Matcha Latte - Matcha sữa đến từ Nhật Bản

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
15/10/2014
70.000đ
Giá gốc: 78.000đ

Matcha latte của Archcafé được chế biến từ Matcha thượng hạng của Nhật Bản hoà quyện cùng kem sữa ngọt ngào mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên thú vị.

Thành phố đền đài Uji là kinh đô trà của Nhật Bản, đây được mệnh danh là một trong những nơi tốt nhất thế giới để uống một tách trà mà "không đâu có” và cũng là nơi được Archcafé lựa chọn cung cấp Matcha để sản xuất cho sản phẩm Matcha Latte.

Matcha latte của Archcafé được chế biến từ Matcha thượng hạng của Nhật Bản hoà quyện cùng kem sữa ngọt ngào mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên thú vị.

Cách uống trà matcha

Matcha có tác dụng tốt với thể chất và tinh thần. Matcha kích thích làm tỉnh táo, làm lắng đọng, giảm căng thẳng.

Vị của trà dịu, dễ chịu đồng thời rất mạnh và ngát hương. Matcha được xem là Espresso trong các lọai trà. Không bao giờ nên rót đầy chén uống trà mà chỉ rót lưng trà khoảng 2 ngón tay chập lại. Ai đã từng thử dùng chổi đánh trà matcha sủi bọt, sẽ cảm nhận được cái hay của trà đạo Nhật ở trong đó. Tiếng kêu lách tách của các que tre đang quậy trong trà, mùi hương đang từ từ bốc lên làm mọi giác quan sống bừng dậy.

Matcha làm chúng ta nhớ đến rất nhiều thứ, trước tiên là hương tươi mát, thuần khiết, trong vắt. Việc ý thức trong cách thưởng thức trà matcha có nghĩa là buông lỏng cái khứu giác, cái vị giác gò bó để thưởng thức các mùi hương, các ấn tượng hòan tòan mới. Ai muốn hiểu mùi vị của Matcha, cần phải uống đến 3 chén! Chén đầu tiên sẽ mở ra một khung trời mới, khung trời nguyên thủy, nguồn gốc tự nhiên của trà. Chén thứ hai khiến người ta mơ màng, suy tư, triết lý và chén thứ ba, chúng ta sẽ học cách sắp xếp, xác định, đánh giá và ghi nhớ được mùi vị của chúng.

Trà Matcha có màu xanh đậm, vị hơi ngọt và rất dễ chịu ở đọan cuối. Nếu bạn uống phải thứ trà không xanh, có vị đắng, thì hãy bỏ đi, vì đó không phải là bột trà xanh Matcha.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Phạm Hồng Thuỷ

23 Phùng Khắc Khoan, Q.1, Tp.HCM
0995 757 094
thuypham@archcafe.net

Gởi bình luận