USSH tuyển sinh đại học nhiều ngành phù hợp người đi làmv

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - USSH (Đại học Quốc gia TP.HCM) thông báo tuyển sinh đại học văn bằng thứ hai, vừa làm vừa học và liên thông từ trình độ cao đẳng lên đại học đợt 2 năm 2023 với hơn 20 ngành đào tạo.

USSH tuyển sinh đại học nhiều ngành phù hợp người đi làm

Sinh viên tham khảo tài liệu học tập tại thư viện trường - Ảnh: Trung tâm TVTS & HTNH

Làm đi đôi với "học" để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động

Trong sự cạnh tranh gay gắt của thị trường lao động, việc lựa chọn học thêm ngành nhằm có thêm kiến thức, kỹ năng là điều mà không ít người lao động hướng tới.

Khi tìm kiếm người lao động, các nhà tuyển dụng luôn mong muốn tìm được những ứng viên không chỉ có thể thực hiện tốt công việc hiện tại mà còn có tiềm năng phát triển liên tục để theo kịp với sự thay đổi. Chính vì thế, học tập liên tục là con đường đúng đắn giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Thời gian học linh động, phương pháp giảng dạy phù hợp

Theo học đại học văn bằng thứ hai, vừa làm vừa học hay liên thông từ trình độ cao đẳng lên đại học tại trường, thời gian học tập của người học sẽ được sắp xếp vào các buổi tối trong tuần từ 17h30 đến 21h.

Đặc biệt, đối với chương trình văn bằng thứ hai chính quy, người học có thể đăng ký học với sinh viên chương trình chính quy tập trung.

Với sự đa dạng và linh động về thời gian, người học có thể chủ động sắp xếp thời gian học một cách phù hợp, cùng với phương pháp giảng dạy được cập nhật liên tục giúp người học thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi của xã hội, ứng dụng tốt kỹ năng, kiến thức vào công việc tương lai.

USSH tuyển sinh đại học nhiều ngành phù hợp người đi làm

Một tiết học tại cơ sở Linh Trung, TP Thủ Đức - Ảnh: Lý Nguyên

Đa dạng ngành nghề đào tạo với hơn 20 ngành thuộc nhiều lĩnh vực

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM) là trung tâm nghiên cứu, đào tạo về khoa học xã hội và nhân văn lớn nhất phía Nam bao gồm 6 lĩnh vực: Khoa học xã hội và Hành vi; Nhân văn; Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên; Báo chí và Thông tin; Dịch vụ xã hội; Khách sạn, Du lịch, Thể thao và Dịch vụ cá nhân. Cụ thể:

Hình thức văn bằng thứ hai chính quy, nhà trường hiện đang tuyển sinh các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Pháp, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Đức, Ngôn ngữ Tây Ban Nha, Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quan hệ quốc tế, Tâm lý học, Báo chí, Giáo dục học, Nhân học, Ngôn ngữ học, Địa lý học, Triết học, Lịch sử, Lưu trữ học, Công tác xã hội, Văn hoá học, Xã hội học, Đô thị học.

Hình thức đào tạo vừa làm vừa học, bao gồm các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Lưu trữ học, Tâm lý học.

Cùng với đó là hình thức văn bằng thứ hai vừa làm vừa học hiện đang tuyển sinh các ngành: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Tâm lý học.

Hình thức liên thông từ trình độ cao đẳng lên đại học, có ngành: Ngôn ngữ Anh và Quản trị dịch vụ du lịch - lữ hành.

Học phí vừa phải, đa dạng phương thức tuyển sinh

Năm 2023, mức học phí dự kiến là 24.200.000đ/năm.

Trường áp dụng nhiều phương thức tuyển sinh và dành gần 2.000 chỉ tiêu cho các chương trình đào tạo.

USSH tuyển sinh đại học nhiều ngành phù hợp người đi làm

Các tân cử nhân thực hiện nghi thức chào cờ trong lễ tốt nghiệp - Ảnh: Lý Nguyên

Thông tin về tuyển sinh đại học văn bằng thứ hai, vừa làm vừa học và liên thông từ trình độ cao đẳng lên đại học, vui lòng xem tại https://hcmussh.edu.vn/tuyensinh/danh-sach-tin-tuc.

Thời gian phát và nhận hồ sơ: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 17-11
Thời gian công bố kết quả xét tuyển dự kiến: 6-12

Thông tin liên hệ
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Hỗ trợ người học
Cổng số 12, Trường Đại học KHXH&NV, ĐHQG-HCM, số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, quận 1
Hotline: 1900 3033 - phím 3
Điện thoại: 028 3829 3828 - 200
Website: https://hcmussh.edu.vn/tuyensinh