Du lịch Pháp - Thụy Sĩ - Ý mùa Giáng sinh và Tết 2016

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
01/10/2015
45.500.000đ

Chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm cũng đủ giúp du khách tận hưởng được không khí Giáng sinh nhộn nhịp của châu Âu vào những ngày cuối năm.

Khởi hành từ TP.HCM: Các ngày 20/11/2015; 18/12/2015; 21/01/2016
Thời gian: 7 ngày 6 đêm
Hãng máy bay: Etihad, Emirates, Qatar…

Ngày 1: Khởi hành từ TP.HCM đến Paris (Pháp)

Hướng dẫn viên (HDV) đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để cùng đáp chuyến bay đến Paris (Pháp).

- Ngủ qua đêm trên chuyến bay.
- Ăn trên máy bay.

Ngày 2: Đón khách tại sân bay ở Paris (Charles De Gaulle)



Chào đón quý khách tại sân bay Paris - thủ đô của thời trang, văn hóa, ẩm thực châu Âu với ánh đèn lung linh của mùa Noel. Du khách sẽ có chuyến tham quan thành phố tuyệt vời trên đại lộ Champs-Élysées, Khải Hoàn Môn (Arche de Triomphe), nhà hát Opera Garnier, nhà thờ Đức Bà, Viện Bảo tàng Louvre, tháp Eiffel (không lên tháp).



Đặc biệt, du khách sẽ đến La Valle Village - làng mua sắm Outlet cách Paris khoảng 35 phút đi bằng xe, nơi đây sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của du khách, với hàng loạt sản phẩm thời trang, mỹ phẩm từ hàng hiệu đến bình dân giảm giá tới 70%.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Paris.
- Ăn trưa, chiều.

Ngày 3: Paris - Montmartre - Versailles



Paris là một trong những thành phố có nhiều điểm đến thú vị, hấp dẫn nhất hành tinh; một trong số đó là đồi Montmartre, nằm ở phía Bắc thành phố, trong một quận đẹp nhất xứ sở hoa lệ này.

Montmartre luôn tự hào với các công dân nổi tiếng của nó. Những nghệ sĩ lừng danh như Picasso, Modigliani, Van Gogh, Renoir lần lượt tìm tới đây sinh sống vì bị thu hút và được truyền cảm hứng bởi vẻ đẹp và sự tự do của khu đồi xinh đẹp này.

Nhờ có những quy định giảm thuế và khá thoáng về luật lệ, nhiều show trình diễn sexy đã được tổ chức tại đây, điển hình là Le Chat Noir (Mèo đen) và Moulin Rouge (Cối xay gió đỏ) - những cái tên luôn được du khách mê mẩn cho đến ngày nay.

Vương cung Thánh đường Sacré-Coeur (Thánh Tâm) được xây dựng vào cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX với màu trắng tinh khôi vươn lên trên bầu trời xanh nước Pháp đã trở thành biểu tượng của Paris. Thánh đường có kiến trúc theo phong cách La Mã - Byzantine với các mảnh kính màu rực rỡ được trang trí từ năm 1920 - 1930. Tháp chuông Sacré-Coeur có quả chuông mang tên Savoyarde, được xem là quả chuông lớn nhất nước Pháp. Thánh đường nằm trên đồi cao - điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh Paris bên dưới.

Ngày nay, khu phố Montmartre vẫn tập trung nhiều nhà hàng, quán bar ngoài trời, phòng tranh… tạo nên một không khí nghệ thuật nhộn nhịp mà vẫn thơ mộng.

Truyền thống chợ Giáng sinh tại Paris vẫn còn tương đối mới, tuy nhiên có một chợ Giáng sinh tại đây mà du khách không nên bỏ lỡ, đó là khu chợ dọc đại lộ Champs-Élysées. Ngoài ra, còn có một khu chợ Giáng sinh khác nữa tại Montmatre với 60 gian lều hàng bán các mặt hàng đa dạng từ những đồ trang trí Giáng sinh cho tới tác phẩm nghệ thuật. Chợ kéo dài đến vài khu phố.



Tham quan: Cung điện Versailles (tham quan bên ngoài) xây dựng năm 1662 bởi vua Louis XIV. Nơi đây được giới chuyên ngành công nhận là lâu đài đẹp nhất thế giới. Lâu đài Versailles không chỉ đẹp mà còn rộng lớn nhất với 700 phòng, 67 cầu thang, 6.000 bức tranh, 5.000 đồ vật nội thất, nghệ phẩm và 2.100 bức tượng. Sân sau của lâu đài là hai con kênh đào theo hình thập giá - tác phẩm của nghệ nhân quy hoạch cảnh quan tài danh André LeNôtre (1613-1700), tạo nên một mặt nước rộng đến 23 hecta.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Paris.
- Ăn sáng, trưa, chiều.

Ngày 4: Paris - Zurich



Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến nhà ga tàu cao tốc, đi thành phố Zurich (Thụy Sĩ). Du khách sẽ được trải nghiệm trên chuyến tàu cao tốc trong vòng 3 giờ đồng hồ, với vận tốc 320km/giờ. Khi đến Zurich, du khách sẽ tham quan phố cổ (Old Town) từ thời Trung cổ, nhà thờ St.Peter, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster - nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc trên khung cửa Chagall-Windows.



