Rong biển Haenuri Hàn Quốc

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
20/11/2014
30.000đ

Rong biển Haenuri Hàn Quốc giúp làm giảm huyết áp, hỗ trợ phòng xơ cứng động mạch vành, ngăn ngừa máu đông tụ, kích thích sự bài tiết, duy trì sự cân bằng giữa acid và kiềm trong máu. Giúp thải độc và hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, giảm béo, tăng cường gân cốt và bổ máu.

Từ xa xưa, người ta đã biết rong biển là một thực phẩm thiên nhiên lành mạnh và bổ dưỡng. Rong biển còn được ví như loại thuốc trường thọ giữa biển đông lạnh giá. Ngày nay, khoa học đã chứng minh rằng, rong biển hấp thu từ nước biển hơn 90 loại khoáng chất với hàm lượng muối thấp và canxi cao. Do đó, rong biển có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể:

- Có tác dụng giúp làm giảm huyết áp, hỗ trợ phòng xơ cứng động mạch vành, ngăn ngừa máu đông tụ, kích thích sự bài tiết, duy trì sự cân bằng giữa acid và kiềm trong máu.

- Giúp thải độc và hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, giảm béo, tăng cường gân cốt và bổ máu.

- Hỗ trợ phòng chống các bệnh ung thư đường tiêu hóa.

Thành phần rong biển Haenuri


Gồm: Lá kim Hàn Quốc (65%), dầu bắp (Corn oil) (27%), dầu mè (Sesame oil), dầu tía tô (Perilla oil), muối tinh (Refoned salt). Đặc biệt, dầu tía tô rất bổ phổi. Đặc biệt, sản phẩm không cholesterol lại không quá mặn. Rất thích hợp cho trẻ em và cả người lớn tuổi, đặc biệt phụ nữ sau khi sinh hoặc những người ăn kiêng, ăn chay...

Sản phẩm không có mùi vị nhân tạo, không chất tạo màu, không chất bảo quản.

Cách sử dụng: Có thể dùng ăn không, ăn với cơm trắng, bánh mì hoặc làm sushi, nấu canh...

Cách bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc nơi ẩm ướt. Sản phẩm sử dụng không hết phải bảo quản kỹ, không để không khí lọt vào làm ảnh hưởng chất lượng bên trong.

Trọng lượng: 24 gram/gói (6 lá) và 4 gram/gói

NSX: 20/06/2014

HSD: 19/06/2015

Nguồn rong biển thiên nhiên quý giá tại Hàn Quốc được Công ty Ariul Food khai thác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty Nhân Trí Networks

Công ty Nhân Trí Networks

458B Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4, Tp.HCM
0916 687 919
ngoc.nguyen@nhantrinetworks.com

Gởi bình luận