Phở Đệ Nhất Võ Tuấn - Phở hương vị truyền thống

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
03/11/2014

Phở Đệ Nhất không chỉ làm hài lòng thực khách với không gian quán thoải mái, dễ chịu, những món ăn thơm ngon, được chế biến công phu mà còn gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình và giá cả vô cùng hợp lý. Phục vụ: phở tái, phở nạm, phở gầu, phở gân, phở bò viên...



Tọa lạc trên những con đường đông đúc của TPHCM, Phở Đệ Nhất đã trở thành địa chỉ quen thuộc với những ai yêu thích món phở. Phở ở đây được chế biến rất công phu và hấp dẫn với phần nước dùng đậm đà, thơm ngon được nấu với công thức gia truyền đặc biệt. Đến với Phở Đệ Nhất bạn sẽ được thưởng thức hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.



Phở Đệ Nhất được biết rộng rãi vì không dùng bột ngọt. Nước soup tuyệt vời với những lát thịt bò thật tươi chuẩn bị kỹ càng mỗi ngày. Bát phở thật nóng với hành ngò thái mỏng, hành giấm, hành trần, rau húng quế, ngò gai, giá, chanh, ớt thật tươi mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn về hương vị cùng chất lượng tuyệt vời của từng bát phở.



Phở Đệ Nhất bắt đầu từ một nhà hàng nhỏ chỉ vài chỗ ngồi. Với nỗ lực không ngừng luôn mong muốn đem đến sự hài lòng từ cung cách phục vụ đến từng bát phở với giá cả phải chăng. Nhà hàng chúng tôi đã được lớn mạnh trong sự thương yêu của quý khách gần xa, ngày nay với 100 chỗ ngồi để có cơ hội phục vụ từng bát phở đến với mọi gia đình không những trong cộng đồng Việt Nam mà phở Phở Đệ Nhất cũng được đưa đến mọi gia đình trong các cộng đồng bạn như một sự truyền bá văn hóa ẩm thực.

Phở Đệ Nhất có không gian rộng rãi, thoáng mát, được bày trí tinh tươm, sạch sẽ. Đến với Phở Đệ Nhất, bạn sẽ có cảm giác thật sự thoải mái. Món phở tại quán được chế biến theo phương thức gia truyền với phần nước lèo được hầm công phu từ các loại xương heo, xương bò và các gia vị đặc trưng khác. Một tô phở đặc biệt rất hấp dẫn, bao gồm tái, nạm, gàu, gân, bò viên với hương vị rất thơm ngon.

Khi tô phở được dọn lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt cùng màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá... Nếm thử một chút nước dùng, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Phở sẽ ngon hơn khi ăn kèm với tương đen, tương đỏ và các loại rau tươi ngon tại quán.

Thương hiệu Phở Đệ Nhất cũng thường xuyên xuất hiện trên những trang báo nhằm phổ biến rộng rãi hơn cho những ai chưa từng biết đến Phở Đệ Nhất có cơ hội sẽ đến thưởng thức hương vị đậm đà và vô cùng hấp dẫn này.



Phở Đệ Nhất không chỉ làm hài lòng thực khách với không gian quán thoải mái, dễ chịu, những món ăn thơm ngon, được chế biến công phu mà còn gây ấn tượng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình. Với những ưu điểm đặc biệt như vậy, chắc chắn quý khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị khi ghé qua quán phở Phở Đệ Nhất, và còn một điều quan trọng nưã đó chính là giá cả vô cùng hợp lý. Không chỉ vậy, khi mang thẻ DealCard đến Phở Đệ Nhất, quý khách còn được giảm 30% trên hóa đơn nữa!



Phương châm của chúng tôi là chủ nhân luôn luôn và là người duy nhất chuẩn bị, chăm sóc nước soup thật kỹ càng để đảm bảo sự thơm ngon trong từng bát phở.

Bên cạnh chất lượng của từng bát phở, sự thật thà, vui vẻ, tôn trọng quý khách không thể thiếu được tại Phở Phở Đệ Nhất. Chúng tôi tin tưởng với sự phục vụ nhiệt thành, phẩm chất cùng chất lượng tuyệt hảo của Phở Đệ Nhất sẽ đem đến sự hài lòng và chúng tôi luôn chào đón sự trở lại của quý khách.

Hệ thống Phở Đệ Nhất:
37 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh.
59 Đinh Tiên Hoàng , P.Đakao, Q.1 - Tp.Hồ Chí Minh.
93 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình - Tp.Hồ Chí Minh.
706 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5 - Tp.Hồ Chí Minh.

Tham khảo thêm về quán phở tại: www.youtube.com/watch?v=PDybfS2aKus

Liên hệ:
Phở Đệ Nhất Võ Tuấn
ĐC: 706 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5 - Tp.HCM
Điện thoại: 0908 885 824 Anh Tuấn
Email: phodenhatvotuan@gmail.com
Website: www.phodenhat.com
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Phở Đệ Nhất Võ Tuấn

706 Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, Tp.HCM
0908 885 824
phodenhatvotuan@gmail.com

Gởi bình luận