Tham quan trên một trong những con đường đắt đỏ nhất Bahnhofstrasse với các cửa tiệm sang trọng, những siêu thị tầm cỡ, giới thiệu hàng loạt đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng: Rolex, Omega, Tag Heuer, Tissot, IWC, Omega, Panerai, Piaget, Tudor, Longrines, Swatch… Những siêu thị tầm cỡ tại trung tâm thành phố Zurich như Monor, Jelmoli sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách, từ loại đồng hồ đeo tay, quà lưu niệm giá rẻ đến các mặt hàng quý giá nhất.



- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Zurich.
- Ăn sáng, trưa, chiều.

Ngày 5: Zurich - Thành phố Milan

Sau buổi ăn sáng, đoàn rời Zurich đi qua dãy núi Thụy Sĩ và tiến vào miền Bắc nước Ý đến Milan - kinh đô thời trang thế giới. Các điểm tham quan chính tại Milan bao gồm: nhà thờ lớn Gothic (Duomo) và nhà hát La Scala. Du khách cũng sẽ có dịp nhìn ngắm trung tâm mua sắm lâu đời nhất của hành tinh được Galleria Vittorio Emanuele II xây dựng vào thế kỷ XIX. Milan dẫn đầu thế giới về thiết kế y phục kiểu mới cho phụ nữ. Đây còn là nơi hội tụ những công trình kiến trúc vĩ đại, các tác phẩm nghệ thuật vô cùng giá trị… tồn tại cùng với cuộc sống nhộn nhịp không ngừng của các cư dân thành phố cổ kính này.





"Kinh đô thời trang thế giới” Milan gắn liền với tên các nhãn hàng lừng danh như: Armani – chuyên vẽ mẫu các bộ comple; Gucci – nổi tiếng về giày dép và ví, túi xách tay bằng da; Benetton – chuyên về đồ len. Mỗi năm, thành phố Milan thường tổ chức các buổi biểu diễn thời trang quốc tế thu hút nhiều nhà thiết kế, các siêu mẫu và giới phóng viên nhiếp ảnh từ khắp nơi trên thế giới.

Thời gian còn lại trong ngày, du khách tự do mua sắm, thư giãn.

- Nghỉ qua đêm tại khách sạn ở Milan.
- Ăn sáng, trưa, chiều.

Ngày 6: Khởi hành từ Milan về TP.HCM

Sau buổi ăn sáng, quý khách tự do khám phá, thư giãn. Đến giờ khởi hành ra sân bay Milan.

- Ngủ trên chuyến bay.
- Ăn trên máy bay.

Ngày 7: Về đến TP.HCM

Đến sân bay Tân Sơn Nhất và chia tay đoàn.

Bảng giá tour du lịch theo đoàn
Khách sạn từ 3* - 4*45.500.000 đ47.200.000 đ49.200.000 đ53.000.000 đ
Số lượng kháchĐoàn từ 30 kháchĐoàn từ 25 kháchĐoàn từ 20 kháchĐoàn từ 15 khách

- Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình chuyến bay, khách sạn tại châu Âu. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình, nhưng vẫn bảo đảm toàn bộ các điểm đến theo chương trình.

- Giá có thể thay đổi tại thời điểm đặt tour.

- Giá tour trẻ em 2-12 tuổi: 80% giá vé người lớn.

Dịch vụ tour bao gồm:

- Vé máy bay TP.HCM - Châu Âu.
- Khách sạn hạng từ 3*, phòng đôi hoặc phòng 3.
- Ăn sáng món tự chọn (buffet) tại khách sạn.
- Ăn trưa, chiều theo chương trình tại nhà hàng Âu hoặc Á (thực đơn từ 3 món không bao gồm nước uống).
- 2 Chai nước lọc 350ml trên xe/khách/ngày.
- Thuế tại các thành phố châu Âu.
- Chuyến tàu lửa cao tốc từ Paris đến Zurich (Thụy Sĩ).
- Xe du lịch chất lượng cao, tour mua sắm tại Paris, Zurich, Milan.
- Trưởng đoàn đi từ Việt Nam và HDV địa phương tại các thành phố.
- Visa du lịch các nước khối Schengen.
- Bảo hiểm du lịch Schengen hạng cao cấp trị giá đến 2,1 tỉ đồng.
- Quà tặng của Swiss Travel: Chiếc dao đa năng, mũ, bút, lịch.

Dịch vụ chưa bao gồm:

- Phí phụ thêm nếu chọn phòng đơn tại khách sạn.
- Chi phí phát sinh vé máy bay đối với những khách khởi hành từ địa điểm khác, không phải từ TP.HCM (nếu có).
- Phí vào cửa các điểm tham quan yêu cầu mua vé mà không bao gồm trong dịch vụ tour.
- Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước,…
- Nước uống trong nhà hàng, khách sạn.
- Tiền tip tài xế và HDV địa phương: 100.000đ/khách/ngày.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

SWISS TRAVEL

SWISS TRAVEL

Số 8 Lam Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(08) 6293 6545 - 0902 566 678
info@swisstravel.asia - thao.nt@swisstravel.asia

Gởi bình luận