LID Beer Garden - không gian sang trọng ấn tượng

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
10/08/2015

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những gameshow thú vị đang chờ đón quý khách tại LID Beer Garden.

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố, với phong cách sân vườn thoáng mát kết hợp giữa ẩm thực và âm nhạc đỉnh cao cùng các thương hiệu bia nổi tiếng, mang đến cho LID Beer Garden một phong cách rất riêng, đẳng cấp hơn nhưng tự nhiên và gần gũi hơn. LID Beer Garden - xu hướng giải trí mới hấp dẫn giới trẻ Sài Gòn.



LID gây ấn tượng mạnh mẽ cho thực khách bởi không gian sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại, thiết kế độc đáo tinh tế thân thiện với thiên nhiên, làm cho ta quên đi tiết trời oi bức ngột ngạt của Sài Gòn.

Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng món ăn cùng thực đơn đa dạng đậm chất Á Đông... Được bài trí vô cùng thẩm mỹ.





Ngoài những ưu điểm trên, LID Beer Garden còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng thú vị như: minigame phóng phi tiêu, rút gỗ, đến những minishow như: trình diễn thời trang, ca nhạc, offline fanclub của những nghệ sĩ nổi tiếng. Cùng những đêm nhạc hoành tráng từ các ca sĩ VPOP...



Còn gì bằng khi cùng bạn bè thưởng thức những ly bia mát lạnh giữa điệu nhạc sôi động dưới bàn tay những DJ nổi tiếng hiện nay: Nhung Babie (Top 3 Miss DJ), Nhi Lâm Soda, Vicky Na, Anh Thư, Cobo...



Rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại LID Beer Garden - hãy đến và trải nghiệm!
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

LID Beer Garden

213F Nguyễn Văn Cừ, P.3, Q.5, Tp.HCM
(028) 6685 2555 - 0946 645 588

Gởi bình luận