Máy tính All In One cao cấp Venr VR235-I377

Bấm vào để xem hình lớn

--Toàn Quốc--
16/10/2014
20.165.000đ

Máy tính all in one cao cấp của VENR không những có thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại mà bên trong còn có cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Intel core i7 tốc độ 3.4GHz, RAM 8GB, dung lượng ổ cứng 500GB giúp xử lý công việc cũng như giải trí được nhanh chóng dễ dàng hơn.

All in one VR235-I377 là dòng máy tính all in one cao cấp của VENR. Sản phẩm không những có thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại mà bên trong còn có cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Intel core i7 tốc độ 3.4GHz, RAM 8GB, dung lượng ổ cứng 500GB giúp xử lý công việc cũng như giải trí được nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Tính năng nổi bật

Thiết kế hiện đại, mỏng, độc đáo, thu hút người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng nhờ có vỏ kim loại sáng bóng, kết hợp với chân đế góp phần làm cho sản phẩm thêm vững vàng. Với thiết kế mỏng, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian làm việc. Đây cũng là một điểm nổi bật, giúp bạn thoải mái hơn khi dùng. Tích hợp 2 cổng cắm USB và headphone Jack, microphone Jack giúp thuận tiện hơn trong thao tác.

Màn hình độc đáo

Sản phẩm sử dụng màn hình LED 23 inches kết hợp hệ điều hành Windows 7 hay 8 cho phép thực hiện nhiều thao tác nhanh chóng. Độ phân giải Full HD đem đến những khung hình sắc nét, sống động, cho màu sắc trung thực, rõ ràng, có thể đáp ứng các phần mềm xử lý ảnh như Photoshop, Corel hiệu quả.

Cấu hình mạnh mẽ

All in one VR235-I377 được trang bị bộ xử lý Intel® core i7 với tốc độ 3.4GHz vô cùng mạnh mẽ, giúp cho sản phẩm hoạt động nhanh, xử lý tốt và tiết kiệm năng lượng hơn. Nhờ đó, tốc độ công việc sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, dung lượng ổ cứng của thiết bị lên đến 500GB giúp lưu trữ tối đa mọi dữ liệu công việc, học tập, giải trí mà không cần dùng thêm ổ cứng di động.

Kết nối tiện dụng

Bên cạnh kết nối wifi và Bluetooth mạnh mẽ, thiết bị còn được hỗ trợ thêm cổng USB 2.0 giúp dễ dàng chia sẽ dữ liệu với các thiết bị ngoại vi khác. Hơn thế nữa, nhờ được tích hợp thêm hệ thống âm thanh, All in one VR235-I377 còn giúp giảm bớt kết nối loa ngoài mà vẫn đem đến những giai điệu vô cùng ấn tượng. Giờ đây không cần đến máy ảnh nữa, bạn vẫn có thể chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình bằng chiếc camera gắn trước với độ sắc nét cao.

Đọc ghi dữ liệu thoải mái với ổ đĩa quang DVD RW

Tha hồ nghe nhạc xem phim với các loại đĩa chất lượng cao, tránh gây xước đĩa như các ổ đĩa DVD trôi nổi ngoài thị trường. Ổ đĩa có thể đọc được hầu hết các định dạng đĩa như CD-ROM, DVD. Ngoài tính năng đọc đĩa chất lượng cao, khả năng ghi các loại đĩa như CD-ROM, DVD cũng rất tốt. Giờ đây bạn không cần phải mất tiền thuê sao chép nội dung, videos vào đĩa để lưu trữ nữa mà chỉ với những thao tác đơn giản, bạn đã có thể lưu trữ dữ liệu của mình vào đĩa một cách nhanh chóng với chỉ vài cú click chuột.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Công ty TNHH Điện tử VENR

Công ty TNHH Điện tử VENR

19 Trường Sơn, P.15, Q.10, Tp.HCM
0901816628
venr.marketing@gmail.com

Gởi bình luận