt bụi PM 2.5 có nhiều trong không khí.

Vòng 4: Sống giữa "Thủ Thiêm" của biên hoà

Khu dân cư này sở hữu diện tích cây xanh mặt nước khổng lồ lớn tại Biên Hoà lên tới trên 230.000 m2. Mặc dù chỉ cách đường Võ Thị Sáu chỉ vài bước chân nhưng khu D2D sở hữu một không gian trong lành, yên tĩnh tưởng như được tách biệt khỏi không khí náo nhiệt của cung đường sầm uất của trung tâm Biên Hoà.

Đến khu vực này, ngoài những hàng siêu xe đậu san sát trên những cung đường rợp bóng cây xanh, thứ mà khu D2D gây ấn tượng chính là những căn biệt thự có diện lên đến hàng trăm m2 được quy hoạch bài bản.

Topaz Twins - căn hộ chăm sóc sức khoẻ tiên phong tại Biên Hoà

Sở hữu không gian yên tĩnh, xanh mát, tiện nghi nên khu D2D cũng là nơi tập trung các chuyên gia cao cấp làm việc tại các khu công nghiệp tại Biên Hoà.

Nhiều tiện ích làm đẹp và thanh lọc cơ thể

Ngoài không gian thanh khiết, Topaz Twins còn được chủ đầu tư mạnh tay đầu tư hàng loạt các tiện ích bảo vệ sức khoẻ.

Trong 4 khu vườn nhiệt đới khổng lồ, chủ đầu tư trang bị các phiến đá muối trị liệu. Cư dân tập yoga hay thiền định trên các phiến đá này sẽ giúp giảm đau nhức xương khớp và ngủ ngon hơn.

Topaz Twins - căn hộ chăm sóc sức khoẻ tiên phong tại Biên Hoà

Tại khu vực hồ bơi resort trên tầng 3, cư dân Topaz Twins sẽ được tận hưởng tiện ích aqua gym tiên phong tại Biên Hoà. Hệ thống aqua gym sẽ giúp giảm chấn thương hệ xương khớp khi tập luyện, giúp đào thải độc tố thông qua cơ chế thẩm thấu, hệ thống sóng sẽ giúp người tập tiêu hao năng lượng nhiều hơn và giảm cân tốt hơn.

Là căn hộ hạng sang sở hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp, vì vậy không khó hiểu khi Topaz Twins có giá lên tới cả nghìn đô mỗi m2. Tuy nhiên, trong đợt công bố đầu tiên, 100% căn hộ tại tháp A của dự án đều đã được đặt mua hết trong 2 tháng.