Trường Quốc tế trực tuyến CGA được đề cử top 10 về đổi mới và sáng tạo

Tháng 6 vừa qua, Trường Quốc tế trực tuyến CGA trở thành 1 trong 10 trường nhận được đề cử top 10 Trường học tốt nhất thế giới về đổi mới và sáng tạo trong giải World’s Best Schools.

Trường Quốc tế trực tuyến CGA được đề cử top 10 về đổi mới và sáng tạo

Học sinh trường trực tuyến đang lên kế hoạch học tập trong ngày

"Tôi xin chúc mừng Crimson Global Academy (CGA) đã được chọn vào danh sách Top 10 đề cử giải thưởng Trường học tốt nhất thế giới 2023.

Các trường học trên toàn thế giới sẽ học hỏi từ câu chuyện của ngôi trường giáo dục tiên phong này và văn hóa học tập mà ngôi trường đã phát triển" - Vikas Pota, người sáng lập T4 Education và Giải thưởng Trường học tốt nhất thế giới, chia sẻ.

Giải thưởng Trường học tốt nhất thế giới về đổi mới và sáng tạo được thành lập để vinh danh các tổ chức giáo dục đã có những thành tựu đóng góp, thúc đẩy những phương pháp học tập và giảng dạy tiên phong.

Là trường quốc tế luôn nổi trội trong việc áp dụng các phương pháp giảng dạy đổi mới, CGA liên tục vượt qua giới hạn để mang đến cho học sinh trải nghiệm học tập trực tuyến tối ưu.

"Sự linh hoạt trong việc lựa chọn chương trình học với công nghệ tiên tiến, cơ hội học tập với tốc độ nhanh hơn, và nhiều cơ hội nghiên cứu được công nhận bởi tất cả các trường đại học hàng đầu trên thế giới" là những lý do khiến trường trở thành trường quốc tế dẫn đầu trong ngành, theo lời Mark Phillips - hiệu trưởng CGA.

Một trong những lý do quan trọng khiến CGA được chọn là một trong 10 đơn vị đoạt giải là sự tập trung kiên định của trường vào đổi mới công nghệ.

Bằng cách tích hợp một nền tảng học trực tuyến tiên tiến, và tạo ra một môi trường giáo dục năng động dành cho hơn 1.000 học sinh từ hơn 40 quốc gia trên thế giới, từ đó giúp các em ứng tuyển vào những trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Trường Quốc tế trực tuyến CGA được đề cử top 10 về đổi mới và sáng tạo

Các hoạt động gặp gỡ học sinh thường xuyên cũng là một điểm quan trọng trong chương trình của các trường trực tuyến

Phương pháp giáo dục của Crimson Global Academy rất đặc biệt: Thực sự xem xét tiềm năng cá nhân của từng học sinh, giúp các em học theo tốc độ mong muốn.

Trường kêu gọi các phụ huynh và học sinh hãy tận dụng các cơ hội giảng dạy tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới thông qua chương trình học trực tuyến.

Trường Quốc tế trực tuyến CGA được đề cử top 10 về đổi mới và sáng tạo

Từ trái sang: Ông John Morris (hiệu trưởng của CGA), Jamie Beaton (người đồng sáng lập, CEO và là cựu học sinh của Harvard, Stanford, Yale, và Upenn), Sir John Key (cựu tổng thống của New Zealand và là Senior Advisor của CGA)

Phương pháp giảng dạy đổi mới của CGA bao gồm các lớp học dự án, thảo luận tương tác và ứng dụng thực tế.

Bằng cách tích cực tương tác với học sinh trong quá trình học tập, trường nuôi dưỡng trí tò mò, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề của học sinh để gặt hái thành công trong bậc đại học và ngay cả sau tốt nghiệp.

Trường Quốc tế trực tuyến CGA được đề cử top 10 về đổi mới và sáng tạo

Trại hè khoa học 2023 tổ chức tại Đà Nẵng với 35 học sinh đến từ 6 quốc gia

Bước đổi mới giáo dục của trường quốc tế đã giúp nhiều học sinh ứng tuyển thành công vào các trường đại học bậc nhất thế giới.

Với các mức điểm đáng khâm phục trong kỳ thi AP và A-Levels là minh chứng nổi bật cho nền giáo dục chất lượng, hạn chế những định kiến "học online không hiệu quả".

Hiện nay, trường cũng đang chào đón và tuyển sinh ngày càng nhiều hơn các học sinh xuất sắc đến từ Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về các chương trình quốc tế tại https://bit.ly/Learnmore-CGA