Ngon và lạ với cơm cháy tươi

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
21/11/2014

Đến với nhà hàng Cơm Cháy Tươi GTT, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị tươi, đậm đà của món cơm cháy với nhiều vị nước xốt tươi ngon: xốt gà, xốt mực, xốt nghêu, tôm xốt cam, xốt tim cật, xốt bò… được sáng tạo trên những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Vượt ra khỏi khuôn khổ của món cơm cháy truyền thống đặc sản Ninh Bình từng được Tổ chức Kỷ Lục Châu Á công nhận là món ngon kỷ lục châu Á năm 2012, Vũ Hồng Đăng - một doanh nhân 27 tuổi, người con của vùng quê Ninh Bình, đã sáng tạo ra nhiều món cơm cháy khác nhau và đã tiên phong đưa đặc sản cơm cháy - một món ăn dân dã - vào nhà hàng sang trọng.


Món Cơm cháy sốt bò

Cơm cháy tươi, ngon và lạ miệng bởi những sáng tạo khéo léo của người đầu bếp. Sự bứt phá đã biến ước mơ của một thanh niên trẻ ấp ủ 10 năm thành hiện thực. Anh kể: "Lần đầu tiên tôi được ăn món đặc sản quê mình là năm tôi đi thi học sinh giỏi tỉnh lớp 11. Ấn tượng về món ngon đã đeo đẳng trong suy nghĩ của tôi từ đó. Tốt nghiệp đại học, đi làm, tạo dựng được chỗ đứng của mình trên thị trường, mặc dù đã nắm giữ những vị trí quan trọng như trưởng phòng marketing của các thương hiệu lớn như Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica, Câu lạc bộ kỳ nghỉ Ninh Vân Bay, Aprotrain, nhưng ước mơ của tôi vẫn luôn được nuôi dưỡng. Tôi quyết định bứt phá ngay chính trong sự nghiệp của mình và mở ra nhà hàng Cơm Cháy Tươi GTT để giới thiệu món ngon quê mình đến với mọi người”.


Vũ Hồng Đăng - Chủ nhà hàng Cơm Cháy Tươi GTT

Nếu đến với vùng quê Ninh Bình, bạn sẽ được nghe và thưởng thức món cơm cháy tim cật hay cơm cháy dê nhưng khi đến với nhà hàng Cơm Cháy Tươi GTT, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị tươi, đậm đà của món cơm cháy với nhiều vị nước xốt tươi ngon: xốt gà, xốt mực, xốt nghêu, tôm xốt cam, xốt tim cật, xốt bò… được sáng tạo trên những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, thơm mát để làm dịu đi cái nóng của cơm cháy chiên giòn.


Cơm cháy tôm xốt cam tươi mát, sáng tạo

Ngon và gọn đó là những tiện ích căn bản của cơm cháy. Những hạt ngọc của nền văn minh lúa nước khi gặp nước sạch và lửa hồng, do vô tình hay cố ý từ bàn tay người nấu, đã tạo nên những miếng cơm cháy ngon thuần khiết, thơm lừng, nóng hổi vừa thổi vừa ăn.

Cũng như dùng cơm nếp, với món cơm cháy, người ta thường dùng tay bốc ăn chứ không cần đũa. Kết hợp với những món nước xốt sền sệt và thanh mát đậm đà, khi đó, cảm giác ngon như tăng gấp bội, vì người ăn đã tận dụng cả năm giác quan.

Nói đến sự vô tình nên có cơm cháy, song nếu cố ý để có được mẻ cơm cháy thơm ngon không phải chuyện dễ. Gạo hoặc nếp phải chọn loại ngon. Lúa mới luôn cho cơm cháy thơm hơn, nhưng phải nấu ít nước hơn một chút. Nồi đất luôn là chọn lựa hàng đầu. Bởi nồi đất hút ẩm tốt và có ý kiến cho rằng, nó còn giúp tăng hương vị thực phẩm được nấu.


Cơm cháy kho quẹt đậm đà hương vị Nam Bộ

Tưng bừng mừng khai trương, từ 21 đến 30/11/2014, nhà hàng Cơm Cháy Tươi GTT tặng 1 ly nước sắn dây cho mỗi khách hàng đến thưởng thức món ngon Cơm Cháy Tươi tại nhà hàng và bán voucher trị giá 100.000vnđ cho combo 2 phần Cơm Cháy Tươi xốt gà.

Chi tiết liên hệ:
Nhà hàng Cơm Cháy Tươi GTT
Địa chỉ: 636 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10, TP.HCM
Hotline: 0923 006 499
Email: comchaytuoi@gmail.com
Website: www.comchaytuoi.com
Facebook: www.facebook.com/comchaytuoiGTT
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Nhà hàng Cơm Cháy Tươi GTT

636 Sư Vạn Hạnh, P.10, Q.10, Tp.HCM
0923 006 499
comchaytuoi@gmail.com

Gởi bình luận