Độc đáo với Bê thui Bốn Mùa

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
07/04/2015
250.000đ

Quán Bê Thui Bốn Mùa 11 Bis Huỳnh Đình Hai, P.14, Q.Bình Thạnh – TP.HCM là một trong những địa chỉ không còn xa lạ với những thực khách yêu thích món bê thui nóng. Đã nổi tiếng từ lâu, quán chuyên phục vụ các món ăn bình dân về bê, như: bê thui nóng, lẩu bê, bê nướng lá lốt, nướng chao...

Quán Bê Thui Bốn Mùa 11 Bis Huỳnh Đình Hai, P.14, Q.Bình Thạnh – TP.HCM là một trong những địa chỉ không còn xa lạ với những thực khách yêu thích món bê thui nóng. Đã nổi tiếng từ lâu, quán chuyên phục vụ các món ăn bình dân về bê, như: bê thui nóng, lẩu bê, bê nướng lá lốt, nướng chao,… cùng các món ăn thuần túy Việt Nam với hương vị đậm đà, bắt mắt, đảm bảo sẽ thỏa mãn vị giác của thực khách khi ghé đến quán. Đến với quán Bê Thui Bốn Mùa, thực khách sẽ được đón tiếp ân cần, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

Giá: 250.000đ/kg



Các dịch vụ tại quán:
- Chuyên phục vụ các món ăn về bê và món ăn thuần túy Việt Nam.
- Giao món ăn tận nơi.
- Nhận đặt tiệc buffet các món bê.
- Nhận đặt tiệc tại nhà.

Đặc điểm nổi bật của món bê thui chính là lựa chọn loại bê ngon chữ "bê ngon”, bê cỏ, là loại bê mang giống thuần khiết, thịt săn chắc được nuôi thả tự nhiên và số kg đạt chuẩn. Ngoài ra, sẽ ngon hơn khi thực khách dùng loại mắm nêm đặc biệt tại quán cùng tô cháo xương bê nổi tiếng hấp dẫn.


Bữa ăn thịnh soạn với 4 món: bê thui nóng, cháo xương bê, bê hấp cuốn bánh tráng và lẩu bê lớn với giá cực hấp dẫn

Tiệc buffet các món bê

Quý khách đặt nguyên con bê sẽ được sử dụng dịch vụ buffet tại nhà. Bê sẽ được quay nguyên con tại nhà cho quý khách tham quan, sau đó sẽ được chế́ biến các món để bắt đầu tiệc.


Bê được quay ở khu vực rộng cách xa trung tâm tiệc

Các món tiệc bao gồm:

Bê thui nóng: Bê thui sẽ được đặt trên lò quay bằng inox, quý khách dùng dao và nĩa để thái thịt cho vào đĩa hoặc gắp bê đã thái sẵn trên bàn tiệc. Thịt bê được trộn với thính và ăn kèm rau sống, mắm nêm.


Quý khách tự thái bê hoặc gắp bê ở khay tiệc

Ngoài món bê thui nóng, quý khách còn được thưởng thức 5 món ăn khác trong số các món, gồm: bê tái chanh, gỏi bê bóp thấu, cháo bê, sườn bê nướng, bê nướng muối ớt, nướng giã cầy, nấu ragu, xốt tiêu xanh, xí quách bê, bê trộn wasabi, bê nấu lẩu, nấu cari.


Bê tái chanh

Nơi đây phù hợp với các nhu cầu của quý khách, như: tổ chức tiệc họp mặt bạn bè, họp lớp, hàn huyên tâm sự hay tổ chức các bữa tiệc gia đình, thôi nôi, đầy tháng,… Đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sẽ tạo cho quý khách những món ăn ngon, lạ, độc đáo. Quán sử dụng nguyên liệu chủ yếu là thực phẩm tươi sống, khi khách có yêu cầu mới chế biến nên đảm bảo những món ăn luôn ngon và hấp dẫn.


Thịt bê nhúng dấm

Bên cạnh đó, còn rất nhiều món ăn mang phong cách riêng của quán với những hương vị rất đặc trưng sẽ làm quý khách hài lòng: baba nấu chuối, chả cá Lã Vọng, bê nướng lá lốt, cá lóc quay xốt me, gà ta nổ muối hột, lẩu nấm cua đồng hải sản,…

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến số Hotline: 0938 055 749 để sở hữu ngay cho mình, người thân và bạn bè cơ hội thưởng thức những món ăn từ bê vô cùng hấp dẫn!

Ẩm Thực Bốn Mùa - mang món ngon đến tận nhà bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Bê thui Bốn Mùa

11Bis Huỳnh Đình Hai, P.14, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
0938 055 749

Gởi bình luận