Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
05/01/2016
23.500.000đ

Tour tham quan châu Âu 11 ngày, dự kiến khởi hành vào tháng 4/2016 đặc biệt dành cho khách Việt Nam muốn nhập đoàn săn ảnh các nước Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý.

Barcelona - Montpellier - Nice - Monaco - Geneva - Milan - Venice - Pisa - Rome
Tour khởi hành tại Barcelona - Kết thúc tại Rome
Dự kiến khởi hành: 29/04/2016

Swiss Travel giới thiệu đến quý khách chương trình du lịch châu Âu: Tour săn ảnh Tây Ban Nha - Pháp - Monaco - Thụy Sĩ - Ý (Tour ghép nhập đoàn tại châu Âu) sẽ đặc biệt dành cho tất cả khách Việt hiện đang sinh sống tại Việt Nam hoặc các nước khác nhưng mong muốn cùng nhập đoàn để tham quan các điểm du lịch tại châu Âu.

Trên đây là giá nhập đoàn tại châu Âu chưa bao gồm chi phí từ điểm xuất phát để đến nhập đoàn tại châu Âu. Quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết trong dịch vụ du lịch bao gồm và chưa bao gồm trong nội dung bài.

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Chi tiết chương trình:

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến Barcelona (Tây Ban Nha)

Ngủ qua đêm trên chuyến bay.
Ăn trên máy bay.

Ngày 2: Đón khách tại sân bay Barcelona (Tây Ban Nha) hoặc các chuyến bay đến trong ngày

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Hướng dẫn viên đón khách tại sân bay quốc tế Barcelona đến từ các chuyến bay trong ngày. Sau khi hỗ trợ hành lý lên xe, tour khởi hành tham quan khu phố cổ có kiến trúc kiểu Gothic, Barri Gotic, thăm quảng trường Sant Jaume, Placa Sant Jaume. La Sagrada Familia với thiết kế của nhà kiến trúc lừng danh Antonio Gaudi, khu Montjuic, thế vận hội Barcelona 1992, đài tưởng niệm Christopher Columbus (người phát hiện ra châu Mỹ), thăm khu phố Las Ramblas, thăm công viên Park Guell.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Barcelona.

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Ngày 3: Barcelona - Montpellier (Pháp)

Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến Montpellier, thành phố miền Nam nước Pháp. Thành phố được hình thành từ khoảng thế kỷ thứ X, nơi thừa hưởng nhiều công trình lịch sử nguy nga. Tour tham quan khu phố cổ, Khải Hoàn Môn Peyrou.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Montpellier.

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Ngày 4: Montpellier - Nice - Monaco (Pháp)

Sau buổi ăn sáng, đoàn khởi hành đến Nice - nơi được mệnh danh là Nữ hoàng của vùng Côte d'Azur với các khu chợ tranh ảnh, bưu thiếp, đồ cổ hoặc sách cổ, đi dạo trên con đường trung tâm Promenade des Anglais tuyệt đẹp, quảng trường Massena, công viên Prince Abert Premier, khu phố cổ, chợ hoa Saley. Rời Nice, tour tham quan nhà máy nước hoa Framonade tại Eze, một vị trí với tầm nhìn ngắm những khung cảnh tuyệt đẹp của bến cảng Monaco, từ cung điện phóng tầm mắt nhìn ngắm rất nhiều du thuyền cực kỳ sang trọng đua nhau khoe dáng trên mặt nước biển trong vắt.

Ngủ qua đêm ở khách sạn tại Nice.

Ngày 5: Monaco - Geneva (Thụy Sĩ)

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Sau buổi ăn sáng, đoàn lên xe khởi hành đến những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của đất nước Thụy Sĩ. Tour tham quan tòa nhà Liên Hiệp Quốc, thăm khu phố cổ Ile Rousseau, chụp hình cột nước cao nhất thế giới Jet D’Eau trên hồ Leman, thăm Tòa nhà Liên Hiệp Quốc, chiếc ghế ba chân, công viên Anglais.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Geneva.

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Ngày 6: Geneva - Milan (Ý)

Sau buổi điểm tâm, đoàn khởi hành đến Milan, điểm tham quan đầu tiên là lâu đài Sforza, nhà thờ Duomo, nhà hát La Scala, Galleria Vittorio Emanuele. Thư giãn, mua sắm tại Milan, thành phố nổi tiếng với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Ý.

Ngủ qua đêm ở khách sạn tại Milan.

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Ngày 7: Milan - Venice (Ý)

Sau buổi ăn sáng, bắt đầu chuyến tham quan thành phố nổi Venice - vốn là thành phố của những câu chuyện lãng mạn và trung tâm du lịch, nơi đây được xây dựng trong một phá có nhiều đầm lầy trên hàng trăm hòn đảo nhân tạo; có đến 150 đường thủy, 400 cây cầu và hàng trăm cung điện, quảng trường được xây dựng từ thế kỷ thứ XVI và XVII. Nhìn từ xa, nơi đây giống như chiếc phao nổi bồng bềnh một cách bí ẩn trên mặt nước. Nhìn gần hơn, quý khách sẽ thấy nơi đây là một thành phố tráng lệ mang dáng vẻ truyền thống vốn từng là trung tâm văn hóa của châu Âu.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Venice.

