Dự án Vietpearl City vừa chào bán đợt cuối khoảng 50 căn nhà phố mặt tiền biển với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, chỉ với khoảng 540 triệu đồng, khách hàng sẽ được sở hữu một căn nhà phố nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh tọa lạc ngay trung tâm TP Phan Thiết.

Vì sao nên đầu tư vào Phan Thiết?

Thị trường bất động sản Phan Thiết đang tăng nhiệt mạnh mẽ khi hàng loạt dự án được chủ đầu tư đồng loạt tung ra chào bán. Càng về cuối năm, thị trường càng trở nên sôi động khi nhiều khách hàng nhận định Phan Thiết rất giàu tiềm năng nhưng mặt bằng giá bất động sản vẫn còn thấp so với Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng hay Vũng Tàu…

Khách hàng an tâm khi mua nhà phố Vietpearl City vì dự án đã gần hoàn thiện hạ tầng và được cấp sổ đỏ

Trong khi đó, bãi biển đẹp cùng với hệ thống hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ sẽ tạo ra cú hích sớm đưa Phan Thiết trở thành đô thị du lịch hàng đầu khu vực phía Nam.

Đặc biệt, khi các tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết - Nha Trang và sân bay Phan Thiết… đi vào hoạt động thì Phan Thiết sẽ trở thành đô thị trung tâm trong tứ giác du lịch TP.HCM – Vũng Tàu – Đà Lạt – Nha Trang. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến chính quyền tỉnh Bình Thuận quyết tâm biến Phan Thiết trở thành đô thị du lịch, thể thao biển tầm cỡ khu vực Đông Nam Á trong chiến lược phát triển đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

Trên thực tế, các doanh nghiệp lẫn các nhà đầu tư cá nhân đang quyết liệt săn lùng mua các quỹ đất đẹp ven biển tại Phan Thiết. Điều này khiến giá đất ven biển ngày càng trở nên đắt đỏ. Nếu như năm 2016, giá đất mặt tiền biển ở trung tâm TP.Phan Thiết chỉ khoảng 10-16 triệu đồng/m2thì hiện tại, giá bình quân lên đến 20-30 triệu đồng/m2, thậm chí các vị trí có thể kết hợp nghỉ dưỡng và kinh doanh thương mại đã chạm ngưỡng 50 triệu đồng/m2. Những khu vực ở xa hơn, giá cũng xoay quanh ngưỡng 15-20 triệu đồng/m2.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố và trải dài hơn 500m bãi biển nên tại Vietpearl City, chủ nhân có thể nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh thương mại rất thuận lợi.

Nhà phố thương mại – nghỉ dưỡng hút khách

Quan sát thị trường cho thấy, nếu trước đây khách hàng đầu tư bất động sản Phan Thiết chỉ có thể mua condotel và biệt thự vốn chỉ dành cho những người nhiều tiền thì nay đã có nhiều lựa chọn hơn.

Theo đó, một số dự án nhà phố, đặc biệt là nhà phố kết hợp nghỉ dưỡng và kinh doanh thương mại đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Mức giá các dự án này cũng rẻ hơn nhiều nên các nhà đầu tư nhỏ, ít vốn vẫn có thể tham gia đầu tư. Chẳng hạn, tại dự án Vietpearl City, chỉ trong vài tháng đã bán sạch hàng trăm nhà phố mặt tiền biển, hiện chỉ còn lại khoảng 50 căn cuối cùng.

Theo quy hoạch, Vietpearl City có quy mô 9,3ha nằm ngay mặt tiền tuyến đường ven biển rộng 25m thuộc phường Đức Long và Lạc Đạo, TP.Phan Thiết. Điểm nhấn của dự án nằm trải dài hơn 500m bãi biển tuyệt đẹp nhưng lại ngay trung tâm thành phố với đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, chợ hải sản, trường học, bệnh viện, ngân hàng… Đặc biệt, Vietpearl City nằm ngay trung tâm khu quy hoạch tổ chức các lễ hội du lịch lớn của Phan Thiết với các tổ hợp vui chơi giải trí, khách sạn, trung tâm thương mại – dịch vụ… Do vậy, các chủ nhân của Vietpearl City có thể nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh khách sạn, nhà hàng, cà phê – bar… rất thuận lợi.

Vietpearl City là dự án "đất vàng" hiếm hoi còn sót lại nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết

Được biết, khách hàng mua Vietpearl City đợt cuối chỉ phải thanh toán trước 50% (tương đương 540 triệu đồng), phần còn lại được OCB và LienVietPostBank cho vay với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt, khách hàng giao dịch hoàn toàn an tâm vì dự án đã gần hoàn thiện 100% hạ tầng rất hiện đại và cấp sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn.

Khách hàng giao dịch thành công đất nền Vietpearl City sẽ được tặng bộ nữ trang vàng trị giá 20 triệu đồng hoặc bộ nữ trang kim cương 100 triệu đồng, đồng thời được nhận 1 voucher du lịch Singapore miễn phí. Để tìm hiểu thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0935 218 318
Website: www.vietpearlcity.vn