Vietpearl City mở bán 100 nền nhà phố cuối cùng

Bấm vào để xem hình lớn

Bình Thuận
27/09/2017

Hơn 100 nền nhà phố thương mại ở vị trí đắc địa nhất đô thị thương mại -nghỉ dưỡng Vietpearl City sẽ được chào bán ra thị trường vào ngày 8-10.

Vietpearl City mở bán 100 nền nhà phố cuối cùng

Phối cảnh Vietpearl City nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết

Đây là thông tin đang được rất nhiều nhà đầu tư chờ đợi bởi dự án hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật.

Đón đầu trung tâm du lịch biển quốc tế

Theo chiến lược phát triển của tỉnh Bình Thuận đến năm 2020, tầm nhìn đến 2030, TP.Phan Thiết sẽ trở thành trung tâm du lịch biển tầm cỡ quốc tế. Chính vì vậy, Bình Thuận đang đẩy nhanh đầu tư hệ thống hạ tầng để gia tăng tính kết nối, tạo điều kiện thu hút du khách.

Dự kiến đến năm 2020, sân bay Phan Thiết sẽ khai thác máy bay ATR 72, F70 với công suất 500.000 hành khách/năm và đến năm 2030 sẽ khai thác máy bay A320, A321 với công suất 1 triệu hành khách/năm. Sắp tới, chưa kể tuyến đường sắt 5 sao Sài Gòn - Phan Thiết, mạng lưới giao thông đường bộ của Phan Thiết sẽ có thêm cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, Phan Thiết - Nha Trang, Quốc lộ 28… Khi đó, bên cạnh du khách đến từ các tỉnh, thành phía Nam, lượng khách từ phía Bắc và khách quốc tế chắc chắn sẽ tăng đột biến.

Theo các chuyên gia, cùng với chiến lược phát triển du lịch, thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng Phan Thiết sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Mới đây, một loạt dự án mới đã được chủ đầu tư công bố ra thị trường như Ocean Dunes, Queen Pearl, Majestics Village, Biển Đá Vàng Resort… Đặc biệt, dự án đô thị thương mại - nghỉ dưỡng Vietpearl City đã "cháy hàng" ngay khi vừa ra mắt vào tháng 6 vừa qua.

Vietpearl City mở bán 100 nền nhà phố cuối cùng

Vietpearl City mang đến không gian nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh tuyệt vời

Với quy mô 9,1 ha, Vietpearl City thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi tọa lạc ngay vị trí "vàng" trung tâm TP.Phan Thiết và là dự án đất nền hiếm hoi được chào bán. Cụ thể, dự án nằm trên tuyến đường ven biển rộng 25 mét xuyên suốt từ xã Tiến Thành đến trung tâm TP.Phan Thiết. Tương lai, tuyến đường này sẽ kéo dài đến Mũi Né tạo thành một cung đường du lịch, nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Trong đó, Vietpearl City nằm ở đoạn giữa tuyến đường và ngay trung tâm thành phố, khu vực được quy hoạch phát triển thương mại - dịch vụ phục vụ du khách với quy mô 192 ha.

Đầu tư "đất vàng", an nhàn hưởng lợi

Hiện Vietpearl City đang được đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng, các tuyến đường đang chuẩn bị được trải nhựa, trồng cây xanh, đấu nối hệ thống cấp - thoát nước và chiếu sáng… Các tiện ích nội khu và tiện ích liên kết phục vụ cư dân, du khách cũng đã hoạt động ổn định như trường học, công viên, bệnh viện, Lotte Mart, Co.opmart…

Một thông tin được nhiều nhà đầu tư trông đợi là bờ kè và bãi biển trải dài hơn 500 mét ngay mặt tiền dự án cũng đang được chủ đầu tư cải tạo để hình thành bãi tắm và các hoạt động thể dục thể thao biển. Đồng thời khu dịch vụ giải trí, ẩm thực, cà phê của Vietpearl City hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo du khách và người dân đến thư giãn, vui chơi… Như vậy, Vietpearl City sở hữu hàng loạt lợi thế về khai thác kinh doanh lẫn nghỉ dưỡng và khách hàng nắm bắt được cơ hội đầu tư sẽ thu lợi nhuận rất lớn.

Ông Weon Hyung Keun, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vietpearl Group (nhà phát triển Vietpearl City), cho biết công ty cam kết hoàn thành toàn bộ hạ tầng dự án theo tiêu chuẩn cao nhất và bàn giao nền cho khách hàng xây nhà trong khoảng 4 tháng nữa. Sau khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính sẽ được cấp sổ đỏ ngay vì pháp lý dự án đã hoàn chỉnh.

Vietpearl City mở bán 100 nền nhà phố cuối cùng

Khu dịch vụ biển Vietpearl City sẽ thu hút đông đảo du khách và người dân đến vui chơi, giải trí

"Lâu nay, tại Phan Thiết chủ yếu là BĐS nghỉ dưỡng đơn thuần như khách sạn, condotel... chứ hiếm có nhà phố thương mại như Vietpearl City, trong khi đây là sản phẩm được ưa chuộng do tính an toàn và thanh khoản rất tốt. Đây cũng chính là lý do dự án mở bán đợt 1 bị "cháy hàng" và đợt 2 đang được nhiều khách hàng đăng ký đặt chỗ", ông Weon Hyung Keun nói.

Giá bán đợt 2 của Vietpearl City chỉ từ 13 triệu đồng/m2, thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt. Khách hàng giao dịch thành công sẽ có cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Maldives, 1 xe Honda SH, 1 điện thoại iPhone 7 Plus 128 GB, 1 smart tivi…

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Hotline: 0935 218 318 - 0908 67 33 88
Website: www.vietpearlcity.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Land

01 Phan Huy Chú, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
0935 218 318

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM: VUI LÒNG GỞI THÔNG TIN: TÊN, ĐIỆN THOẠI ĐỂ NHÀ CUNG CẤP LIÊN HỆ

CHỦ ĐỀ TÌM KIẾM PHỔ BIẾN