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Ngày 8: Venice - Tháp nghiêng Pisa (Ý)

Sau buổi ăn sáng, trả phòng khách sạn. Chuyến tham quan đến tháp nghiêng Pisa. Đây là một công trình nổi tiếng và cũng là một trong bảy kỳ quan của thế giới. Tháp nằm trong quần thể Campo dei Miracoli bao gồm thánh đường Duomo, tháp chuông Campanile, phòng rửa tội và nghĩa trang Camposanto. Mặc dù toàn bộ quần thể này được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của thế giới, song trên thực tế hầu hết mọi người chỉ biết đến tháp nghiêng Pisa. Lý do đơn giản là bởi tháp này quá nổi tiếng, không chỉ là di sản mà ngọn tháp này còn là kỳ quan và là niềm tự hào của loài người.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Pisa.

Tours săn ảnh Tây Ban Nha, Pháp, Monaco, Thụy Sĩ, Ý

Ngày 9: Pisa - Vatican - Rome (Ý)

Sáng nay quý khách đến thăm thành phố của Chúa: Tòa thánh Vatican, quảng trường St. Peter, nhà nguyện Sistine, chiêm ngưỡng bức bích họa quý giá của Michelangelo, nhà thờ St. Peter rất lớn và lộng lẫy. Rời Vatican đến tham quan đấu trường La Mã Coloseum, đài phun nước Travi, quảng trường Spagne Steps.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Rome.

Ngày 10: Khởi hành đến sân bay hoặc nhà ga Rome

Sau buổi điểm tâm, thời gian còn lại trong ngày thư giãn, mua sắm, chuẩn bị hành lý khởi hành đến sân bay hoặc nhà ga chính tại Rome. Nhân viên Swiss Travel chia tay và chân thành cảm ơn du khách, mong gặp trong những tour sau.

Ngày 11: Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Khách sạnBảng giá tour
Khách sạn 1*- 2* 16,000,000đ
(~640 Euro)
16,750,000đ
(~670 Euro)
19,250,000đ
(~770 Euro)
23,500,000đ
(~940 Euro)
Khách sạn 3*- 4* 16,750,000đ
(~670 Euro)
17,500,000đ
(~700 Euro)
20,000,000đ
(~800 Euro)
24,250,000đ
(~970 Euro)
Số khách đoàn 30 khách 25 khách 20 khách 15 khách

Khách trẻ em ưu đãi giảm từ 100% tùy vào số tuổi.
Giá có thể thay đổi tại thời điểm đặt tour.

Dịch vụ du lịch bao gồm:

+ 8 Đêm khách sạn, phòng đôi, tiêu chuẩn lựa chọn hoặc tương đương.
+ 8 Buổi ăn sáng buffet tại khách sạn.
+ Thuế tại các thành phố châu Âu.
+ Xe du lịch chất lượng cao, máy lạnh, điều hòa nhiệt độ, ghế ngả thoải mái.
+ Tài xế nhiều kinh nghiệm, giao tiếp lưu loát tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức.
+ 1 Chai nước 0,5 lít mỗi ngày.
+ Hướng dẫn viên tiếng Việt, tiếng Anh suốt chương trình.
+ Thư mời du lịch, hỗ trợ hồ sơ visa Schengen châu Âu.
+ Quà tặng Swiss Travel: chiếc dao đa năng, bút, mũ, lịch...

Dịch vụ chưa bao gồm:

1. - Vé máy bay khứ hồi hoặc xe lửa từ điểm xuất phát đến nhập đoàn tại châu Âu (nếu khách đi từ Việt Nam, tùy vào hãng hàng không, điểm đến, thời gian nối chuyến và thời điểm xuất vé. Vé máy bay khứ hồi có thể dao động từ 16 triệu đồng đến 28 triệu đồng tùy vào thời điểm xuất vé).

2. - Phí phụ thêm nếu chọn phòng đơn tại khách sạn.

3. - Phí vào cửa các điểm tham quan ngoài chương trình nếu yêu cầu mua vé.

4. - Phí phụ thêm bữa ăn trưa từ 325.000 đ (~13 Euro) hoặc từ 375.000 đ (~15 Eeuro) bữa ăn chiều, tùy vào thực đơn từ 3 món Âu hoặc Á).

Đối với khách cần visa nhập cảnh tại các nước khối Schengen, châu Âu:
- Phí mua bảo hiểm du lịch toàn cầu (tùy vào số ngày tham gia du lịch, nếu từ 7-10 ngày, giá từ 331.000 đ đến 652.000 đ tùy hạng, từ cơ bản đến cao cấp).

- Lệ phí visa Schengen thu tại các Đại sứ quán châu Âu 1.500.000 đ (60 Euro).

- Phí phụ thu dịch thuật và công chứng hồ sơ tại Việt Nam.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

SWISS TRAVEL

SWISS TRAVEL

Số 8 Lam Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(08) 6293 6545 - 0902 566 678
info@swisstravel.asia - thao.nt@swisstravel.asia

Gởi bình luận