Hiện thực mục tiêu công dân toàn cầu với chương trình cử nhân quốc tế - ảnh 1

Trở thành công dân toàn cầu là mục tiêu được nhiều bạn trẻ hướng đến. Để hiện thực hóa mục tiêu này, người trẻ cần rất nhiều nỗ lực để phát triển bản thân ở mọi mặt.

Hiện thực mục tiêu công dân toàn cầu với chương trình cử nhân quốc tế - ảnh 2

Sinh viên chương trình UoG Vietnam học tập với giảng viên quốc tế

Trong đó, lựa chọn chương trình cử nhân quốc tế là một yếu tố giúp quá trình hội nhập, phát triển của các bạn trở nên dễ dàng hơn.

Những điểm cộng từ chương trình đào tạo

Khi theo học các chương trình cử nhân quốc tế, sinh viên được phát triển toàn diện từ kiến thức chuyên ngành, vốn ngoại ngữ, kỹ năng mềm và tư duy toàn cầu.

Đại học Gloucestershire Vietnam (UoG Vietnam) là chương trình hợp tác đào tạo giữa trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) và Đại học Gloucestershire Anh quốc (UoG) với nhiều ưu điểm vượt trội giúp sinh viên trải nghiệm môi trường học tập quốc tế ngay tại Việt nam. Bằng tốt nghiệp của chương trình cử nhân quốc tế do UoG cấp có trị toàn cầu và được Bộ GD&ĐT công nhận.

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đến từ Anh quốc, Hoa Kỳ có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ quá trình làm việc và nghiên cứu khoa học. Chương trình học 100% bằng tiếng Anh giúp sinh viên phát triển kỹ năng ngoại ngữ và có cơ hội mở rộng tri thức thông qua việc tiếp cận nhiều nguồn tài liệu quốc tế.

Đặc biệt với các chương trình học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên, chuyển tiếp du học, sinh viên sẽ được tham gia học tập tại các trường đại học uy tín ở Anh quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia,... Đây là cơ hội để các bạn sinh viên trao đổi học thuật, giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế.

Hiện thực mục tiêu công dân toàn cầu với chương trình cử nhân quốc tế - ảnh 3

Sinh viên được tham gia nhiều chương trình học tập, trải nghiệm tại nước ngoài

Song song đó, chương trình đào tạo với mạng lưới kết nối hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước đã xây dựng các hoạt động kiến tập, thực tập, workshop,.. tại các doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia dành cho sinh viên.

Hiện thực mục tiêu công dân toàn cầu với chương trình cử nhân quốc tế - ảnh 4

Sinh viên ngành Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế tham gia chương trình kiến tập tại Vũng Tàu

Tiến sĩ Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Giám đốc Đại học Gloucestershire Vietnam chia sẻ: "Sinh viên được thực hành, thực tập từ năm thứ 3-4 tại các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Khi theo học chương trình quốc tế, sinh viên ra trường, các em có thể làm việc ở nước ngoài, hoặc làm việc ở Việt Nam.

Do đó, việc tổ chức thực hành cho sinh viên chương trình hợp tác đào tạo quốc tế cũng được linh động".Những thế mạnh của chương trình cử nhân quốc tế sẽ là một "bệ phóng" vững chắc để sinh viên hiện thực hóa tiêu chí công dân toàn cầu.

Học bổng lên đến 180 triệu đồng

Với mức học phí khoảng 55 triệu đồng/học kỳ, ổn định toàn khóa học sẽ giúp sinh viên tiết kiệm 70% học phí và tổng chi phí sinh hoạt chỉ bằng 1/10 so với du học tại nước ngoài. Đặc biệt khi đăng ký xét tuyển sớm, thí sinh sẽ có cơ hội nhận ngay học bổng từ 25-50% với giá trị lên đến 180 triệu đồng.

Hiện thực mục tiêu công dân toàn cầu với chương trình cử nhân quốc tế - ảnh 5

Các phương thức và điều kiện xét học bổng của UoG Vietnam năm 2024

Đặc biệt, với những thí sinh có IELTS từ 6.0 trở lên sẽ được nhận ngay học bổng miễn giảm từ 25-50% học phí. Bên cạnh đó, với điểm chứng chỉ IELTS từ 5.0 trở lên (hoặc tương đương), các thí sinh đồng thời được miễn giảm 5 – 7 cấp độ của các học phần tiếng Anh lên đến 68 triệu đồng.

Năm 2024, Đại học Gloucestershire Vietnam tuyển sinh các ngành học xu hướng: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị kinh doanh và Marketing, Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông đa phương tiện.

Cũng theo chia sẻ của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc, trong năm học này, nhà trường phát triển đào tạo các ngành: Quản trị Logistics, Tài chính – Kế toán. Đặc biệt, các hoạt động đào tạo cũng được tăng cường hợp tác với UoG: trao đổi giảng viên, trao đổi sinh viên Việt – Anh, học kỳ hè tại Anh quốc, đồng giảng giữa 2 đơn vị.

ĐH Gloucestershire Vietnam nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 đến 31-3-2024.

Hình thức đăng ký xét tuyển:
- Xét tuyển online tại website: https://www.uef.edu.vn/vdtqt/dang-ky-xet-tuyen-cu-nhan-quoc-te-online
- Xét tuyển trực tiếp: nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi về Viện Quốc tế UEF (tầng 4), số 141-145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Thông tin liên hệ:
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1374
- Hotline: 091 606 1080 (Zalo OA)
- Email: tuyensinhquocte@uef.edu.vn

Thông tin về ĐH Gloucestershire (UoG), Anh quốc
Thành lập từ năm 1834, UoG là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Vương quốc Anh với hơn 80 chương trình đào tạo đa lĩnh vực từ cử nhân đến tiến sĩ. Trường có hơn 12.000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới.