Tour du lịch khám phá Thụy Sĩ - Đức - Bỉ - Hà Lan

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
03/06/2015
59.500.000đ

Với 2 đêm ngủ trên máy bay và 7 đêm ở các khách sạn tại 4 nước châu Âu Thuỵ Sĩ, Đức, Bỉ, Hà Lan sẽ giúp quý khách có cơ hội tìm hiểu, khám phá, tham quan nhiều địa điểm thú vị nơi đây cùng Swiss Travel.

Ngày 1: Khởi hành từ Việt Nam đến Zurich (Thụy Sĩ)

Trưởng đoàn sẽ đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để cùng đáp chuyến bay đến Zurich, Thụy Sĩ.

- Nghỉ qua đêm trên máy bay.

Ngày 2: Đến sân bay Zurich

HDV địa phương và xe đón khách tại sân bay Zurich, bắt đầu chuyến tham quan thác nước lớn nhất châu Âu Rheinfall, tham quan thành phố Zurich, luôn được xếp vào hạng thành phố sạch trên thế giới, nhà thờ St. Peter với mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu, nhà hát Opera, nhà thờ Fraumünster...

Không quên tận dụng cơ hội mua sắm trên con đường Bahnhofstrasse tại các cửa tiệm sang trọng hoặc những siêu thị tầm cỡ lớn giới thiệu hàng loạt đồng hồ nổi tiếng Rolex, Omega, Tag Heuer, Tissot, Swatch… Có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của du khách.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Zurich/Lucerne.



Ngày 3: Zurich – Interlaken – Jungfrau joch top of Europe

Sau buổi ăn sáng, chuyến du ngoạn hấp dẫn trong ngày "Cuộc hành trình vượt lên Đỉnh châu Âu - Top of Europe – Jungfraujoch cao 3.454 mét". Một trong những địa chỉ đẹp và nổi tiếng của Thụy Sĩ. Chiếc tàu này đi bằng bánh răng trong đường hầm trong lòng núi, chở du khách qua các bến tàu mang tên Eigergletscher, Eigerwand, Eismeer. Tàu sẽ dừng lại các trạm này để du khách có thể tận mắt nhìn thấy dòng sông băng dài 22km, tham quan lâu đài bằng đá.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Interlaken.



Ngày 4: Interlaken – Berne – Montreux – Geneva

Hướng về thủ đô Berne. Tham quan thành phố cổ, tháp đồng hồ nổi tiếng thời Trung cổ, ghé thăm căn nhà xưa của nhà khoa học nổi tiếng thế giới Albert Einstein. Thành phố Montreux/Vevey, bên hồ Léman lãng mạn và rặng núi Dents-du-Midi xinh đẹp, tuyệt vời với hồ, núi, hoa và bầu trời xanh trong vắt, những thắng cảnh độc đáo nơi đây đã từng thu hút nhiều nghệ sĩ lừng danh thế giới, từ BB King đến The Black Eyed Peas.

Nhiều nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Ernest Hemingway, vua hề thế giới Charles Chaplin đã chọn nơi này làm quê hương cho sự nghiệp nghệ thuật của họ, ngôi mộ và tượng đài Charlie Chaplin không lúc nào vắng người đến chiêm ngưỡng.

Thành phố quốc tế Geneva, đến thăm Jet d'eau, vòi phun nước cao nhất thế giới, những trụ sở quan trọng thế giới như trụ sở chính Hội Chữ thập đỏ quốc tế, tòa nhà quốc hội và không quên lưu lại hình ảnh với chiếc ghế cụt chân nổi tiếng nơi thu hút khách du lịch.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Geneva.



Ngày 5: Berne – Frankfurt (Đức)

Khởi hành đến Frankfurt, thành phố trung tâm thương mại lớn của Đức, một trong những thành phố năng động và phát triển. Theo chiều dài lịch sử của thành phố, Frankfurt đã luôn là trung tâm thương mại, buôn bán và giao thông của thế giới nói chung và châu Âu nói riêng. Ngày nay, đây là ngôi nhà của European Central Bank, German Stock Exchange; đồng thời là cửa ngõ giao thông quan trọng với sân bay lớn thứ hai và bến tàu đông nhất châu Âu.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Frankfurt.



Ngày 6: Frankfurt – Brussels (Bỉ)

Sau khi ăn sáng, xe đón tại khách sạn và đưa du khách đến tàu hướng về thủ đô Brussels. Sau khi nhận khách sạn, bắt đầu khám phá thành phố Brussels sẽ cho du khách nhiều điểm tham quan hấp dẫn: Nghị viện Châu Âu, Grand Palace, Atomium. Du khách có thể ăn tại các nhà hàng, quán giải khát tại trung tâm thành phố sống động của thủ đô châu Âu này hoặc tự do khám phá Brussels.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Brussels



Ngày 7: Brussels – Amsterdam (Hà Lan)

Đoàn khởi hành đến Amsterdam - thủ đô của Vương quốc Hà Lan. Bắt đầu chuyến tham quan "thành phố của các kênh" trên du thuyền và tham quan trong một giờ. Đây là phương tiện tốt nhất để khám phá thành phố nằm trên bờ sông IJ và Amstel. Thuyền đi qua khu phố cổ, du khách sẽ có dịp thưởng lãm các tòa nhà cũ tuyệt vời, nhà ở kênh và những cây cầu.

