Trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế đẳng cấp tại UEF

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
04/07/2016

Việc sở hữu trong tay bằng cấp của trường đại học uy tín cùng khả năng ứng dụng ngoại ngữ linh hoạt, kỹ năng, tư duy làm việc hiệu quả sẽ giúp các bạn trẻ dễ dàng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp.

Điều này đặc biệt cần thiết trong bối cảnh Việt Nam chính thức gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN và trở thành thành viên TPP, góp phần mang đến cơ hội thăng tiến, nâng cao khả năng cạnh tranh trong xu hướng nghề nghiệp toàn cầu.

Với môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) khẳng định uy tín đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, sinh viên được thụ hưởng chất lượng giáo dục đẳng cấp vượt trội trong điều kiện học tập tốt nhất.

Học chương trình quốc tế bằng phương pháp hiện đại

Nắm giữ thế mạnh đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh thương mại, quản lý cũng như tài chính, ngân hàng, lần đầu tiên một mô hình đào tạo mới được áp dụng tại UEF và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn giáo dục Anh - Mỹ, cung cấp cho sinh viên những tinh hoa tri thức được công nhận trên phạm vi quốc tế.

Trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế đẳng cấp tại UEF
Chương trình đào tạo của UEF đề cao tính tương tác

Bên cạnh đó, chương trình đào tạo của mỗi ngành học được xây dựng kết hợp giữa lý thuyết với học kỳ thực tế tại doanh nghiệp. Đây là môi trường thuận tiện để tiếp nhận kiến thức về phân tích, xây dựng chiến lược đầu tư, năng lực quản lý con người và tài chính, giúp sinh viên nhanh nhạy làm chủ các kỹ năng nghề nghiệp để điều hành, ứng phó hiệu quả trước những cơ hội, thách thức của nền kinh tế toàn cầu.

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong dạy và học

Hội nhập khu vực và toàn cầu, tiếng Anh trở thành “tiêu chí vàng” để nhà tuyển dụng sàng lọc ứng viên. Chương trình tiếng Anh tiên tiến tại UEF thiết kế phù hợp với đa dạng đối tượng mang đến sự an tâm cho người học khi chọn UEF để khởi đầu tương lai. Chương trình đảm bảo 100% sinh viên hoàn thành khóa học có năng lực tốt, tự tin khởi nghiệp trong môi trường quốc tế.

Trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế đẳng cấp tại UEF
Giao lưu quốc tế giúp sinh viên UEF vững ngoại ngữ, hoàn thiện kỹ năng

Ngay khi nhập học, sinh viên được kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào. Sinh viên chưa đạt yêu cầu được UEF hỗ trợ khóa học “Anh văn dự bị” củng cố kiến thức hoàn toàn miễn phí. Chương trình tiếng Anh của UEF học tập trung trong năm nhất. Tốt nghiệp, sinh viên đạt trình độ tối thiểu từ IELTS 5.5 trở lên, thành thạo trong giao tiếp và làm việc.

Đặc biệt, với khả năng tiếng Anh lưu loát và chuyên môn giỏi, sinh viên có cơ hội trải nghiệm học kỳ quốc tế hoặc chuyển tiếp sang các trường đại học uy tín tại các quốc gia hàng đầu như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia... Đây là chiến lược giáo dục hội nhập nhằm mang đến thành công tốt nhất cho sinh viên trước xu hướng toàn cầu hóa.

Hoàn thiện kỹ năng, dẫn đầu nghề nghiệp

Để kiến tạo nên một cá nhân toàn diện cả về nghề nghiệp và cuộc sống, việc học tập, rèn luyện luôn diễn ra song hành tại UEF. Thường niên, sinh viên UEF tích cực trong các hoạt động ngoại khóa, thiện nguyện vì cộng đồng, giao lưu với sinh viên các trường đại học Pittsburgh (Hoa Kỳ), ĐH Bangkok (Thái Lan)...

Trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế đẳng cấp tại UEF
Sinh viên UEF được đảm bảo về vấn đề kiến tập, thực tập và cơ hội việc làm

Gắn với chất lượng giáo dục vượt trội, sinh viên UEF được trải nghiệm môi trường học tập đẳng cấp. Hệ thống phòng học trang bị máy lạnh, wifi, thư viện kết nối với các trường đại học lớn trong nước và quốc tế, phòng Gym hiện đại, khu tự học, giải trí trẻ trung, năng động. Lớp học ưu việt khoảng 30 sinh viên, tạo môi trường học tập thân thiện, giúp sinh viên phát triển tốt tư duy sáng tạo, kỹ năng xử lý vấn đề thực tế.

Thụ hưởng điều kiện học tập tốt nên sinh viên UEF luôn nổi trội về kiến thức và kỹ năng, bản lĩnh, tự tin, năng động, sáng tạo. 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp đều nắm bắt được cơ hội nghề nghiệp phù hợp, 80% sinh viên làm việc đúng chuyên ngành, 30% sinh viên có việc làm ngay trong quá trình thực tập tại các công ty, tập đoàn kinh tế, ngân hàng thương mại hàng đầu là đối tác chiến lược của UEF như Sacombank, ACB, Techcombank, KPMG, Sài Gòn House,...

Năm 2016, UEF tuyển sinh theo hai phương thức: Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia và Xét tuyển học bạ THPT (lớp 12).

- Xét tuyển kết quả thi THPT Quốc gia: Theo quy định của Bộ GD&ĐT.

- Xét tuyển học bạ THPT (lớp 12): Tốt nghiệp THPT, thí sinh có tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên đối với trình độ đại học. Đối với trình độ cao đẳng, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT. UEF nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 đến ngày 15-7-2016.

Thí sinh tham gia xét tuyển vào UEF với cả hai phương thức đều có cơ hội nhận học bổng lên đến 100% học phí khi đạt từ 21 điểm trở lên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)

141 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
(028) 5422 5555 - (028) 5422 6666
tuyensinh@uef.edu.vn

Gởi bình luận