Chè Thái Nguyên - Chè Tân Cương Long Đình

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
16/08/2015
225.000đ

Chè là thức uống lâu đời của người dân Việt chúng ta, do đó để tìm được chè ngon, chất lượng, đúng với sở thích thì chè của Công ty Tân Cương Xanh là lựa chọn hoàn hảo.

Công ty TNHH Tân Cương Xanh - công ty Việt Nam chuyên về chế biến, cung cấp sản phẩm các loại chè Thái Nguyên, chè Tân Cương Thái Nguyên.

Tân Cương Xanh xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng 2 dòng sản phẩm mới, đó là chè Tân Cương Long Đình và chè Tân Cương túi lọc.

Với chè Tân Cương Long Đình - sản phẩm được sản xuất từ búp chè Tân Cương Thái Nguyên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với cách đánh hương lấy lửa tự nhiên.

Còn chè Tân Cương túi lọc được làm từ nguyên liệu chè Tân Cương Tước Thiệt, một trong đệ nhất trà Tân Cương Thái Nguyên hiện nay.

Với 2 dòng sản phẩm: chè Tân Cương túi lọc và chè Tân Cương Long Đình này, Công ty Tân Cương Xanh tự hào là một trong những nhà sản xuất chè Tân Cương hàng đầu.

Nhằm quảng bá hình ảnh cũng như chất lượng chè Thái Nguyên, Công ty Tân Cương Xanh đang cần tìm đại lý chè Thái Nguyên trên toàn quốc.

Công ty Tân Cương Xanh cam kết sản phẩm chè Thái Nguyên với chất lượng luôn thơm ngon, sản phẩm chè Thái Nguyên luôn mới. Công ty chúng tôi hỗ trợ đại lý đóng gói bao bì thành phẩm theo yêu cầu.

Khi làm đại lý chè Thái Nguyên của Tân Cương Xanh, quý khách sẽ được đào tạo tại nhà máy sản xuất nhằm nắm vững các quy trình sản xuất cũng như nguyên liệu chế biến.

Đồng thời, quý khách cũng sẽ được đầu tư bảng hiệu, hỗ trợ truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng. Khách hàng tại địa phương đó sẽ do đại lý của quý khách quản lý.

Quý khách mua hàng hay muốn làm đại lý chè Thái Nguyên có thể liên hệ với công ty chúng tôi:

Công ty TNHH Tân Cương Xanh
42 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
288 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
32A Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Số 2 ngõ 31/26 Trần Quốc Hoàn,Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: (04) 3839 8447 - 0983 412 602
Website: www.tancuongxanh.com/
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công Ty TNHH Tân Cương Xanh

Công Ty TNHH Tân Cương Xanh

42 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
(024) 3839 8447
tancuongxanh01@gmail.com

Gởi bình luận