Nướng lẩu xiên que Tik Tak

Bấm vào để xem hình lớn

Tp Hồ Chí Minh
08/09/2014

Lẩu nướng - xiên que Tik Tak với thiết kế không gian mở, kết hợp cùng bàn ghế làm từ gỗ nhẹ, dễ dàng di chuyển sẽ tạo cho thực khách nhiều cảm giác gần gũi và thoải mái.

Đơn giản, dễ dàng chọn lựa theo sở thích, tự tay nướng những món ăn mình yêu thích, không mang phong cách của những quán nhậu bình thường, hình thức lẩu nướng - xiên que đã trở nên quen thuộc và chiếm được nhiều cảm tình của thực khách Sài thành.

Cùng với tên gọi mang tên nhịp đập của thời gian, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình chọn lựa cho mình một bữa ăn thật ngon miệng với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn tại Nướng lẩu xiên que Tik Tak.

Nằm trên phố ăn uống Trần Não được mở cửa từ 4 giờ chiều hằng ngày với không khí thoáng đãng, không ồn ào của khu vực ven sông, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp Nướng lẩu xiên que Tik Tak với thiết kế không gian mở, kết hợp cùng bàn ghế làm từ gỗ nhẹ, dễ dàng di chuyển sẽ tạo cho thực khách nhiều cảm giác gần gũi và thoải mái.







Menu tại Tik Tak có nhiều món ăn phong phú cho bạn lựa chọn với các mức giá 6.000đ, 15.000đ, 20.000đ mỗi xiên. Mỗi loại thức ăn được đặt trong mỗi khay riêng sạch sẽ tạo cảm giác ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.










Thực phẩm tươi ngon, nồi nước lẩu đậm đà, bốc khói, thực khách tự do lựa chọn nguyên liệu theo ý thích của mình và người thân là điều không thể tuyệt vời hơn trong những ngày trời lất phất mưa.

Nhân dịp khai trương, Tik Tak dành tặng phiếu giảm giá 20.000đ trên mỗi hóa đơn từ 200.000đ từ ngày 10/9 đến 24/9

Nướng lẩu xiên que Tik Tak
ĐC: 169 Trần Não, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
ĐT: 0908 010 398
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Thông tin liên hệ đã được xác thực.

Nướng lẩu xiên que Tik Tak

169 Trần Não, P.Bình An, Q.2, Tp.HCM
0908 010 398

Gởi bình luận