Điều khiển từ xa dùng cho màn hình Vaudi MK2A

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
30/10/2014
750.000đ

Vaudi Wireless Keyboard Mouse là bộ bàn phím và chuột “Air mouse” dành cho Vaudi Smart TV Kit. Sử dụng công nghệ kết nối không dây 2.4GHz cũng giống như các loại chuột không dây mới nhất hiện nay, mang lại thao tác điều khiển TV nhanh và mượt mà.

Thiết bị điều khiển từ xa dùng cho màn hình - VAUDI MK 2A

Vaudi Wireless Keyboard Mouse là bộ bàn phím và chuột "Air mouse” dành cho Vaudi Smart TV Kit. Sử dụng công nghệ kết nối không dây 2.4GHz cũng giống như các loại chuột không dây mới nhất hiện nay, mang lại thao tác điều khiển TV nhanh và mượt mà. Vaudi Wireless Keyboard Mouse được trang bị bàn phím qwerty có cụm phím số riêng có thể sử dụng như một remote TV vô cùng tiện lợi.

Tính năng nổi bật

Kết nối dễ dàng

Có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm với hai tay. Thiết bị đi kèm một đầu thu sóng siêu nhỏ, chỉ cần kết nối với Vaudi Smart TV Kit qua cổng USB là đã có thể sử dụng được ngay. Thiết bị sử dụng 3 pin AAA.

Công nghệ kết nối không dây tiên tiến


Sử dụng công nghệ kết nối không dây 2.4GHz tiên tiến cho tốc độ truyền nhận tín hiệu nhanh chóng. Các thao tác điều chỉnh, di chuột mượt mà, ít bị gián đoạn và cho khoảng cách sử dụng tối đa lên đến 10m.

Tích hợp cả bàn phím chữ và số


Dễ dàng nhập địa chỉ website, đăng nhập mạng xã hội, chia sẻ những nội dung thú vị cùng bạn bè thông qua cụm phím chữ. Cụm phím số thiết kế riêng biệt giúp đơn giản hóa thao tác sử dụng đồng thời mang lại cảm giác tiện nghi và thoải mái nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Điện tử VENR

Công ty TNHH Điện tử VENR

19 Trường Sơn, P.15, Q.10, Tp.HCM
0901816628
venr.marketing@gmail.com

Gởi bình luận