Vào buổi chiều, du khách nghỉ ngơi lang thang xung quanh thành phố, như một trong những "thành phố đầy màu sắc của thế giới". Du khách có thể tham quan Bảo tàng Anne Frank hoặc đơn giản là dành thời gian dạo bộ trên phố và mua sắm quà lưu niệm.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Amsterdam.



Ngày 8: Amsterdam - Volendam, Marken & Windmills (Hà Lan)

Sau buổi ăn sáng, chuyến tham quan Volendam, Marken & Windmills là nơi mà du khách không thể bỏ qua mỗi khi đến Hà Lan. Chuyến tham quan sẽ mang đến cho quý khách sự cảm nhận về một nền văn hóa truyền thống của Hà Lan được thể hiện qua chuyến thăm vùng nông thôn, các làng chài của Volendam, Marken và tham quan các làng với cối xay gió Zaanse Schans - nổi tiếng của Hà Lan.



Tiếp đến viếng thăm Volendam, nhà máy sản xuất và nếm thử các loại pho mát đặc sản tại đây, dạo bộ trên con đê nổi tiếng Volendam, mua sắm, chụp ảnh. Tiếp theo, du khách sẽ tham quan Marken thông qua các ngôi làng nông thôn, làng chài nhỏ xinh xắn và quyến rũ, du khách sẽ có cơ hội tham quan nhà máy sản xuất guốc gỗ, khám phá những đôi guốc bằng gỗ nổi tiếng qua truyền thống bao đời của người Hà Lan. Buổi tham quan trong ngày kết thúc và trở về khách sạn. Thời gian còn lại trong ngày thư giãn hoặc tự do khám phá.

- Nghỉ qua đêm ở khách sạn tại Amsterdam.



Ngày 9: Khởi hành ra sân bay Amsterdam

Sau buổi ăn sáng, trả phòng khách sạn, xe đưa quý khách đến sân bay hoặc nhà ga khởi hành về Việt Nam.

- Nghỉ qua đêm trên máy bay.

Ngày 10: Kết thúc chương trình tour du lịch

Về đến Việt Nam hoặc nước khác.

Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn tại châu Âu. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình, nhưng vẫn đảm bảo toàn bộ các điểm đến theo chương trình.

Tiêu chuẩn khách sạnBảng giá tour theo đoàn / khách người lớn
Khách sạn 3*- 4* 59.500.000 đ61.700.000đ64.700.000đ70.500.000đ
Số lượng khách30 khách25 khách20 khách 15 khách

- Giá tour có thể thay đổi vào thời điểm đặt tour, tùy theo giá thay đổi của công ty vận chuyển và khách sạn.

- Giá tour trẻ em 2-12 tuổi: 80% giá người lớn (ngủ riêng giường với cha mẹ)

Tư vấn thêm thông tin hoặc đăng ký tour tại:
Email: thao.nt@swisstravel.asia
Tel: 0902 566 678 (có thể liên lạc qua Viber)
Website: www.swisstravel.asia
Skype: Swiss Thao

Dịch vụ du lịch bao gồm:

- Vé máy bay khứ hồi Việt Nam - Châu Âu
- 07 Đêm nghỉ khách sạn, phòng đôi, tiêu chuẩn từ 3***
- 07 Buổi ăn sáng món tự chọn (buffet) tại khách sạn
- 07 Buổi ăn trưa, chiều theo chương trình
- Thuế tại các thành phố châu Âu
- Xe du lịch chất lượng cao, điều hòa nhiệt độ, ghế ngả thoải mái, phòng vệ sinh
- Tài xế nhiều kinh nghiệm, giao tiếp lưu loát tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức
- Nước giải khát, cà phê, nước trà phục vụ suốt tuyến
- HDV người Việt đi từ Việt Nam và HDV địa phương suốt chương trình
- Vé vào cửa tham quan đỉnh núi Jungfraujoch top of Europe
- Visa du lịch các nước khối Schengen
- Bảo hiểm du dịch cao cấp Schengen trị giá đến 2,1 tỉ đồng
- Quà tặng công ty: đặc sản Thụy Sĩ chiếc dao đa năng, bút, mũ, lịch...

Dịch vụ chưa bao gồm:

- Phí phụ thêm nếu chọn phòng đơn tại khách sạn
- Phí vào cửa các điểm tham quan yêu cầu mua vé mà không bao gồm trong dịch vụ trọn gói
- Chi phí cá nhân, điện thoại, giặt ủi…
- Tiền tip tài xế và hướng dẫn viên địa phương: 121.000đ/người/ngày.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

SWISS TRAVEL

SWISS TRAVEL

Số 8 Lam Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
(08) 6293 6545 - 0902 566 678
info@swisstravel.asia - thao.nt@swisstravel.asia

Gởi bình luận