UEF đào tạo chương trình song ngữ

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
03/04/2017

Ngày nay, sinh viên tốt nghiệp ra trường, vốn ngoại ngữ kém đồng nghĩa với việc đánh mất cơ hội nghề nghiệp tốt.

UEF hiện là trường tiên phong đào tạo chương trình song ngữ, chú trọng tiếng Anh, thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Chương trình song ngữ đại học hiện đại

Để bắt kịp xu hướng, nhu cầu đầu tư kiến thức tại các trường có yếu tố quốc tế ngày càng lớn. Bên cạnh chất lượng đào tạo, chú trọng yếu tố ngoại ngữ, bằng cấp giá trị, thì môi trường học tập hiện đại là những yếu tố “hút” người học. Mô hình này khá phổ biến ở các bậc từ tiểu học đến trung học phổ thông nhưng với đại học vẫn là một trải nghiệm mới.

Chương trình đào tạo song ngữ hiện đại được áp dụng tại UEF và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn giáo dục Anh - Mỹ, cung cấp cho sinh viên khối kiến thức chuyên môn nền tảng vững chắc và kỹ năng ngoại ngữ linh hoạt cùng ưu thế chương trình được công nhận quốc tế.

UEF đào tạo chương trình song ngữ

Chương trình đào tạo song ngữ của UEF đề cao tính tương tác

Chương trình đào tạo của mỗi ngành học được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết với học kỳ thực tế tại doanh nghiệp trên nền tảng chuyên về kinh doanh và quản lý, tài chính ngân hàng và dịch vụ. Qua đó, trong từng môn học sinh viên sẽ có những thuận lợi khi tiếp nhận kiến thức về phân tích, xây dựng chiến lược đầu tư, năng lực quản lý con người và tài chính, hoàn thiện các kỹ năng nghề nghiệp để điều hành, linh hoạt nắm bắt cũng như xử lý tình huống trước những cơ hội, thách thức của nền kinh tế toàn cầu.

Hơn 50% thời lượng học bằng tiếng Anh

Chương trình tiếng Anh tại UEF thiết kế phù hợp với đa dạng đối tượng người học khi đã hoàn thành tiếng Anh ở bậc trung học phổ thông nhằm mang đến sự an tâm cho người học khi chọn UEF để khởi đầu tương lai.

Với quá trình học 3,5 năm, các môn học bằng tiếng Anh chiếm trên 50% thời lượng học tập. Chương trình đảm bảo 100% sinh viên hoàn thành khóa học có năng lực tốt, tự tin tiếp cận nghề nghiệp và khởi nghiệp trong môi trường quốc tế.

UEF đào tạo chương trình song ngữ

Hoạt động giao lưu quốc tế thường xuyên giúp sinh viên hoàn thiện tốt ngoại ngữ

Ngay khi nhập học, sinh viên được kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào để bắt đầu quá trình học chương trình tiếng Anh chuẩn của UEF. Sinh viên chưa đạt yêu cầu được UEF hỗ trợ khóa học “Anh văn dự bị” củng cố kiến thức hoàn toàn miễn phí hay khóa học “tiếng Anh tăng cường” nâng thời lượng nhưng học phí không đổi. Chương trình tiếng Anh chuẩn của UEF học tập trung trong năm nhất. Sang các năm tiếp theo, sinh viên sẽ học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh. Tốt nghiệp, sinh viên đạt trình độ tối thiểu từ IELTS 5.5 trở lên, thành thạo trong giao tiếp và làm việc.

Đặc biệt, với khả năng tiếng Anh lưu loát và chuyên môn giỏi, sinh viên có thể theo học chương trình quốc tế ngay tại UEF hoặc chuyển tiếp sang học tại các trường đại học uy tín hàng đầu của Hoa Kỳ, Anh, Úc, Thái Lan... và được công nhận tín chỉ tương đương.

Rèn luyện toàn diện

Để kiến tạo nên một cá nhân toàn diện cả về nghề nghiệp và cuộc sống, việc học tập, rèn luyện luôn diễn ra song hành tại UEF. Sinh viên luôn tích cực trong các hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện vì cộng đồng, giao lưu quốc tế thường xuyên cùng các trường ĐH Pittsburgh (Hoa Kỳ), ĐH Gloucestershire (Anh), ĐH Bangkok (Thái Lan)...

Gắn với chất lượng giáo dục toàn diện, sinh viên UEF được trải nghiệm môi trường học tập tốt với lớp học khoảng 30 sinh viên, hệ thống phòng học máy lạnh, trang bị wifi, thư viện kết nối với các trường quốc tế, phòng gym hiện đại... tạo môi trường học thân thiện, năng động, giúp sinh viên phát triển tốt tư duy sáng tạo.

UEF đào tạo chương trình song ngữ

Sinh viên UEF được đảm bảo 100% nơi thực tập và làm việc

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có cơ hội nghề nghiệp phù hợp, đúng chuyên ngành, được thực tập tại các công ty, tập đoàn kinh tế, ngân hàng thương mại hàng đầu là đối tác chiến lược của UEF như: Sacombank, ACB, Techcombank, KPMG, Sài Gòn House...

Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF)
Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 08 5422 555 - Hotline: 094 998 1717
Website: www.uef.edu.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

141 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
(028) 5422 5555 - (028) 5422 6666
tuyensinh@uef.edu.vn

Gởi bình luận