Android TV Box Vaudi TV Kit V2A

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
30/10/2014
1.850.000đ

Biến TV thông thường của bạn thành một Smart TV. Bạn có thể tận hưởng những thước phim HD từ ổ cứng HDD gắn ngoài, xem phim online, nghe nhạc online, lướt web, đọc báo, check mail, mạng xã hội và chơi những loại game đình đám ngay trên chiếc TV của mình.

Vaudi TV Kit V2A - Nâng cấp cấu hình cho tivi của bạn

Vaudi TV Kit + Vaudi MK 2A Combo là bộ thiết bị giải trí HD chạy trên hệ điều hành Android 4.2. Tương tự Apple TV, Vaudi TV Kit + Vaudi MK 2A Combo sẽ biến TV thông thường của bạn thành một Smart TV. Thiết bị là giải pháp đơn giản để bạn bước vào thế giới giải trí đa phương tiện trên TV một cách gần như hoàn hảo. Bạn có thể tận hưởng những thước phim HD từ ổ cứng HDD gắn ngoài, xem phim online, nghe nhạc online, lướt web, đọc báo, check mail, mạng xã hội và chơi những loại game đình đám ngay trên chiếc TV của mình.

Tính năng nổi bật

Trải nghiệm sức mạnh giải trí Smart TV

Vaudi TV Kit + Vaudi MK 2A Combo là dòng sản phẩm mới nhất của Vaudi vừa ra mắt để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm Smart TV của người dùng; được trang bị bộ xử lý Dual ARM Cortex A9 1.6GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ xử lý đồ họa lõi tứ Mali-400MP mạnh mẽ. Thiết bị chạy trên nền hệ điều hành Android giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng. Chỉ cần gắn thiết bị vào TV qua cổng HDMI là bạn đã có thể tận hưởng những công nghệ giải trí đỉnh cao của Smart TV ngay trên chiếc màn hình thông thường.

Kết nối dễ dàng và linh hoạt

Kết nối dễ dàng với TV qua cổng HDMI v1.4 hỗ trợ truyền tải âm thanh và hình ảnh độ phân giải cao. Bên cạnh bộ nhớ trong 8GB, Vaudi TV Kit + Vaudi MK 2A Combo còn có thêm khe cắm thẻ nhớ TF, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 32GB để mở rộng không gian lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh và ứng dụng. Microphone và camera 2MP cũng được tích hợp, mang lại cho bạn tính năng video call mà không cần phải trang bị thêm các thiết bị phụ trợ vô cùng tiện lợi.


Tận hưởng thế giới mạng qua kết nối không dây

Vaudi TV Kit + Vaudi MK 2A Combo được tích hợp kết nối Wifi chuẩn 802.11b/g/n tương thích với hầu hết các thiết bị phát sóng Wifi hiện nay và cho tốc độ truyền tải nhanh chóng. Nếu bạn đã có hệ thống Wifi trong nhà thì việc trang bị Vaudi TV Kit V2A là hoàn toàn thích hợp. Chỉ cần kết nối với TV, thiết bị sẽ tự động dò sóng Wifi và cho bạn thực hiện kết nối dễ dàng, nhanh chóng. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thế giới giải trí rộng lớn ngay trên chiếc màn hình TV trong nhà một cách thật thú vị.

Mở rộng kết nối với Vaudi USB Docking

Bộ sản phẩm bao gồm Vaudi USB Docking cho phép người dùng mở rộng lên đến 3 cổng USB 2.0 và 1 đầu đọc thẻ nhớ SD/MMC cho Vaudi TV Kit. Nhờ đó, bạn sẽ thoải mái kết nối các thiết bị ngoại vi với TV và tận hưởng công nghệ giải trí số hiện đại nhất hiện nay.

Điều khiển thông minh hơn với Vaudi Wireless Keyboard Mouse

Là bộ bàn phím và chuột "Air mouse” dành cho Vaudi Smart TV Kit. Vaudi Wireless Keyboard Mouse sử dụng công nghệ kết nối không dây 2.4GHz mang lại thao tác điều khiển TV nhanh và mượt mà. Vaudi Wireless Keyboard Mouse được trang bị bàn phím qwerty với cụm phím số riêng giúp đơn giản hóa sử dụng và tiện lợi.

Bộ sản phẩm bao gồm:

Vaudi TV Kit
Đầu nối
Cáp
Hướng dẫn sử dụng
Dock USB
Dây cáp remote
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Điện tử VENR

Công ty TNHH Điện tử VENR

19 Trường Sơn, P.15, Q.10, Tp.HCM
0901816628
venr.marketing@gmail.com

Gởi bình luận