Đón làn sóng đầu tư ở khu Đông TP.HCM

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính Nhơn Trạch và cách TP.HCM chỉ một con sông, khu đô thị thương mại Mega City 2 đang mở ra triển vọng đầu tư hấp dẫn cho nhiều khách hàng.

Ngay sau khi chính quyền tỉnh Đồng Nai có động thái tái khởi động Nhơn Trạch và đẩy mạnh tiến độ các công trình giao thông trọng điểm, nhiều nhà đầu tư đổ xô về khu vực này săn lùng mua đất.

Đón làn sóng đầu tư ở khu Đông TP.HCM

Nhu cầu mua đất vùng ven để sinh sống tăng lên do hạ tầng kết nối tốt

Lợi thế "sân sau" của TP.HCM

Theo khảo sát, không chỉ nhà đầu tư, gần đây nhiều người có nhu cầu về nhà ở cũng đổ về Đồng Nai để mua đất. Anh Minh Tiến (quê Quảng Bình), chia sẻ sau 10 năm vào Q.9 (TP.HCM) lập nghiệp, vợ chồng anh đã tích cóp được số tiền hơn 600 triệu đồng và quyết định tìm mua một miếng đất để an cư. Tuy nhiên, với số tiền này, anh tìm mãi cũng không có mảnh đất nào hợp ý vì giá quá "chát".

"Nhơn Trạch là sân sau của TP.HCM nhưng giá đất còn rẻ, không gian thoáng đãng nên tôi quyết định về đây mua đất. Hơn nữa, khi cầu nối Q.2, Q.9 (TP.HCM) với Nhơn Trạch triển khai, thì khoảng cách đến nơi làm việc sẽ tương đương sống tại Q.9", anh Tiến nhận xét.

Theo các chuyên gia BĐS, trước sức ép dân số cơ học tăng lên quá nhanh, chính quyền TP.HCM đang khuyến khích người dân giãn ra sinh sống ở các khu vực vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai. Do đó, khi hạ tầng giao thông những khu vực này kết nối với TP.HCM hoàn thiện, nhu cầu mua đất làm nhà sẽ càng tăng mạnh hơn.

Đón làn sóng đầu tư ở khu Đông TP.HCM

Nằm ngay trung tâm hành chính Nhơn Trạch, Mega City 2 đáp ứng tốt nhu cầu của đa dạng khách hàng

Tiềm năng lộ rõ

Trước nhu cầu thị trường, Kim Oanh Group mới đây đã giới thiệu ra thị trường dự án khu đô thị thương mại Mega City 2 có quy mô lên đến 84 ha. Dự án này được đánh giá cao về tiềm năng gia tăng giá trị do nằm giữa bốn tuyến đường huyết mạch của Nhơn Trạch gồm: Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, 319 và 25C. Đây là khu vực hạ tầng giao thông đang phát triển mạnh, kết nối nhanh chóng với các đô thị lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đồng thời gần Khu Công nghiệp Nhơn Trạch, cảng quốc tế Cát Lái, cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải, Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế Nhơn Trạch…, thuận lợi trong khai thác kinh doanh thương mại. Đây cũng là khu vực nằm trong hành lang phát triển kinh tế, thương mại - dịch vụ kéo dài từ đô thị mới Thủ Thiêm (TP.HCM) đến trung tâm Long Thành nên khả năng tăng giá rất lớn khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.

Với mục tiêu trở thành đô thị vệ tinh của TP.HCM, Mega City 2 tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp gồm: trung tâm thương mại, trường học, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, vườn ươm, đài phun nước… Ngoài ra, bao quanh Mega City 2 còn có các tiện ích liên kết đa dạng như: UBND huyện Nhơn Trạch, Bệnh viện Đa khoa, siêu thị VNMart, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phú Hội, Trường Trung cấp Kỹ thuật Đồng Nai, khu du lịch sinh thái Tre Việt cùng hệ thống ngân hàng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Chỉ sau hơn một tuần công bố đã có hơn 1.000 sản phẩm thuộc khu đô thị Mega City 2 được khách hàng đặt cọc giữ chỗ

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh, cho biết giai đoạn 1 của Mega City 2 gồm 1.096 sản phẩm được giới thiệu ra thị trường có giá từ 650 triệu đồng/nền. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng chương trình khuyến mãi kép gồm: tặng 5-10 chỉ vàng, rút thăm trúng thưởng giá trị cao trong ngày mở bán, đồng thời khách hàng giao dịch thành công sẽ được tham dự chương trình "Mua đất vàng – Trúng xe sang" với tổng giá trị lên đến 35 tỉ đồng vào cuối năm 2018.

Theo giới kinh doanh BĐS, mức giá của Mega City 2 quá hấp dẫn, vì chỉ cách TP.HCM bởi một cây cầu. Khi cây cầu này hoàn thiện, khoảng cách được rút ngắn thì giá của Mega City 2 sẽ gia tăng hơn nữa. Bên cạnh đó, với vị trí trung tâm và những động thái thu hút đầu tư, tái khởi động xây dựng Nhơn Trạch của chính quyền tỉnh Đồng Nai gần đây, tiềm năng tăng giá của Mega City 2 càng rõ rệt.

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh
Hotline: 0988 121212
Website: www.diaockimoanh.com.vn - www.megacity.vn