Đón đầu thời cơ đầu tư đất nền Tây Bắc TP.HCM

Nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là đô thị vệ tinh, kết nối TP.HCM với ĐBSCL, vùng kinh tế cửa khẩu... thị trường BĐS Tây Bắc TP.HCM đang ngày càng hấp dẫn nhà đầu tư.

Tuy nhiên các dự án chất lượng tại đây đang dần khan hiếm, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Luôn tiên phong phát triển các dự án chất lượng tại các "điểm nóng". Mới đây, Cát Tường Group đã tung ra dự án Cát Tường Golden River Residence mang đến cơ hội lớn cho khách hàng muốn đầu tư đất nền Tây Bắc TP.HCM.

Vị trí gia tăng giá trị từng ngày

Cát Tường Golden River Residence tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh 822 liền kề UBND thị trấn Hiệp Hòa, trường THCS Hiệp Hòa. Từ Cát Tường Golden River Residence các cư dân có thể kết nối dễ dàng tới khu công nghiệp Đức Hòa III, khu công nghiệp Xuyên Á, khu công nghiệp Hoàng Gia, TP.HCM, các tỉnh miền Đông, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài, sân bay Tân Sơn Nhất... qua tuyến đường Hồ Chí Minh, đường ĐT 822, quốc lộ N2, quốc lộ 22, tỉnh lộ 9, quốc lộ 1, vành đai 3, vành đai 4... và đường thủy trên sông Vàm Cỏ. Với vị thế đắc địa này, nơi đây sẽ là đầu mối giao thương cực kỳ sầm uất trong tương lai.

Đón đầu thời cơ đầu tư đất nền Tây Bắc TP.HCM

Phối cảnh Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence

Hệ thống tiện ích kép - Không gian sống xanh

Cát Tường Golden River Residence thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích kép nội khu và những tiện ích trọng điểm đang hiện hữu tại đây với: chợ Hiệp Hòa, chợ Bầu Trai, trường tiểu học Tân Phú A, bệnh viện Hậu Nghĩa, bệnh viện Đa khoa Đức Huệ… Chỉ 5 phút xe máy, mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm... của các cư dân đều được đáp ứng ngay. Không gian sống trong lành với các tuyến đường nội bộ thênh thang, được phủ xanh bởi những hàng cây tươi mát. Công viên đầy ắp cỏ hoa tô điểm cho vẻ đẹp của những ngôi nhà và mang đến cho cư dân bầu không khí thiên nhiên thanh khiết mỗi ngày.

Các mẫu nhà tại Cát Tường Golden River Residence có thể kết hợp để ở và kinh doanh một cách dễ dàng, giúp chủ nhân gia tăng lợi nhuận ngay chính tại ngôi nhà của mình.

Thanh toán linh hoạt - Khuyến mãi hấp dẫn

Cát Tường Golden River Residence có mức giá chỉ từ 479 triệu đồng/nền. Thanh toán 50%, 50% còn lại thanh toán trong vòng 6 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi của công ty với giải nhất là một căn nhà trị giá 1,2 tỷ đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác dành cho khách hàng giao dịch thành công và tham dự lễ mở bán như: xe SH, máy lạnh, ti vi, máy giặt… Hiện tại, hàng tuần công ty đều có những phần quà may mắn dành cho khách hàng đi tham quan dự án như: lò nướng, bếp hồng ngoại, nồi cơm điện…

Chủ đầu tư uy tín - Pháp lý minh bạch

Dự án Cát Tường Golden River Residence do Cát Tường Group triển khai nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý. Hiện tại, dự án đã có sổ đỏ riêng từng nền, xây dựng tự do. Cát Tường Group là chủ đầu tư nhiều dự án lớn mang lại lợi nhuận cao cho khách hàng thời gian qua, tiêu biểu như: dự án Cát Tường Phú Thạnh, Cát Tường Phú Nam, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Sinh, Thủ Thừa Phú Thanh, Riverview City… các dự án do Cát Tường Group triển khai và phân phối luôn ở tình trạng cháy hàng.

Đón đầu thời cơ đầu tư đất nền Tây Bắc TP.HCM

Cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hoàn thiện

Đón đầu thời cơ

Những thông tin mới về quy hoạch "Vùng TP.HCM" vừa được Quốc hội ban hành mới đây cùng chính sách giãn dân, phát triển các đô thị vệ tinh vùng ven khiến thị trường đất nền thêm phần nóng sốt.

Có thể khẳng định giá trị bất động sản của Cát Tường Golden River Residence sẽ gia tăng mạnh mẽ với sự phát triển năng động và đô thị hóa nhanh chóng của Long An - vùng kinh tế trọng điểm kết nối chặt chẽ với TP.HCM.

Đặc biệt, đối diện Cát Tường Golden River Residence là khu hành chính và hệ thống trường học của thị trấn rất phù hợp cho các chủ nhân tham gia những hoạt động thương mại và dịch vụ.

Với cơ sở hạ tầng phát triển cùng vị trí đắc địa, Cát Tường Golden River Residence xứng đáng là vùng đất vàng để an cư và đầu tư sinh lợi cho các khách hàng, là điểm đến hấp dẫn trong xu thế đầu tư về vùng ven TP.HCM hiện nay.

Đón đầu thời cơ đầu tư đất nền Tây Bắc TP.HCM

Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đầu tư và an cư

Thông tin về Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence:

- Quy mô dự án 50 hecta, chia làm 3 giai đoạn, mật độ xây dựng 40%, còn lại 60 % là các công trình công cộng phục vụ dân sinh
- Giai đoạn 1: 15 hecta đã hoàn thiện hạ tầng
+ Đường, điện, nước, điện chiếu sáng
+ Công viên cây xanh
+ Trường học các cấp
+ Bệnh viện
+ Sổ đất từng nền
+ Nhận đất xây nhà ngay
- Phát triển dự án: Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa ốc Cát Tường
- Hợp tác phân phối: Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Cát Tường
- Địa điểm quy hoạch: Thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:
Điện thoại 0945 71 71 70 – 090 123 78 58
Website: www.cattuongroup.com.vn - www.cattuongrealestate.vn