Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý tour tiết kiệm

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
22/12/2015

Chuyến du lịch Thụy Sĩ – Ý trong 9 ngày kết hợp ghép tour nhập đoàn tại Geneva (Thụy Sĩ) dành cho khách Việt đang sinh sống tại Việt Nam hay nước khác muốn nhập đoàn cùng tham quan châu Âu.

Swiss Travel giới thiệu đến quý khách chương trình du lịch châu Âu: Thụy Sĩ – Ý (tour ghép nhập đoàn tại Geneva, Thụy Sĩ) đặc biệt dành cho tất cả khách Việt hiện đang sinh sống tại Việt Nam hoặc các nước khác nhưng mong muốn cùng nhập đoàn để tham quan các điểm du lịch tại châu Âu. Trên đây là giá nhập đoàn tại châu Âu chưa bao gồm chi phí từ điểm xuất phát để đến nhập đoàn tại Geneva, Thụy Sĩ.

Quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin chi tiết trong dịch vụ bao gồm và chưa bao gồm trong nội dung bài.

Chương trình tham quan du lịch

Ngày 1: 08/02/2016 Khởi hành từ Việt Nam hoặc nước khác đến nhập đoàn tại Geneva, Thụy Sĩ

Ngủ trên máy bay.
Ăn trên máy bay.

Ngày 2: 09/02/2016 Geneva (Thụy Sĩ)

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Hướng dẫn viên (HDV) Swiss Travel và xe đón khách tại sân bay hoặc nhà ga Geneva (Thụy Sĩ) để bắt đầu chuyến tham quan.

Tour tham quan thành phố Geneva: Đây là thành phố lớn thứ hai của Thụy Sĩ. Đến thăm Jet d'Eau, đài phun nước cao nhất thế giới, tản bộ trên phố cổ Old Town, tham quan những trụ sở quan trọng của thế giới như: trụ sở chính Hội Chữ thập đỏ Quốc tế, Tòa nhà Quốc hội, ngắm chiếc ghế cụt chân nổi tiếng luôn thu hút khách du lịch.

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Nghỉ qua đêm ở khách sạn 3 sao tại Geneva
Ăn trưa, chiều.

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Ngày 3: 10/02/2016 Geneva - Bern - Zurich

Tham quan thủ đô Bern. Bern được xếp vào một trong những thành phố đẹp nhất thế giới được bảo tồn, gìn giữ từ thời Trung cổ và được UNESCO công nhận là thành phố di sản bảo tồn của thế giới. Du khách sẽ tận mắt nhìn thấy tháp đồng hồ nổi tiếng thời Trung cổ, căn hộ đơn sơ của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein đã sống và làm việc tại đây, nơi ông đã phát minh ra nhiều định lý học (thuyết tương đối).

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Tham quan thành phố Zurich - thành phố lớn nhất Thụy Sĩ và là thủ phủ tài chính quan trọng trên thế giới. Không quên tận dụng cơ hội mua sắm trên con đường Bahnhofstrasse tại các cửa tiệm sang trọng hoặc những siêu thị tầm cỡ giới thiệu hàng loạt đồng hồ nổi tiếng: Rolex, Omega, Tag Heuer, Tissot, IWC, Omega, Panerai, Piaget, Tudor, Swatch… - nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách từ các loại đồng hồ đeo tay, đồ lưu niệm giá rẻ đến những mặt đồng hồ quý giá nhất tại các siêu thị tầm cỡ ở trung tâm thành phố Zurich hoặc những đồ dùng đơn giản cho mọi nhu cầu.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn 3 sao tại Zurich.
Ăn sáng, trưa, chiều.

Ngày 4: 11.02.2016 Lucerne - Đỉnh Rigi

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Tham quan chiếc cầu nổi tiếng thế giới Chapel Bridge được thiết kế bằng gỗ, có mái che dài hơn 200m. Điểm đặc biệt của cây cầu này là phải kể đến 111 bức họa treo trên mái cầu. Những bức họa này được vẽ từ thế kỷ XVII, miêu tả những điểm lịch sử của thành phố. Tuy nhiên, một điều không may là chiếc cầu này đã bị cháy một phần vào năm 1993 chỉ vì một mẩu tàn thuốc lá; một số bức họa cũng bị thiêu rụi. Chapel Bridge tạo cho Lucerne một điểm hoàn toàn khác biệt với các thành phố khác của Thụy Sĩ và trở thành một biểu tượng riêng biệt.

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Du ngoạn bằng xe bánh răng lên đỉnh Rigi: Majestic mount Rigi Tour "Nữ Sơn Lâm” miền trung núi Alps Thụy Sĩ đưa đoàn lên chuyến tàu Intercity SSB đến Arth Goldau (43 phút); tiếp tục hành trình, du khách di chuyển bằng chuyến xe bánh răng vượt lên đỉnh Rigi (chuyến trải nghiệm 45 phút). Tuyến đường sắt vượt núi Alps bằng bánh răng đầu tiên tại châu Âu lên đến đỉnh Rigi Kulm (hơn 1.800m) - vị trí độc đáo để có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của dãy Alps. Đỉnh núi Rigi - một địa điểm nổi tiếng thế giới không thể nào bỏ qua nếu quý khách chọn du lịch miền trung Thụy Sĩ. Tại đây, du khách cũng có thể quan sát các cảnh đẹp của hồ Lucerne, vươn tầm nhìn sang Đức và Pháp.

