Nấm Linh Chi Nhất Phẩm

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
03/01/2015
359.100đ
Giá gốc: 399.000đ

Nấm Linh Chi Nhất Phẩm giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe như hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, viêm gan, điều hòa huyết áp, tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da.

Nấm linh chi giúp tăng cường sức khỏe...

Sản phẩm nấm linh chi nguyên tai được chọn lọc kỹ lưỡng từ những tai nấm còn nguyên bào tử cao cấp, đủ tuổi thu hoạch và đạt tiêu chuẩn trong quá trình nuôi trồng khép kín. Hơn thế nữa thời gian thu hoạch loại nấm này có thể kéo dài đến 7 tháng và chỉ lựa chọn tai nấm lớn (10-15 cm) còn nguyên bào tử.

Sau khi được chọn lọc, các tai nấm này được sấy khô và hút chân không theo quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đầy đủ thành phần dược tính. Vì vậy sản phẩm này vẫn giữ được chất lượng và dược tính cao, giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe như hỗ trợ ngăn ngừa ung thư, viêm gan, điều hòa huyết áp, tiểu đường, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da và làm chậm quá trình lão hóa…

Sản phẩm này giữ được bề ngoài đẹp mắt và thường được chọn mua không những để sử dụng nhằm giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe mà còn có thể làm quà tặng cao cấp dành cho những người yêu thương, đối tác trong kinh doanh.

- Tên sản phẩm: Linh Chi Nhất Phẩm Nguyên Tai (hoặc xắt lát) 250 gram
- Loại: Hộp giấy được thiết kế sang trọng, thích hợp làm quà tặng
- Quy cách: Hộp giấy chứa 1 túi PE hút chân không, túi chứa 250 gram nấm linh chi nguyên tai hoặc xắt lát
- Xuất xứ: Sản phẩm được nuôi trồng, khử trùng và đóng gói tại Việt Nam
- Khối lượng tịnh 1 hộp: 250 gram
- Giấy Chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm số: 20918/2014/ATTP - XNCB
- Giấy Chứng nhận Bản quyền tác giả: 3021/2014/QTG
- Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
- Bảo quản: Nơi khô ráo và thoáng mát

Thành phần

- 100% tai nấm linh chi đỏ nguyên bào tử cao cấp (G. lucidum)

Hướng dẫn sử dụng

Sản phẩm Linh Chi Nhất Phẩm có nhiều cách chế biến và sử dụng tùy theo từng mục đích của người sử dung.

Một số cách sử dụng tốt nhất:

- Dùng như trà: Sử dụng khoảng 5-7 gram linh chi (1/2 tai nấm) cắt nhỏ. Sau đó đun sôi khoảng 1 lít nước trong khoảng 5 phút, sau khi sử dụng nước đầu có thể châm thêm nước sôi 2-3 lần nữa để chiết xuất hết thành phần dược tính của nấm linh chi. Khi dùng có thể thêm các thành phần như mật ong, cam thảo, cỏ ngọt, la hán quả… để làm giảm bớt vị đắng của linh chi.

- Nấu nước uống (thường dành cho người bệnh): Sử dụng khoảng 5-7 gram linh chi (1/2 tai nấm) cắt nhỏ. Cho 1 lít nước (có thể cho nhiều nước hơn nếu muốn giảm vị đắng) vào đun sôi sau đó để lửa nhỏ khoảng 15-30 phút và rót dùng, có thể nấu 2-3 lần để chiết xuất hết thành phần dược tính của linh chi. Khi dùng có thể thêm các thành phần như mật ong, cam thảo, cỏ ngọt, la hán quả… để làm giảm bớt vị đắng của linh chi.

- Ngâm rượu: Sử dụng khoảng 5-10 gram linh chi (1/2-1 tai nấm) cắt nhỏ. Ngâm với 1 lít rượu (>40 độ). Sau 2 tuần có thể dùng được. Sau khi dùng hết phần rượu đầu, có thể thêm rượu mới vào, trung bình từ 5 đến 7 lần thì thêm linh chi mới vào. Đây là một loại rượu bổ dưỡng vì các hoạt chất trong linh chi dễ tan trong rượu đồng thời cơ thể cũng dễ hấp thu hơn.

- Dùng nấu món ăn hay các bài thuốc (tham khảo ý kiến bác sĩ): Nấm linh chi có thể dùng nấu canh thịt hoặc để chưng, hầm… tùy theo từng công thức mà chế biến thành một món xúp linh chi độc đáo có tác dụng hỗ trợ bồi bổ cơ thể cho những người vừa ốm dậy, người bị suy nhược, phụ nữ đang cho con bú, người già yếu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học Rivendell
ĐC: 313/13 đường TX13, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
Hotline: 0933 099 932
Email: linhchinhatpham@gmail.com
Website: www.linhchinhatpham.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học Rivendell

313/13 Đường TX13, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
0933 099 932
linhchinhatpham@gmail.com

Gởi bình luận