Rượu Bưởi Năm Huệ - Đặc sản Tân Triều Đồng Nai

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
17/05/2015
115.000đ

Tân Triều từ lâu đã nổi tiếng với nghề trồng bưởi và ngày nay lại càng được nhiều người biết đến nhờ đặc sản Rượu Bưởi Tân Triều của gia đình ông Năm Huệ.

Giới thiệu về làng bưởi Tân Triều:

Tân Triều nằm phía tả ngạn sông Đồng Nai, cách thành phố Biên Hòa khoảng 3km. Năm 1869, nhà thờ Tân Triều được xây dựng, một cha xứ đã đem hai cây bưởi gốc từ Brazil về trồng trước sân nhà thờ, hằng năm cho trái sum suê. Thấy vậy, người dân ở đây xin chiết nhánh bưởi về trồng. Và cứ thế nhân rộng ra cùng với một số giống bưởi khác...

Không ngờ, hơn một thế kỷ sau, Tân Triều trở thành một làng bưởi nổi tiếng. Đến nay, bưởi Tân Triều đã trở thành một thương hiệu khá nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Và ông Năm Huệ không chỉ là người trồng bưởi giỏi nhất làng mà còn là người có công đầu trong việc xây dựng thương hiệu bưởi Tân Triều và làm "thăng hoa” hương vị bưởi bằng một loại rượu đặc biệt: Rượu bưởi Tân Triều (Năm Huệ).

Khu Du lịch Làng Bưởi Tân Triều được ông Năm Huệ bắt đầu xây dựng vào năm 1995, cho đến nay làng bưởi này đã trở thành một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn của tỉnh Đồng Nai.

Rượu bưởi Tân Triều (Năm Huệ):

Ông Năm Huệ là một trong những người tiên phong ở Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công rượu bưởi. Rượu bưởi được chưng cất từ nước cốt bưởi, có độ cồn nhẹ (15%), màu trong suốt mà thoang thoảng hương bưởi, khi uống vào, những "múi bưởi" tan trên đầu lưỡi, làm dịu những giọt rượu cay nồng và hương bưởi tỏa khắp không gian. Rượu bưởi thơm thơm, ngòn ngọt và cay cay, thu hút khá nhiều người.

Bình đựng rượu bưởi bằng gốm có hình dạng và màu sắc giống hệt trái bưởi, uống hết rượu trong bình, quý khách mang luôn cái vỏ "trái bưởi" về làm kỷ niệm thì thật là thú vị.

Thành phần của rượu bưởi Tân Triều:

Nước cốt bưởi: 70%.
Rượu gạo.
Đường tinh luyện.

Tác dụng giảm cân của rượu bưởi:

Với thành phần 70% là nước cốt bưởi nguyên chất, rượu bưởi Năm Huệ hỗ trợ rất tốt trong quá trình giảm cân của người dùng, bởi các lý do sau:

- Rượu bưởi làm tăng cảm giác no, kiềm chế cảm giác thèm ăn: Với thành phần chất xơ trong nước cốt bưởi nguyên chất giúp no lâu hơn và làm giảm thói quen ăn vặt. Ngoài ra, mùi của dầu bưởi có tác dụng trên men gan, giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn và thúc đẩy giảm cân hiệu quả.

- Rượu bưởi làm giảm nồng độ insulin: Rượu bưởi có khả năng hỗ trợ giảm nồng độ insulin, nhờ đó giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy mỡ dư thừa, đặc biệt ở vùng bụng một cách hiệu quả.

Các tác dụng khác của rượu bưởi:

Giúp tiêu hóa tốt, lợi tiểu, chống xơ vữa động mạch, giúp giảm cholesterol.
Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch.
Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng làm rượu khai vị.
Dùng trong bữa ăn.
Phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả phụ nữ và người già.
Dùng lạnh sẽ ngon hơn.

Giá rượu bưởi Tân Triều:

Rượu đóng bình sứ, hình trái bưởi, dung tích 750ml, giá bán 185.000 đồng/bình.
Rượu đóng bình nhựa, dung tích 450ml, giá bán 115.000 đồng/bình.

Giao hàng trên toàn quốc

Miễn phí giao hàng tại: Các quận nội thành của TP. Hồ Chí Minh, TX Dĩ An (Bình Dương).

Liên hệ:
Địa chỉ sản xuất:
Khu Du lịch Sinh thái Làng Bưởi Tân Triều, Tân Bình, Vĩnh Cửu, Đồng Nai.
Bình Dương: Ký túc xá Quân đoàn 4, thị xã Dĩ An.
TP. Hồ Chí Minh: 229 Lê Thị Hoa, Bình Chiểu, Thủ Đức.
Đắk Nông: Tổ 9, thôn 3, Nhân Cơ, Đắk R'lấp


Bán lẻ: 0911 334 336 hoặc 0966 737 382
Bán sỉ và đại lý: 0935 591 810

Mail: buonlang.vn@gmail.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Hoàng Hiếu

229 Lê Thị Hoa, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM
0911 334 336
buonlang.vn@gmail.com

Gởi bình luận