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Lucerne 3 sao.
Ăn sáng, trưa, chiều.

Ngày 5: 12/02/2016 Lucerne - Venice

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

City tour Venice: Chuyến tham quan thành phố nổi Venice vốn được biết đến là thành phố của những câu chuyện lãng mạn và là trung tâm du lịch. Venice được xây dựng trong một phá có nhiều đầm lầy trên hàng trăm hòn đảo nhân tạo; với 150 đường thủy, các đảo được nối với nhau bởi hơn 400 cây cầu và hàng trăm cung điện, quảng trường được xây dựng từ thế kỷ thứ XVI - XVII. Nhìn từ xa, nơi đây giống như một chiếc phao nổi bồng bềnh một cách bí ẩn trên mặt nước. Nhìn gần hơn, bạn sẽ thấy nơi đây là một thành phố tráng lệ mang dáng vẻ truyền thống vốn từng là trung tâm văn hóa của châu Âu.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn 3 sao tại Venice Mestre.
Ăn sáng, trưa, chiều.

Ngày 6: 13/02/2016 Venice - Pisa

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Tham quan tháp nghiêng Pisa: Đây là một công trình nổi tiếng và cũng là một trong bảy kỳ quan của thế giới. Tháp nằm trong quần thể Campo dei Miracoli bao gồm thánh đường Duomo, tháp chuông Campanile, phòng rửa tội và nghĩa trang Camposanto. Mặc dù toàn bộ quần thể này được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa của thế giới song trên thực tế hầu hết mọi người chỉ biết đến tháp nghiêng Pisa. Lý do đơn giản vì tháp này quá nổi tiếng, không chỉ là di sản, tháp còn là kỳ quan và là niềm tự hào của loài người.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn 3 sao tại Venice Mestre.
Ăn sáng, trưa, chiều.

Ngày 7: 14/02/2016 Pisa - Rome

Du lịch châu Âu Thụy Sĩ - Ý (tour tiết kiệm)

Tham quan Vatican, gồm các di tích cổ kính thời La Mã, chuyến tham quan bằng xe kết hợp đi bộ qua các trung tâm lịch sử, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng đài phun nước Trevi, La Colonna di Marco Aurelio, Palazzo di Montecitorio, Pantheon. Chuyến tham quan tiếp theo đến Tòa thánh Vatican, tham quan Quảng trường Thánh Phêrô, Thánh đường Vatican, cơ hội khám phá nhà thờ tráng lệ, chiêm ngưỡng những kiệt tác như Michelangelo "La Pietà" và Bernin, thời gian còn lại thư giãn mua sắm trước khi về khách sạn.

Nghỉ qua đêm ở khách sạn 3 sao tại Rome.
Ăn sáng, trưa, chiều.

Ngày 8: 15/02/2016 Rome - Kết thúc chương trình

Ăn sáng.
Thư giãn, mua sắm.
Khởi hành ra sân bay, chia tay đoàn và hẹn gặp lại.

Ngày 9: 16/02/2016 Về đến Việt Nam hoặc nước khác

Giá tour:

655€ - 16,400,000đ
699€ - 17,500,000đ
679€ - 17,000,000đ
790€ - 19,800,000đ
Đoàn 30 khách
Đoàn 25 khách
Đoàn 20 khách
Đoàn 15 khách

Dịch vụ bao gồm:

- Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao, phòng đôi, bao gồm ăn sáng.
- Ăn trưa và chiều với thực đơn Âu, Á.
- Xe du lịch chất lượng cao phục vụ suốt tuyến.
- Chuyến du ngoạn lên đỉnh Rigi.
- Chuyến du thuyền trên hồ Lucerne.
- HDV theo đoàn suốt tuyến.
- Thuế tại các thành phố.

Dịch vụ chưa bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi hoặc xe lửa từ điểm xuất phát đến nhập đoàn tại châu Âu (nếu khách đi từ Việt Nam, tùy vào hãng hàng không, điểm đến, thời gian nối chuyến và thời điểm xuất vé máy bay khứ hồi, có thể dao động từ 16 triệu đồng đến 28 triệu đồng tùy vào thời điểm xuất vé).
- Phí phụ thêm nếu chọn phòng đơn tại khách sạn.
- Phí vào cửa các điểm tham quan ngoài chương trình nếu yêu cầu mua vé.
- Phí mua bảo hiểm du lịch toàn cầu (tùy vào số ngày tham gia du lịch, nếu từ 7-10 ngày giá từ 331.000 đ hạng cơ bản).
- Lệ phí visa Schengen thu tại các Đại sứ quán châu Âu 1.500.000 đ (60 Euro)
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

SWISS TRAVEL

SWISS TRAVEL

Số 8 Lam Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(08) 6293 6545 - 0902 566 678
info@swisstravel.asia - thao.nt@swisstravel.asia

Gởi bình luận