Dòng tiền đổ vào đất nền nghỉ dưỡng Phan Thiết

Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land vừa chào bán vài chục căn nhà phố cuối cùng tại dự án Vietpearl City, TP. Phan Thiết.

Theo đó, chỉ với khoảng 1,3 tỉ đồng, khách hàng sẽ sở hữu một nền đất mặt tiền biển ngay khu vực trung tâm Phan Thiết vừa để nghỉ dưỡng vừa kết hợp kinh doanh hấp dẫn.

Dòng tiền đổ vào đất nền nghỉ dưỡng Phan Thiết

Vietpearl City nằm ngay trung tâm TP. Phan Thiết và mặt tiền hướng biển tuyệt đẹp

"Hàng hiếm" trung tâm TP. Phan Thiết

Vietpearl City có quy mô 9,3ha gồm 300 căn nhà phố thương mại và hai block condotel tọa lạc ngay mặt tiền tuyến đường ven biển rộng 25m thuộc phường Lạc Đạo và Đức Long. Đây là dự án đất nền hiếm hoi còn sót lại trong khu quy hoạch phát triển du lịch và thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí của TP. Phan Thiết nên thời gian qua được nhiều nhà đầu tư săn tìm.

Trên thực tế, Vietpearl City đáp ứng kỳ vọng của đông đảo các nhà đầu tư về một bất động sản (BĐS) thương mại - nghỉ dưỡng khi hội tụ nhiều ưu điểm như nằm ngay trung tâm thành phố nhưng có hơn 500m mặt tiền biển và là nơi tổ chức các lễ hội lớn thu hút du khách trong và ngoài nước. Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, Vietpearl City còn được quy hoạch hạ tầng đồng bộ, đúng chuẩn của một đô thị thương mại - nghỉ dưỡng hiện đại cùng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh như trường học, nhà hàng, khu cà phê ngắm biển, công viên, nhà hàng, khu vui chơi giải trí biển…

Đặc biệt, bao quanh Vietpearl City là khu vực sầm uất bậc nhất của TP. Phan Thiết với trung tâm hành chính tập trung cùng đầy đủ các dịch vụ: trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, khách sạn... Chưa kể, tỉnh Bình Thuận nói chung, TP. Phan Thiết nói riêng, đang là điểm nóng thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nhờ vậy, chủ nhân Vietpearl City không chỉ được nghỉ dưỡng ngay chính ngôi nhà của mình mà còn có thể kết hợp kinh doanh nhiều ngành nghề như: khách sạn mini, nhà hàng, quán bar - cà phê…

Dòng tiền đổ vào đất nền nghỉ dưỡng Phan Thiết

Toàn bộ hạ tầng của Vietpearl City đã xây dựng hoàn thiện, khách hàng sẽ được nhận nền ngay khi ký hợp đồng

Giới đầu tư BĐS còn nhận định, với sự bùng nổ của ngành du lịch Việt Nam, chính giá trị BĐS của Vietpearl City cũng sẽ không ngừng gia tăng, nhất là khi TP. Phan Thiết đang đẩy nhanh công tác cải tạo, chỉnh trang đô thị khu vực xung quanh dự án Vietpearl City, xây dựng tuyến đường ven biển kết nối từ các khu vực du lịch trọng điểm với trung tâm thành phố. Mục tiêu là nhanh chóng đưa Phan Thiết trở thành trung tâm du lịch và thể thao biển mang tầm cỡ quốc tế theo định hướng của Chính phủ. Trong đó, Vietpearl City được đánh giá là được hưởng lợi nhiều nhất.

Tiềm năng tăng giá lớn

Theo thông tin từ Asia Land, chỉ sau một thời gian ngắn tung ra thị trường, hầu hết sản phẩm Vietpearl City đều đã tìm được chủ nhân. Hiện hạ tầng của dự án đã hoàn thiện rất đẹp và chủ đầu tư đang tiến hành giao nền cho khách hàng. Đặc biệt, với những sản phẩm cuối cùng này, quý khách hàng có giao dịch thành công sẽ có cơ hội bóc thăm trúng thưởng vé đi xem World Cup 2018 tại Nga vào tháng 6 tới. Đây là cơ hội hiếm thấy dành cho những nhà đầu tư muốn tìm kiếm một BĐS an toàn và dễ sinh lời. Bởi sân bay Phan Thiết đang chuẩn bị đi vào hoạt động và cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết cũng chuẩn bị được khởi công, hứa hẹn sẽ giúp thị trường BĐS Phan Thiết trở thành điểm nóng đầu tư.

Nhiều khách hàng quyết định đầu tư vào Vietpearl City cho biết tại Phan Thiết có nhiều dự án đất nền nghỉ dưỡng đang chào bán nhưng hầu hết nằm xa trung tâm. Ngược lại, mua Vietpearl City có thể nhận nền xây nhà ngay, dự án vừa nằm ở trung tâm TP vừa được thanh toán kéo dài.

Dòng tiền đổ vào đất nền nghỉ dưỡng Phan Thiết

Vietpearl City nằm ngay trung tâm quy hoạch trung tâm du lịch và thể thao biển mang tầm cỡ quốc tế

"So với cuối năm 2017, giá đất nền nhiều khu vực tại Phan Thiết đã tăng khoảng 15% nhưng biên độ vẫn còn rất lớn. Tôi đánh giá cao Vietpearl City bởi giá bán chỉ ngang bằng một căn condotel diện tích chưa đến 50m2 với quyền sở hữu khoảng 50 năm, trong khi phân khúc đất nền đang rất nóng. Do vậy, tôi chọn mua 3 lô đất tại đây để không bỏ lỡ cơ hội", anh Nghĩa đến từ Đồng Nai chia sẻ.

Khách hàng quan tâm dự án Vietpearl City, vui lòng liên hệ:
Hotline: 0935 218 318
Website: www.vietpearlcity.com.vn