Học nghề tại Trường Trung cấp Vạn Tường - ảnh 1

Hiện nay, nhiều phụ huynh và học sinh đã chọn học trung cấp nghề, vừa tiết kiệm thời gian và chí phí học tập lại sớm có việc làm.

Học nghề tại Trường Trung cấp Vạn Tường - ảnh 2

Học sinh Trường Trung cấp Vạn Tường

Cam kết 100% học sinh có việc làm sau khi tốt nghiệp

Chương trình trung cấp nghề với thời lượng hơn 70% là thực hành sẽ giúp người học không bị nhàm chán trong suốt quá trình học, tay nghề luôn được nâng cao từng ngày thông qua các buổi trải nghiệm thực tế tại phòng thực hành và tại các doanh nghiệp.

Khi theo học trung cấp, học sinh có thể khám phá được sở thích, năng lực của mình thông qua các buổi học thực tế tại lớp hay các buổi trải nghiệm ngành nghề tại phòng thực hành, doanh nghiệp.

Học nghề tại Trường Trung cấp Vạn Tường - ảnh 3

Học sinh Vạn Tường trải nghiệm công việc thực tế tại doanh nghiệp

Trường Trung cấp Vạn Tường hoạt động hơn 22 năm qua với chương trình đào tạo mang tính ứng dụng. Học sinh được hỗ trợ đến 100% học phí theo Nghị định 81 cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khác.

Sau khi nhập học, nhà trường còn tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng với phụ huynh cam kết 100% học sinh có việc làm sau khi tốt nghiệp. Đây là một điểm đặc biệt khiến phụ huynh yên tâm cho con theo học tại trường.

Tại Trung cấp Vạn Tường, các em được học chương trình văn hóa THPT bên cạnh học nghề, đảm bảo trong khoảng thời gian từ 2-3 năm các em tốt nghiệp và nhận được 2 bằng: Bằng THPT chính quy và bằng Trung cấp chính quy.

Có thể học liên thông lên Đại học Văn Hiến

Là trường thành viên cùng hệ thống giáo dục với Trường Đại học Văn Hiến, học sinh Trung cấp Vạn Tường sau khi hoàn thành chương trình trung cấp nghề được đăng ký học liên thông lên Đại học Văn Hiến. Ban ngày đi làm, ban đêm đi học, chỉ mất thêm từ 2 - 2,5 năm các em có thể nhận được 3 bằng: bằng tốt nghiệp THPT, trung cấp và đại học.

Trường cũng đã mở rộng mạng lưới liên kết hợp tác với hơn 200 doanh nghiệp nhằm tạo môi trường học tập trải nghiệm thực tế và đảm bảo công việc làm ổn định cho học sinh sau khi tốt nghiệp. Đến nay đã có hàng chục nghìn học sinh tốt nghiệp ra trường và giữ nhiều vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp.

Học nghề tại Trường Trung cấp Vạn Tường - ảnh 4

Học sinh được nhận học bổng từ các doanh nghiệp liên kết

Nhằm chia sẻ cùng với phụ huynh, học sinh trong giai đoạn kinh tế khó khăn, trường Trung cấp Vạn Tường ban hành nhiều chính sách hỗ trợ như: giảm 15% học phí khi đóng học phí 2 học kỳ; giảm 20% học phí khi đóng học phí trọn khóa; giảm 20% học phí HK2 dành cho nhóm 3 người trở lên đến trường làm thủ tục nhập học; miễn 11 loại lệ phí tổng trị giá 2.5 triệu đồng. Ngoài ra, còn tặng voucher trị giá 3 triệu đồng và 1 balo cho 200 thí sinh nhập học sớm nhất.

Bên cạnh chính sách hỗ trợ từ nhà trường, đối với học sinh tốt nghiệp THCS học tiếp lên trình độ trung cấp sẽ được Nhà nước hỗ trợ gần 100% học phí trong suốt quá trình học.

Phụ huynh và thí sinh tìm hiểu thông tin tại https://vt.edu.vn/ hoặc hotline 0964.380.333.

BÌNH LUẬN